MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt nền tảng MIC-720AI mới với NVIDIA Jetson TX2 cho ứng dụng AI Thành phố thông minh và Sản xuất thông minh

07/07/2019
article-pic

Advantech đã ra mắt nền tảng máy tính dành cho các ứng dụng AI (Trí tuệ nhân tạo) mới nhất của mình: MIC-720AI với NVIDIA Jetson TX2, một máy tính AI nhỏ gọn nhưng vẫn rất mạnh mẽ, mang lại hiệu quả năng lượng và hiệu suất cao.

Advantech đã hợp tác chặt chẽ với NVIDIA kể từ khi chuyển đổi thành nhà cung cấp giải pháp nền tảng AI IoT và từ lâu đã sử dụng các GPU NVIDIA NVIDIA cho các máy chủ và hệ thống biên trong suy luận AI và deep learning. Hôm nay, Advantech đã cho ra mắt sản phẩm MIC-720AI, giải pháp dựa trên nền tảng NVIDIA Jetson TX2 nhắm vào các ứng dụng AI cho thành phố thông minh và sản xuất thông minh.

Bên trong MIC-720AI, nhân đồ họa Jetson TX2 có 256 lõi CUDA và CPU kép trong một hệ thống nhỏ gọn. Với thiết kế khung máy nhỏ gọn và tối ưu hóa tản nhiệt, MIC-720AI có thể hoạt động trong một phạm vi nhiệt độ rộng (từ -10 ~ 60 ° C). Dòng sản phẩm MIC-720AI hỗ trợ Ubuntu 16.04 và Jetpack 3.3 để các nhà phát triển có thể dễ dàng triển khai các mô hình và ứng dụng AI. Do đó, nó là lý tưởng cho các ứng dụng nhúng chuyên sâu về tính toán trên các biên.

MIC-720AI cung cấp nền tảng cho một loạt các ứng dụng thành phố thông minh, đặc biệt là giám sát giao thông dựa trên việc thu thập dữ liệu mô tả mức độ sử dụng và hiệu suất của các hệ thống được lắp bên đường. MIC-720AI sử dụng NVIDIA® Jetson™ TX2 làm hệ thống AI tiên tiến giúp tận dụng công nghệ suy luận AI để mang tới hiệu năng vượt trội so với các hệ thống nhận dạng và theo dõi đối tượng truyền thống. Sản phẩm này đáp ứng các yêu cầu tính toán deep learning của hệ thống được lắp đặt bên đường và siêu dữ liệu được đóng gói và truyền đến phòng điều khiển trung tâm giao thông để được phân tích thêm. MIC-720AI cung cấp giao diện kết nối dễ dàng để tích hợp với thiết bị giao thông để áp dụng trong ứng dụng điều khiển đèn giao thông tự thích ứng.

Với MIC-720AI, chúng ta có thể phát triển các giải pháp biên AI IoT mới cho các ứng dụng thành phố thông minh và sản xuất thông minh. MIC-720AI hiện đã có sẵn để cung cấp tới khách hàng. Quý khách vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng!

Các tính năng chính của MIC-720AI: 

  • Hỗ trợ nhiều I/O với mức tiêu thụ điện năng thấp
  • Thiết kế không quạt cho các ứng dụng quan trọng
  • Hỗ trợ PoE và USB 3.0 cho các camera bên ngoài

MIC-720AI

AI Inference System based on NVIDIA® Jetson™ Tegra X2 256 CUDA Cores