MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt Mô-đun IoT không dây WISE-4671 để tăng tốc triển khai hệ thống Device-to-Cloud

10/06/2020
article-pic

Advantech vui mừng thông báo ra mắt sản phẩm module IoT không dây WISE-4671, mô-đun giao tiếp hai chế độ NB-IoT / LTE-M hỗ trợ mười băng tần truyền thông. WISE-4671 cung cấp truyền dẫn không dây từ xa ổn định, công suất thấp, thiết kế được mô đun hóa, phù hợp với một loạt các cấu hình I / O khác nhau và bảo vệ chuẩn rất phù hợp cho các ứng dụng môi trường khắc nghiệt. Nó cung cấp khả năng đảm bảo an toàn hệ thống tốt và triển khai dễ dàng, WISE-4671 là lựa chọn tối ưu cho các ứng dụng đồng hồ thông minh, máy bơm nước, mạng lưới đường ống, đèn đường và một loạt các ứng dụng khác hướng đến AIoT và thành phố thông minh.

Sự lựa chọn tốt nhất cho truyền dẫn không dây từ xa

Sử dụng NB-IoT, công nghệ truyền thông không dây mới được chỉ định là tiêu chuẩn quốc tế trong 3rd Generation Partnership Project (3GPP), WISE-4671 cung cấp tốc độ truyền dữ liệu khoảng 100 kbps ở chế độ NB-IoT. NB-IoT mạnh hơn tới 20dB so với GPRS và LTE truyền thống, cung cấp chất lượng thu ổn định ngay cả khi được chôn hoặc cài đặt ở dưới lòng đất. Cả NB-IoT và LTE-M đều có tính năng truyền đường dài trên các mạng diện rộng, biến WISE-4671 thành một giải pháp cạnh lý tưởng cho các ứng dụng thực hiện truyền dẫn từ xa.

Đáp ứng các yêu cầu đa dạng của các công nghệ LPWAN trên khắp thế giới, mô-đun giao tiếp hai chế độ NB-IoT / LTE-M của WISE-4671 hỗ trợ 10 băng thông đã vượt qua thử nghiệm xác minh mạng được thực hiện bởi các nhà khai thác viễn thông lớn ở cả Hoa Kỳ và Châu Âu. Nó được xem là một công nghệ mạng lý tưởng cho cả phạm vi phủ sóng và khả năng duy trì chất lượng kết nối. Việc triển khai được thực hiện đơn giản, người dùng chỉ cần lắp thẻ SIM NB-IoT / LTE-M kết nối và kích hoạt truyền mạng di động NB-IoT và LTE-M.

Khi xây dựng một dịch vụ device-to-cloud (Thiết bị tới đám mây) toàn diện thông qua hệ sinh thái NB-IoT / LTE-M, các nút cảm biến không dây WISE-4671 hỗ trợ một số giao thức truyền thông mở như MQTT, CoAP và LWM2M; giúp khách hàng dễ dàng tải lên dữ liệu thu được thông tin qua mạng của nhà mạng. Tích hợp liền mạch với các dịch vụ đám mây WISE-PaaS của Advantech và thậm chí cả dịch vụ đám mây công cộng như AWS và Azure giúp người dùng có cơ hội tận dụng một bộ công cụ mạnh mẽ để trực quan hóa và phân tích dữ liệu.

Thiết kế mô đun cho các cấu hình I / O khác nhau

Thông qua thiết kế có thể thay đổi được mô đun hóa, WISE-4671 có khả năng hoạt động độc lập và hỗ trợ nhiều cấu hình I / O khác nhau nhằm đưa ra giải pháp tốt nhất có thể để dễ dàng kết nối các thiết bị thu thập dữ liệu và cảm biến với đám mây. Ngoài ra, Advantech cung cấp dịch vụ tùy biến cho khách hàng yêu cầu cấu hình I/O đặc biệt theo yêu cầu ứng dụng.

WISE-4671 đáp ứng các tiêu chuẩn IP65, đảm bảo rằng mô-đun có thể chịu được môi trường xâm nhập của bụi và nước. WISE-4671 được thiết kế với pin sạc tích hợp cung cấp ba cách riêng biệt để cung cấp năng lượng cho thiết bị: đầu nối M12 tùy chọn cho nguồn điện, pin lithium có thể sạc lại và sạc qua các tấm pin mặt trời. Dịch vụ GPS tùy chọn giúp định vị thiết bị dễ dàng hơn bao giờ hết.

WISE-4671 đã sẵn sàng để đặt hàng ngay hôm nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với Advantech Việt Nam (024 33 99 11 55 - info@advantech.com.vn)