MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Hệ thống định vị thời gian thực LEO-L UWB của Advantech cho phép theo dõi chính xác các phương tiện, nhân sự và tài sản

28/05/2020
article-pic

Advantech, nhà cung cấp hàng đầu các nền tảng điện toán công nghiệp, vui mừng thông báo hệ thống định vị thời gian thực LEO-L04 Ultra-Wideband (UWB) nhằm mục đích theo dõi nhân sự và tài sản cho các ứng dụng công nghiệp. Với độ chính xác trong khoảng 30 cm, LEO-L04 cho phép theo dõi thời gian thực với độ chính xác cao cho tối đa 1.000 thẻ LEO-04 thông qua bộ thu USM-L42. Được thiết kế để quản lý hàng hóa và giám sát lực lượng lao động, thẻ LEO-L04 truyền tín hiệu xung tần số trung tâm 3 ~ 6 GHz trong phạm vi 75 m. Với thiết kế pin chế độ ngủ công suất thấp, hệ thống này đảm bảo duy trì hoạt động cả năm của thẻ để phù hợp với quản lý vị trí dài hạn. LEO-L04 UWB là một lựa chọn tuyệt vời cho các kho công nghiệp, nhà máy và các ứng dụng nguồn nhân lực đòi hỏi phải giám sát vị trí được cập nhật thường xuyên với độ chính xác cao.

Phát hiện nhanh chóng trong vòng 30cm cải thiện an toàn và bảo mật

Thẻ LEO-L04 có tính năng theo dõi vị trí rất chính xác, tạo điều kiện phát hiện trong vòng 30 cm. Dữ liệu về phương tiện, tài sản và chuyển động nhân sự được thu thập bằng cách sử dụng theo dõi quỹ đạo và cho phép quản lý thời gian thực. Thông qua theo dõi chính xác, LEO-L04 tăng cường an toàn và bảo mật tại nơi làm việc bằng cách cho phép nhân viên và tài sản được giám sát trong một môi trường xác định. Giải pháp của Advantech có thể giúp giảm thiểu rủi ro sức khỏe cộng đồng bằng cách ghi lại chuyển động của nhân viên và liên hệ qua máy chủ web.

1.000 thẻ UWB trên mỗi máy chủ cho phép thu thập dữ liệu lớn

Hệ thống theo dõi của Advantech khả năng kết nối 1.000 thẻ trong phạm vi tối đa 75 m. Sự kết hợp giữa theo dõi vị trí chính xác và sử dụng tầm xa cho phép người dùng dễ dàng thu thập dữ liệu lớn để hiểu biết về doanh nghiệp. Tương tự, thẻ UWB là một công nghệ năng lượng thấp với tần số vô tuyến nhanh (RF) từ 3 ~ 6 GHz mà USM-L04 nhận được. Thẻ và bộ thu UWB hoạt động trong phạm vi nhiệt độ rộng (-20 ~ 55°C), làm cho chúng phù hợp với các ứng dụng và môi trường công nghiệp khác nhau.

Tính năng nổi bật


  • Vỏ bảo vệ tiêu chuẩn IP54
  • Thời lượng pin lên tới 1 năm với chế độ "Sleep mode" với tốc độ truyền dữ liệu 1/s
  • Thời lượng pin lên tới 1 tháng đối với chế độ di chuyển với với tốc độ truyền dữ liệu 300/ms



USM-L42-000 Tag Receiver

  • Hỗ trợ lên tới 1,000 LEO-L04 tags
  • Hỗ trợ nguồn POE
  • Lớp vỏ bảo vệ tiêu chuẩn IP65
  • Hỗ trợ giao thức truyền thông TCP/IP, UDP

Sản phẩm LEO-L04 UWB đã sẵn sàng để đặt hàng bắt đầu từ ngày 29/05. Để được tư vấn và tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với Advantech (024 33 99 11 55 - info@advantech.com) để được hỗ trợ.