MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt kiosk all-in-one nhỏ gọn UTK-615 cho các ứng dụng tự phục vụ nâng cao

11/01/2021
article-pic

Advantech, nhà cung cấp giải pháp điện toán thông minh hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo ra mắt sản phẩm UTK-615 - một ki-ốt tự phục vụ hướng đến các ứng dụng tự đặt hàng tại các cửa hàng, nhà hàng. Được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Rockchip ARM® Cortex™ - A17 RK3288 hỗ trợ hệ điều hành Android 8.1, kiosk UTK-615 cung cấp khả năng tính toán hiệu suất cao trong một kiểu dáng nhỏ gọn. Hệ thống này có màn hình cảm ứng 15,6” với điều khiển cảm ứng điện dung, cũng như máy quét mã QR, đầu đọc NFC, đầu đọc EMV và máy in hóa đơn để hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán phổ biến ở các quốc gia khác nhau, đảm bảo khả năng áp dụng trên toàn thế giới. Được xây dựng để hoạt động 24/7 và để đáp ứng các yêu cầu đa dạng của các ứng dụng tự phục vụ, các thiết bị đầu cuối UTK-615 có thể được tùy chỉnh và tích hợp với các mô-đun tùy chọn để mở rộng chức năng hệ thống. Ki-ốt cũng được trang bị các lỗ gắn VESA tương thích với các tùy chọn giá treo đa dạng (tường, mặt bàn và sàn có bánh xe) để đảm bảo triển khai dễ dàng và linh hoạt ở các địa điểm có quy mô vừa hoặc nhỏ với không gian lắp đặt hạn chế. Hơn nữa, để tăng tính linh hoạt khi lắp đặt, UTK-615 có mô-đun pin có thể thay thế nóng giúp loại bỏ các giới hạn về dây dẫn, biến nó thành một ki-ốt tự phục vụ di động thực sự có thể được triển khai nhanh chóng trong các môi trường khác nhau, chẳng hạn như tại các triển lãm / triển lãm thương mại, buổi hòa nhạc, khách sạn và cửa hàng bán lẻ.

Thao tác dễ dàng với màn hình cảm ứng P-CAP và đèn báo LED

Advantech UTK-615 được xây dựng để cung cấp một ki-ốt tự phục vụ có tính di động, hiệu suất cao có thể được sử dụng trong nhiều môi trường trong nhà. Để đảm bảo vận hành và điều hướng dễ dàng, ki-ốt UTK-615 trang bị màn hình cảm ứng P-CAP 15,6” và đèn LED đầy màu sắc bắt mắt giúp khách hàng thực hiện theo các quy trình tự phục vụ.

Thiết kế mô-đun hóa đảm bảo việc bảo trì và nâng cấp thuận tiện

Kiosk UTK-615 là một hệ thống được thiết kế mô-đun hóa có thể được cấu hình và cài đặt linh hoạt với các tùy chọn giá đỡ khác nhau tùy theo yêu cầu sử dụng cụ thể. Thiết kế mô-đun cho phép hệ thống dễ dàng được bảo trì và nâng cấp để phù hợp với nhiều nhu cầu dịch vụ. Hơn nữa, với việc tích hợp các mô-đun mở rộng tùy chọn, chẳng hạn như mô-đun nhận dạng khuôn mặt và hướng dẫn bằng giọng nói, các chức năng của hệ thống có thể được mở rộng cho các ứng dụng đa dạng.

Dịch vụ nâng cao với khả năng phân bổ tài nguyên hiệu quả hơn

Đối với chủ doanh nghiệp và người quản lý, UTK-615 có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách cho phép các ứng dụng tự phục vụ. Điều này giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng, tăng độ chính xác của đơn đặt hàng và nâng cao hiệu quả dịch vụ đồng thời giảm nguồn nhân lực cần thiết cho nhân viên tại nhiều địa điểm. Hơn nữa, với việc tích hợp phần mềm quản lý thiết bị WISE-PaaS / DeviceOn của Advantech, các ki-ốt và thiết bị ngoại vi có thể được quản lý từ xa để hoạt động hiệu quả hơn.

Tính năng nổi bật

  • Màn hình cảm ứng 15,6” với điều khiển cảm ứng P-CAP
  • Bộ xử lý Rockchip ARM® Cortex™ - A17 RK3288
  • Thiết kế nhỏ gọn, dạng mô-đun để lắp đặt trong không gian hạn chế
  • Phạm vi nhiệt độ hoạt động 0 ~ 40 ° C
  • Mô-đun pin có thể thay thế nóng cho các hoạt động di động
  • Tích hợp máy quét mã QR, đầu đọc NFC, đầu đọc EMV và máy in hóa đơn
  • Tương thích với giá đỡ trên tường, mặt bàn và sàn có bánh xe
  • Hỗ trợ hệ điều hành Android 8.1

Kiosk tự phục vụ UTK-615AP hỗ trợ hệ điều hành Android đã sẵn sàng để đặt hàng và UTK-615DP với bộ xử lý Intel sẽ sớm được ra mắt. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này hoặc các sản phẩm khác của Advantech, hãy liên hệ với Advantech Việt Nam: info@advantech.com.vn - 024 33 99 11 55