MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Máy tính biên ARK-1220F DIN-Rail với hệ thống I/O cách ly và phần mềm DeviceOn/iEdge

21/05/2021
article-pic

Advantech, nhà cung cấp các nền tảng và dịch vụ AIoT hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo về sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm ARK-1000 siêu nhỏ gọn: ARK-1220F. Đây là máy tính biên không quạt hỗ trợ lắp đặt dạng DIN-Rail, nó có các kết nối I/O cách ly cho các ứng dụng tự động hóa công nghiệp đa dạng. Máy tính biên ARK-1220F được trang bị bộ xử lý QC Intel Atom® E3940 và có các cổng I/O có thể truy cập phía trước trên một khung bezel duy nhất. Giải pháp tích hợp phần cứng và phần mềm nhỏ gọn này đáp ứng các thách thức trong ứng dụng tự động hóa máy móc, tích hợp thiết bị trong tủ cabin và ứng dụng thiết bị ngoài trời.

Quản lý thiết bị tập trung bằng DeviceOn / iEdge

Advantech ARK-1220F sử dụng ứng dụng công nghiệp DeviceOn / iEdge để tối ưu hóa năng suất và quản lý thiết bị. DeviceOn / iEdge hỗ trợ tích hợp dữ liệu thiết bị đa dạng bằng cách sử dụng các giao thức công nghiệp tiêu chuẩn - bao gồm Modbus, OPC-UA và ODBC. Ứng dụng này cho phép giám sát thiết bị theo thời gian thực và hỗ trợ bảo trì phòng ngừa thông qua quản lý trạng thái thiết bị, công cụ quy tắc phản ứng, giao diện người dùng với bảng điều khiển được cài đặt sẵn để hiển thị dữ liệu và chức năng thông báo bất thường. ARK-1220F hỗ trợ Trusted Platform Module (TPM) 2.0, BitLocker trong Windows 10 IoT và được bảo mật bằng WISE-DeviceOn tích hợp McAfee và Acronis. Các tính năng này góp phần cung cấp một giải pháp nhỏ gọn, an toàn, có thể đáp ứng cho các ứng dụng công nghiệp đa dạng.

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Advantech ARK-1220F là một máy tính biên nhỏ gọn, chắc chắn (60 x 158 x 114 mm) và được xếp hạng IP40. Nó có thiết kế cơ học chống rung / chống va đập, chấp nhận nguồn điện đầu vào từ 12 ~ 28 VDC và hỗ trợ hoạt động trong phạm vi nhiệt độ rộng (-30 ~ 60°C) với lưu lượng không khí 0,7 m/s - tạo ra một giải pháp tuyệt vời để sử dụng trong những môi trường khắc nghiệt với nguồn điện không đáng tin cậy. Ngoài ra, ARK-1220F cung cấp ổ cắm bộ nhớ kênh đôi: hỗ trợ lên đến 8GB DDR3L 1866 MHz SO-DIMM. Nó được trang bị một loạt các cổng I / O trên bảng điều khiển phía trước - bao gồm 2 cổng LAN cách ly, 2 cổng COM cách ly, 4 x USB 3.0, 1 x HDMI và 1 x cổng VGA. Tóm lại, sự kết hợp của hệ thống I/O, thiết kế nhỏ gọn và độ bền nâng cao mang lại một giải pháp có khả năng hoạt động vượt trội trong môi trường hạn chế về không gian.

Chứng chỉ công nghiệp với hệ thống I/O cách ly

Máy tính ARK-1220F có hỗ trợ cổng COM và LAN cách ly với khả năng bảo vệ cách ly lên đến 2,5KV. Giải pháp nhỏ gọn này được chứng nhận IEC 61000 và tuân thủ các tiêu chuẩn công nghiệp như EN 61000-6-2 (tiêu chuẩn chống xâm nhập cho môi trường công nghiệp). Ngoài ra, nó cung cấp khả năng chống nhiễu điện từ tiên tiến với chứng nhận EN 55022 và đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải môi trường công nghiệp với chứng nhận EN 61000-6-4. Tóm lại, Advantech ARK-1220F là một giải pháp máy tính biên lý tưởng cho các ứng dụng trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt, chật chội đòi hỏi phải thu thập dữ liệu ổn định và cách ly điện áp cao.

Máy tính biên ARK-1220F DIN-Rail của Advantech đã sẵn sàng để đặt hàng ngay hôm nay. Để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam qua số điện thoại 024 33 99 11 55 hoặc email info@advantech.com.vn.