MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt Máy trạm Dual-Board USM-600 cho các hệ thống máy tính biên nâng cao

23/08/2021
article-pic

Advantech vui mừng thông báo ra mắt sản phẩm máy trạm hai bo mạch USM-600. Được phát triển với sự hợp tác cùng Intel, USM-600 có bo mạch chủ mô-đun Intel® Modular Edge Compute Architecture (MECA) hỗ trợ nhiều bo mạch CPU trong một khối duy nhất. Kiến trúc đột phá này cho phép xử lý đồng thời nhiều tác vụ AI biên, mang lại khả năng mở rộng điện toán biên quy mô lớn. Hơn nữa, với việc cung cấp nhiều I/O, bao gồm tối đa ba khe cắm PCIe, USM-600 có thể được tích hợp với các mô-đun và thẻ mở rộng khác nhau, chẳng hạn như mô-đun Intel® Movidius™ và / hoặc thẻ đồ họa để hỗ trợ ứng dụng thị giác máy và xử lý video/hình ảnh dựa trên AI. Do đó, USM-600 cung cấp giải pháp hiệu suất cao để triển khai các ứng dụng đa dạng như đếm người và nhận dạng khuôn mặt trong các môi trường bán lẻ và khách sạn, các địa điểm công cộng và tòa nhà văn phòng.

Máy trạm với Intel® MECA Dual-Board

Phối hợp với Intel, Advantech đã phát triển sản phẩm máy trạm USM-600 trên bo mạch chủ Intel® MECA với khả năng hỗ trợ nhiều hơn một bo mạch CPU. Theo đó, USM-600 có hai bo mạch CPU được kết nối với một bo mạch chủ duy nhất. Các bo mạch CPU này hoạt động như hai hệ thống độc lập có thể được trang bị hệ điều hành Windows hoặc Android, cho phép mỗi máy trạm USM-600 hỗ trợ chạy hệ điều hành kép. Điều này cho phép nhiều tác vụ AI biên được xử lý đồng thời để tăng tốc tính toán biên.

Khả năng mở rộng dễ dàng để triển khai hệ thống biên một cách linh hoạt

Để hỗ trợ tích hợp các thẻ mở rộng nhằm nâng cao chức năng và hiệu suất, máy trạm USM-600 có tối đa ba khe cắm PCIe - một khe PCIe x16 trên bo mạch CPU 1 và hai khe PCIe x8 hoặc một khe PCIe x16 trên bo mạch CPU 2. Điều này cho phép USM-600 có thể trang bị mô-đun Intel™ Movidius™ X AI và các card đồ họa tiên tiến để nâng cấp phần cứng cho ứng dụng máy học và suy luận biên dựa trên đa luồng video. Hơn nữa, mỗi bo mạch CPU có một khe SSD M.2 và hai ổ cứng SATA hỗ trợ RAID 0, 1 và 5 để nâng cao hiệu suất, khả năng chịu lỗi và dự phòng dữ liệu, cho phép USM-600 được cấu hình linh hoạt cho nhiều hệ thống máy tính biên.

CPU kép cho phép xử lý AI đa tác vụ ở biên

Được trang bị hai bo mạch CPU hoạt động như hai hệ thống độc lập, USM-600 có thể hỗ trợ xử lý AI đa tác vụ tại biên. Điều này cho phép khách hàng thực hiện các quy trình quản lý dữ liệu, truyền thông và hình ảnh / video khác nhau đồng thời thông qua một nền tảng duy nhất. Do đó, USM-600 loại bỏ sự cần thiết của việc cần có nhiều hệ thống, giảm chi phí triển khai và tiết kiệm không gian lắp đặt. Đối với hầu hết các ngành, bao gồm bán lẻ, khách sạn và thậm chí là chăm sóc sức khỏe, khả năng nâng cấp của máy trạm bảng mạch kép USM-600 có thể tăng thông lượng và tạo điều kiện mở rộng tính toán biên thông minh.

Tính năng nổi bật

  • Bộ vi xử lý Intel® Core™ i3-9100TE / i5-9500TE / i7-9700TE thế hệ 8/9
  • Máy trạm bo mạch CPU kép với bo mạch chủ mô-đun Intel® MECA
  • 3 x LAN, 2 x USB 3.1 Gen 1 và 2 x HDMI trên mỗi bo mạch CPU
  • 1 x USB 3.1 Gen 1 ở bảng điều khiển phía trước trên mỗi bo mạch CPU
  • 1 x M.2 SSD và 2 x SATA HDD trên mỗi bo mạch CPU
  • Hỗ trợ lên đến 3 khe cắm mở rộng PCIe - 1 x PCIe x16 cho bo mạch CPU 1 và 2 x PCIe x8 hoặc 1 x PCIe x16 cho bo mạch CPU 2
  • 1 x M.2 B-key và 1 x M.2 E-key trên mỗi bo mạch CPU

Sản phẩm máy trạm bo mạch kép USM-600 đã sẵn sàng để đặt hàng. Để biết thêm thông tin và nhận tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam qua email info@advantech.com.vn hoặc số điện thoại 024 33 99 11 55.