MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Máy chủ công nghiệp của Advantech với GPU NVIDIA và được thiết kế cho các ứng dụng IoT và AI

26/09/2022
article-pic

Advantech, công ty hàng đầu về các giải pháp điện toán IoT, biên và AI, đang trưng bày các máy chủ GPU của mình cho các ứng dụng AI và IoT tại sự kiện NVIDIA GTC. Với sự phức tạp của ứng dụng AI, yêu cầu về các máy tính hiệu suất cao (HPC) và phân tích dữ liệu ngày càng tăng theo cấp số nhân, trong thập kỷ tới, các nhà khoa học sẽ yêu cầu các nền tảng máy tính tiên tiến có hiệu suất tốt hơn hiện nay để vượt qua những thách thức khó khăn này.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các ứng dụng học sâu AI, Advantech cung cấp các máy chủ hỗ trợ GPU NVIDIA dòng SKY-6 với thiết kế dạng 2U đến 4U và sử dụng bộ vi xử lý Intel® Xeon® Scalable đơn hoặc kép hỗ trợ GPU NVIDIA H100 Tensor Core cho AI và HPC. NVIDIA H100 mang lại hiệu suất, khả năng mở rộng và bảo mật chưa từng có cho các trung tâm dữ liệu và bao gồm bộ phần mềm NVIDIA AI Enterprise để phát triển và triển khai AI một cách thuận tiện. Dòng SKY-6000 cung cấp tới 11 khe cắm mở rộng, bao gồm nhiều khe PCIe để tích hợp GPU linh hoạt, SmartNIC và thẻ điều khiển chuyển động. Dòng SKY-6000 cung cấp thiết kế cấp công nghiệp cho môi trường với các ứng dụng quan trọng.

Máy chủ GPU Advantech SKY-6000 được phát triển nhắm tới mục tiêu chuyển đổi doanh nghiệp và trao quyền cho họ với khả năng kết nối thông minh từ các thiết bị IoT đến các dịch vụ dựa trên đám mây. Dòng SKY-6000 có thể mở rộng quy mô từ hệ thống đơn GPU sang đa GPU khi cần thiết trong các ứng dụng công nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và phân tích xử lý video. Với sự hỗ trợ nền tảng NVIDIA EGX, máy chủ GPU Advantech SKY-6000 cung cấp nhiều lựa chọn giải pháp tối ưu và hiệu quả cho các ứng dụng thông minh. Chúng cung cấp khả năng tích hợp liền mạch từ biên mạng tới đám mây công cộng / riêng tư và hỗ trợ các ứng dụng đang phát triển cho phép hiện thực hoá một hành tinh thông minh.

Là một nhà sản xuất lâu đời trong ngành công nghiệp nhúng, các máy chủ và bo mạch chủ cấp máy chủ của Advantech được chế tạo với tuổi thọ cao và kiểm soát sửa đổi nghiêm ngặt. Advantech có lịch sử lâu đời và kinh nghiệm trong việc tùy chỉnh và cấu hình các dịch vụ theo đơn đặt hàng để đáp ứng các yêu cầu linh hoạt của khách hàng. Để tìm hiểu thêm về các máy chủ, bo mạch máy chủ và máy tính công nghiệp của Advantech, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ.

Về Advantech

Tầm nhìn của tập đoàn Advantech là kiến tạo một hành tinh thông minh. Advantech là doanh nghiệp tiên phong trong các lĩnh vực hệ thống thông minh IoT, AI, tự động hóa và nền tảng nhúng. Để nắm bắt các xu hướng của IoT, dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo, Advantech thúc đẩy các giải pháp phần cứng và phần mềm IoT với WISE-PaaS Edge Intelligence làm cốt lõi để hỗ trợ các đối tác kinh doanh và khách hàng trong việc kết nối chuỗi công nghiệp của họ. Advantech cũng đang làm việc với các đối tác kinh doanh để đồng tạo ra hệ sinh thái kinh doanh nhằm thúc đẩy mục tiêu phát triển các hệ thống công nghiệp thông minh.