MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt máy tính công nghiệp nhỏ gọn UNO-238 với hiệu suất cao cho các ứng dụng Edge IoT

28/01/2021
article-pic

Advantech, nhà cung cấp giải pháp máy tính nhúng hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo ra mắt sản phẩm máy tính nhúng nhỏ gọn UNO-238 dành cho các ứng dụng Edge IoT của mình. Được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core® i thế hệ thứ 8, UNO-238 mang tới một giải pháp máy tính có giá cả cạnh tranh trong một thiết kế hình thức nhỏ gọn được tối ưu hóa. Được thiết kế cho các ứng dụng yêu cầu máy tính hiệu suất cao, UNO-238 cung cấp hiệu suất cải thiện lên đến 50% so với mẫu trước đó. UNO-238 cũng có kích thước HD nhỏ gọn 3,5” với RAM có thể thay thế để tăng tính linh hoạt và bảo trì dễ dàng, trong khi bộ nhớ eMMC 32GB tích hợp trên bo mạch với khả năng mở rộng qua giao diện M.2 kép cho phép triển khai nhanh chóng cho các ứng dụng IoT đa dạng. Hơn nữa, nguồn điện được trang bị giắc cắm DC ren có thể khóa để đảm bảo hoạt động ổn định và đáng tin cậy. Nhìn chung, UNO-238 cung cấp một giải pháp máy tính biên đáng tin cậy, là nền tảng lý tưởng cho các ứng dụng cấp độ CNTT yêu cầu các giải pháp tính toán bán công nghiệp nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.

Hiệu suất tính toán được nâng cấp trong một thiết kế nhỏ gọn

UNO-238 là một giải pháp máy tính công nghiệp có giá cả cạnh tranh, mang lại hiệu suất tính toán cao cho các hoạt động tải nặng và đa nhiệm. So với mẫu UNO-2484G có bộ xử lý Intel® thế hệ thứ 6, UNO-238 được trang bị bộ xử lý Intel® Core® i thế hệ thứ 8 mang lại hiệu suất tính toán được cải thiện lên đến 50%. Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn của hệ thống (150 x 106 x 60 mm / 5,91 x 4,22 x 2,36 in) nhỏ hơn 16% so với thiết bị tiền nhiệm, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt.

Hệ thống I / O được tối ưu hóa với khe mở rộng M.2 kép cho Wi-Fi và LTE

Để đáp ứng hầu hết các yêu cầu sử dụng của nhà máy, UNO-238 cung cấp nhiều giao diện I / O bao gồm hai GbE, bốn USB 3.2, hai RS-232/422/485, tám GPIO, một HDMI và một DisplayPort. Việc cung cấp USB 3.2 Gen 2 cho phép tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn gấp đôi so với USB Gen 1, mang lại hiệu quả tối ưu cho hiệu suất tính toán vượt trội. Ngoài ra, để tạo thuận lợi cho các ứng dụng IoT, UNO-238 có thể được tích hợp với các mô-đun LTE / Wi-Fi bổ sung để tăng cường kết nối và giao tiếp thông qua các khe cắm M.2 2230 (E-key) và M.2 3042/3052 (B-key) . Giao diện I / O đa năng của hệ thống đảm bảo UNO-238 có thể hỗ trợ các ứng dụng đa dạng của nhà máy, chẳng hạn như tự động hóa nhà máy, tự động hóa quy trình và hoạt động của hệ thống thực thi sản xuất (MES).

RAM có thể hoán đổi để cấu hình và tích hợp linh hoạt

Để đảm bảo tài nguyên hệ thống có sẵn cho các tình huống sử dụng đa dạng, thiết kế cơ học của hệ thống UNO-238 đã được tối ưu hóa để dễ dàng thay đổi RAM. Được trang bị bộ tản nhiệt có thể tháo rời, UNO-238 cho phép lắp đặt thuận tiện mà không cần tháo rời toàn bộ khung máy. Khách hàng có thể lựa chọn dung lượng RAM tùy theo yêu cầu sử dụng để đạt được khả năng ứng dụng và tích hợp cao. Nhìn chung, UNO-238 cung cấp một giải pháp tính toán đáng tin cậy, có giá cả cạnh tranh, có thể giảm thời gian chết và nâng cao hiệu quả quy trình.

Tính năng nổi bật

  • CPU Intel® Core™ i thế hệ 8
  • 2 x GbE, 4 x USB 3.1, 2 x RS-232/422/485, 1 x HDMI, 1 x DP, 1 x GPIO (8 bit)
  • Thiết kế nhỏ gọn, không quạt
  • Nút cao su để lắp chân đế và bộ tùy chọn để gắn DIN-rail
  • Hệ thống có thể mở rộng để sử dụng các kết nối không dây
  • Giắc cắm DC có ren để cung cấp nguồn điện một cách đáng tin cậy
  • Thiết kế cơ học được tối ưu hóa để thay đổi, nâng cấp hệ thống RAM dễ dàng

Sản phẩm máy tính công nghiệp nhỏ gọn UNO-238 dành cho các ứng dụng Edge IoT đã sẵn sàng để đặt hàng ngay hôm nay. Vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để biết thêm chi tiết hoặc yêu cầu tư vấn.