MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt sản phẩm máy tính không quạt EPC-C301 cho các ứng dụng thị giác máy

19/07/2020
article-pic

Advantech, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các hệ thống IoT thông minh và nền tảng nhúng, vui mừng thông báo ra mắt sản phẩm EPC-C301, một máy tính không quạt nhỏ gọn được cung cấp cùng bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 8. Hệ thống này có tính năng I / O tập trung vào miền khác nhau và có thể hoạt động trong phạm vi nhiệt độ rộng. EPC-C301 tích hợp các công nghệ Intel® và Canonical, cung cấp bộ công cụ Ubuntu OS và OpenVINO và nhằm mục đích thúc đẩy sự tiến bộ của AIoT. Hệ thống mạnh mẽ này là một lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng thị giác máy, chẳng hạn như kiểm tra quang học tự động (AOI) và nhận dạng biển số tự động (APNR).

Tính năng I/O tập trung vào miền dành cho các yêu cầu công nghiệp

EPC-C301 hỗ trợ 4 x GbE LAN và 4 x USB 3.2 Gen2 x1 (10Gbps) để chứa các đầu vào camera IP / HD cần thiết cho ứng dụng AOI, APNR và các ứng dụng thị giác máy khác. Để cải thiện khả năng mở rộng, thiết kế nhỏ gọn của Advantech (170 x 118 x 70 mm) có 4 x USB 2.0 và 4 x UART cho đầu đọc thẻ, máy quét mã vạch, bàn phím, cảm biến vân tay và các thiết bị ngoại vi khác. EPC-C301 cung cấp thêm 2 cổng CANBus biệt lập được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng tự động hóa và y tế. Giải pháp này được trang bị trình điều khiển / API dựa trên Windows và Linux để cải thiện đáng kể sự tiện lợi và khả năng tương thích. Sự kết hợp giữa I/O và HĐH đa dạng này làm cho EPC-C301 có khả năng thích ứng cực cao.

Cho phép tính toán mạnh mẽ và mở rộng toàn diện

EPC-C301 được cung cấp cùng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 là bộ xử lý dòng U đầu tiên tăng gấp đôi số lượng lõi thành lõi tứ trên CPU 15Watt công suất thấp, cung cấp hiệu suất CPU cao hơn 1,5 lần so với thế hệ trước. Bộ nhớ RAM DDR4 kênh kép băng thông cao hỗ trợ tối đa 32GB trong khi đáp ứng các yêu cầu xử lý dữ liệu và xử lý hình ảnh chuyên sâu. EPC-C301 được trang bị khe cắm M.2 M-Key 2280, chấp nhận cả SSD SATA và SSD PCIex4 cho phép cải thiện tốc độ tính toán.

Giải pháp của Advantech tự hào về khả năng mở rộng cần thiết để đáp ứng các thách thức của ứng dụng AIoT ở biên. Nó bao gồm khe cắm M.2 E-Key cho Wi-Fi và Bluetooth, M.2 B-key cho LTE và mini-PCIe, tương thích với Advantech VEGA-330. Hệ thống này hoạt động ở nhiệt độ hoạt động rộng (-20 ~ 60 ° C) để phù hợp cho các ứng dụng ngoài trời như hệ thống thông tin hành khách (PIS) và giải pháp đỗ xe thông minh.

Intel® OpenVINO™ Toolkit tăng tốc phát triển AIoT 

Advantech EPC-C301 tăng tốc phát triển AIoT bằng bộ công cụ Intel® OpenVINO™. Bộ công cụ dành cho nhà phát triển OpenVINO™ tương thích với thẻ tăng tốc AI VEGA-330 và Ubuntu 18.04 LTS được tải sẵn mang lại một bộ chức năng toàn diện. Sameer Sharma, Tổng Giám đốc nhóm Thành phố thông minh và Giao thông vận tải tại Intel® đã tuyên bố, "Với sự gia tăng dân số đô thị và phương tiện giao thông đường bộ, có một cơ hội đáng kể để giúp các thành phố vượt lên trước nhu cầu ngày càng tăng gây căng thẳng cho cơ sở hạ tầng đường bộ hiện có. Sự hợp tác của Intel cùng với Advantech, cùng với việc đầu tư vào các công nghệ AI, bao gồm bộ công cụ OpenVINO ™ của Intel®, có thể giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang cơ sở hạ tầng đường bộ an toàn hơn, xanh hơn và hiệu quả hơn".

Hỗ trợ dịch vụ phần mềm nhúng và WISE-DeviceOn

EPC-C301 hỗ trợ hệ điều hành Windows 10, Ubuntu 18.04 LTS và API phần mềm iManager. Loic Minier, Giám đốc kỹ thuật thiết bị lĩnh vực toàn cầu của Canonical cho biết, "Bằng cách chứng nhận sản phẩm Advantech EPC-C301 cho phù hợp dành cho Ubuntu 18.04. Canonical đảm bảo 10 năm hỗ trợ cập nhật phần mềm để mang lại cho doanh nghiệp nền tảng AIoT ổn định và an toàn cho tự động hóa công nghiệp và robot của họ". "Tương tự như vậy, Advantech EPC-C301 có hỗ trợ WISE-DeviceOn, phần mềm quản lý và vận hành thiết bị IoT, cho phép người dùng tích hợp, trực quan hóa, vận hành và quản lý các thiết bị IoT công nghiệp của họ thông qua các dịch vụ đám mây một cách dễ dàng."

Tính năng nổi bật

  • Bộ xử lý Intel® Core™ i7-8665UE / i5-8365UE thế hệ thứ 8
  • Bộ nhớ trong DDR4-2400MT/s Dual-Channel lên đến 32GB với hiển thị HDMI + DP * Dual 4K
  • 4 x GbE, 4 x USB 3.2, 4 x USB 2.0, 3 x RS-232/422/485, 1 x RS-232, 2 x CANBus biệt lập và 8 GPIO
  • M.2 E-Key 2230, B-Key 3042, M-Key 2280 cho SSD SATA & PCIex4 và mini-PCIe
  • Nhiệt độ vận hành DC-12V và -20 ~ 60 ° C
  • Hỗ trợ API phần mềm iManager cho bộ công cụ SKU Windows 10, Linux và WISE-DeviceOn Developer (EVK) mặc định trang bị VEGA-330, Ubuntu 18.04 LTS, Bộ công cụ Intel OpenVINO.

Máy tính không quạt EPC-C301 đã sẵn sàng để đặt hàng từ tháng 7/2020. Để được tư vấn và hỗ trợ các thông tin chi tiết về sản phẩm này, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam: 024 33 99 11 55 - info@advantech.com.vn