MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt máy chủ biên công nghiệp HPC-6240 + ASMB-622 được hỗ trợ bởi GPU NVIDIA A2 Tensor Core

18/11/2021
article-pic

Advantech, nhà cung cấp hàng đầu về các hệ thống máy tính công nghiệp thông minh, vui mừng thông báo ra mắt máy chủ suy luận biên cấp công nghiệp HPC-6240 + ASMB-622. Giải pháp sáng tạo này được thiết kế đặc biệt để triển khai, quản lý và mở rộng nhanh chóng các khối lượng công việc suy luận và AI trong đám mây lai (hybrid) hiện đại. Advantech HPC-6240 + ASMB-622 cũng hoạt động hoàn hảo với GPU NVIDIA A2 Tensor Core mới được công bố, một bộ tăng tốc nhỏ gọn, tiêu thụ năng lượng thấp, cấp entry-level cho khả năng suy luận và xử lý công việc khối lượng lớn một cách hiệu quả.

AI được tạo ra ở mọi nơi với NVIDIA và Advantech

Cơ hội để trí tuệ nhân tạo (AI) biến đổi mọi ngành công nghiệp đang lớn hơn bao giờ hết. Từ hàng nghìn cảm biến và thiết bị kiểm tra quang học tự động (AOI) trong các nhà máy thông minh để nâng cao độ an toàn, chính xác và hiệu quả, đến hơn một tỷ camera tại các thành phố thông minh hoạt động để đảm bảo an toàn an ninh công cộng, đến 500 triệu cuộc gọi mỗi ngày đến các trung tâm liên lạc, nhu cầu về AI để phục vụ những nhu cầu này là rất lớn.

Suy luận là chìa khóa để tối ưu hóa các quy trình sản xuất, làm cho chúng thuận tiện hơn, ngăn ngừa thất thoát doanh thu và tăng hiệu quả hoạt động khi chúng ta tham gia vào nền kinh tế AI. Tuy nhiên, việc phát triển các giải pháp suy luận từ khái niệm đến triển khai không hề đơn giản. Advantech HPC-6240 + ASMB-622, sử dụng GPU NVIDIA A2 sắp ra mắt, cung cấp một bộ sản phẩm và dịch vụ hoàn chỉnh từ đầu đến cuối để mang lại hiệu suất, hiệu quả và khả năng đáp ứng rất quan trọng để cung cấp sức mạnh cho các hệ thống suy luận AI thế hệ mới trong các thiết bị nhúng. Với độ sâu chỉ 20,5 inch và nhiều khe cắm mở rộng, hệ thống này đặc biệt phù hợp trong lĩnh vực Sản xuất thiết bị công nghiệp (IEM), robot, bán lẻ, phân tích video thông minh (IVA) và các ứng dụng khác của AI.

Tính linh hoạt, kích thước nhỏ gọn và tiêu thụ năng lượng thấp của GPU NVIDIA A2 đã đáp ứng tốt nhu cầu triển khai các hệ thống tại biên trên quy mô lớn. Kết hợp với Advantech HPC-6240 + ASMB-622, nó có thể mang lại hiệu suất suy luận cao hơn gấp 20 lần so với chỉ sử dụng CPU và triển khai IVA hiệu quả hơn 1,3 lần so với các thế hệ GPU trước - tất cả đều có với mức giá thấp nhất.

Máy chủ suy luận biên cấp công nghiệp HPC-6240+ASMB-622

Advantech HPC-6240 + ASMB-622 là máy chủ biên nhỏ gọn có chiều sâu 2U với bộ vi xử lý kép Intel® Xeon® thế hệ thứ 3 có khả năng mở rộng. Nó cung cấp 8 khe cắm mở rộng và nhiều PCIe để tích hợp GPU, NIC, Frame Grabber linh hoạt và cả thẻ điều khiển chuyển động. Thiết kế bốn khe PCIeX16 hỗ trợ tối đa bốn GPU NVIDIA A2 cho AI và HPC.

Yêu cầu năng lượng thấp, kích thước nhỏ gọn và nhiều khả năng mở rộng với bốn GPU A2, giải pháp này hỗ trợ rất tốt cho các ứng dụng thiết bị sản xuất và Kiểm tra quang học tự động AI phức tạp.

Tăng tốc khả năng AI với Advantech

HPC-6240 + ASMB-622 tận dụng hệ thống quản lý tản nhiệt sáng tạo của Advantech để tăng lưu lượng và áp suất không khí. Tính năng này cho phép đảm bảo khối lượng công việc tính toán cao ở mức công nghiệp bằng cách làm mát thẻ GPU và giảm tiếng ồn đầu ra.

HPC-6240 + ASMB-622 có thể mở rộng quy mô từ nút đơn GPU sang nút đa GPU khi cần thiết trong các ứng dụng công nghiệp, đặc biệt là trong các lĩnh vực AOI, nhận dạng giọng nói và dịch thuật.

HPC-6240 + ASMB-622 cho phép các doanh nghiệp tự tin triển khai các giải pháp phần cứng giúp chạy các ứng dụng tăng tốc xử lý hiện đại của họ một cách an toàn và tối ưu trong khi sử dụng nền tảng NVIDIA AI để suy luận. Nền tảng NVIDIA AI để suy luận bao gồm phần mềm như NVIDIA Triton Inference Server và NVIDIA TensorRT, có thể được truy cập trực tiếp từ danh mục NVIDIA NGC.

Sản phẩm máy chủ công nghiệp HPC-6240 + ASMB-622 đã sẵn sàng để đặt hàng, để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam.

HPC-6240 + ASMB-622

2U short-depth Optimized Chassis for ASMB-62 Series Edge Server Board