MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech Ra Mắt Máy Tính Nhúng Không Quạt DIN-Rail Nhỏ Gọn Cho Sản Xuất Thông Minh Và Các Ứng Dụng Ngoài Trời

07/07/2019
article-pic

Máy Tính Nhúng Không Quạt Nhỏ Gọn Dạng DIN-Rail cho các sản xuất thông minh và các ứng dụng ngoài trời

Advantech vui mừng thông báo bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm máy tính nhúng không quạt ARK-1000 của mình: ARK-1220, một máy tính nhúng không quạt DIN-Rail nhỏ gọn cho môi trường công nghiệp và ngoài trời. Máy tính nhúng công nghiệp ARK-1220 sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom® E3940 QC với các cổng I/O có thể truy cập phía trước, tối ưu cho các ứng dụng như tự động hóa máy, nhà máy thông minh, tích hợp thiết bị trong tủ và IoT Gateways. Để cho phép quản lý thiết bị hiệu quả, ARK-1220 được cài sẵn ứng dụng quản lý thiết bị IoT mới của Advantech: Ứng dụng WISE-PaaS/DeviceOn. Ứng dụng này bao gồm chứng nhận bảo mật phần cứng và cài đặt tham số theo yêu cầu của miền ứng dụng có liên quan để giúp đơn giản hóa giai đoạn triển khai ban đầu và quản lý tiếp theo.

Quản lý thông minh và hỗ trợ bảo mật cho môi trường công nghiệp

WISE-PaaS/DeviceOn là giải pháp đầu tiên áp dụng kết nối công nghệ cảm ứng zero-touch (không chạm) để tích hợp phần mềm và phần cứng, cho phép người dùng theo dõi tình trạng máy móc theo thời gian thực và gửi các bản cập nhật phần mềm và firmware thông qua phương thức OTA (Over-The-Air). Để đảm bảo bảo mật hệ thống, ARK-1220 sử dụng chức năng Trusted Platform Module (TPM) 2.0 theo yêu cầu và hỗ trợ BitLocker trong Windows 10 IoT. Hơn nữa, phần mềm McAfee và Acronis được tích hợp vào WISE-PaaS/DeviceOn để bảo vệ máy tính khỏi virus & mã độc, phục hồi và sao lưu các dữ liệu quan trọng. Các giải pháp phần cứng và phần mềm của chúng tôi giúp người dùng đơn giản hóa việc quản lý thiết bị thông qua phương pháp quản lý hệ thống dễ dàng, hiệu quả và an toàn, phù hợp với các môi trường công nghiệp và / hoặc ngoài trời khác nhau.

Thiết kế không quạt dạng DIN-Rail chắc chắn và nhỏ gọn

Máy tính nhúng không quạt nhỏ gọn ARK-1220 sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom® E3940 Quad Core SoC, với tốc độ lên tới 1,8 GHz khi bật chế độ turbo. Khe cắm bộ nhớ dual-channel hỗ trợ tối đa 8GB DDR3L 1866 MHz SO-DIMM. Được thiết kế để hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt, ARK-1220 hỗ trợ dải nhiệt độ hoạt động -30 ~ 70 ° C với luồng không khí 0,7 m/s lý tưởng để làm việc ngoài trời. Đầu vào công suất rộng của nó là DC - 28V DC-in phù hợp để sử dụng trong các môi trường có nguồn điện dao động hoặc không ổn định. ARK-1220 hỗ trợ một loạt các cổng I/O chức năng, bao gồm các 4 cổng USB 3.0, 2 cổng LAN và 2 cổng COM được đặt trên bảng điều khiển phía trước. Kích thước nhỏ gọn của nó phù hợp cho các ứng dụng được cài đặt trong không gian hạn chế nhưng vẫn yêu cầu tính linh hoạt các giao diện I/O và hiệu suất nâng cao.

Dual 4K Display với hiệu năng đồ họa và multimedia tối ưu

ARK-1220 cung cấp khả năng hiển thị dual 4K ultra HD trên hai màn hình độc lập với độ phân giải lên tới 3840 x 2160 pixel ở 30 Hz. Công cụ đồ họa Gen9 chạy với công suất thấp đồng thời tăng cường khả năng xử lý media với hiệu suất phát và mã hóa video tốt hơn tới 40% so với thế hệ trước. ARK-1220 trao quyền cho các nhà sản xuất truy cập phân tích và quản lý rõ ràng hơn thông qua màn hình bảng điều khiển hoặc màn hình tương tác trong các nhà máy thông minh và quy trình tự động hóa máy. Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với Advantech Việt Nam ngay để nhận hỗ trợ!

Xem Video Giới Thiệu

  • Intel Core E3940 Quad Core SoC turbo burst lên tới 1,8 GHz
  • Hệ thống DIN-Rail với các cổng I/O thiết yếu trên khung phía trước
  • 2 x Intel GbE và 4 x USB 3.0
  • Màn hình HDMI kép độ phân giải lên tới 4K
  • 1 x mPCIe full-size với ngăn chứa SIM và 1 x M.2 2230 cho WIFI1 x 2,5" SATA III SSD và 1 x mSATA full-size *
  • Phạm vi đầu vào nguồn rộng 12V ~ 28V-30 ~ 65 ° C nhiệt độ hoạt động rộng
  • Hỗ trợ WISE-PaaS/DeviceOn của Advantech