MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt module mở rộng Dual GPU MIC-75G30 cho máy tính biên và AI

17/03/2021
article-pic

Thông thường, các ứng dụng điện toán Edge AI tiên tiến yêu cầu một máy chủ quy mô lớn. Nhưng thay vì triển khai một máy chủ cồng kềnh với nhiều tính năng không cần thiết, MIC-75G30 cung cấp giải pháp nhỏ gọn (280 x 192 x 384 mm) có thể hỗ trợ hai thẻ GPU hiệu suất cao. Được tích hợp với IPC dòng MIC-7, MIC-75G30 iModule cho phép xử lý AI đồng thời để phục vụ ứng dụng tính toán AI thông minh ở biên. Công nghệ này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho các ứng dụng thị giác máy và xử lý hình ảnh 3D mà còn có thể được triển khai cho các thiết bị tự động hóa khác nhau, chẳng hạn như máy kiểm tra quang học tự động (AOI), phương tiện dẫn đường tự động (AGV) và máy phân loại.

Dễ dàng nâng cấp IPC MIC-7 cho ứng dụng điện toán biên

Nền tảng MIC-7 là những máy tính công nghiệp nhỏ gọn có thể mở rộng linh hoạt với sự tích hợp của Advantech iModules. Với khả năng hỗ trợ hai thẻ GPU, MIC-75G30 iModule biến các IPC dòng MIC-7 dựa trên x86 thành các máy chủ GPU nhỏ gọn phù hợp với tính toán và suy luận dựa trên AI. Giải pháp tích hợp có bộ vi xử lý Intel® Core™ i thế hệ thứ 10, DDR4 SODIMM kép, SSD / HDD 2,5” có thể thay thế nóng, cũng như cấu trúc cơ học mạnh mẽ với khả năng chịu rung cao (1 Grms), làm cho nó trở thành giải pháp phần cứng lý tưởng cho các ứng dụng điện toán biên trong môi trường công nghiệp.

Ba đầu vào nguồn 24VDC đảm bảo hoạt động ổn định

Khi MIC-75G30 được tích hợp với IPC MIC-7, toàn bộ giải pháp có ba đầu vào nguồn, lên đến 1.400W và có thể được cung cấp bởi một bộ cấp nguồn duy nhất. MIC-75G30 iModule có hai đầu vào 24VDC cho hai thẻ GPU, trong khi IPC MIC-7 có một đầu vào 24VDC duy nhất. Mô-đun MIC-75G30 cũng có đầu nối nguồn 12VDC dự trữ trên bo mạch để cung cấp nguồn bổ sung cho các camera PoE được kết nối khi yêu cầu công suất vượt quá 25W.

Tăng tốc phân tích thời gian thực cho các ứng dụng video thông minh

Bằng cách cho phép các thẻ GPU kép cùng với thẻ frame grabber PCIe (PCIE-1674V), MIC-75G30 cho phép các IPC MIC-7 được kết nối với bốn camera IP PoE cho các ứng dụng giám sát và robot tự động. Bằng cách tăng tốc dung lượng dữ liệu và tốc độ xử lý, MIC-75G30 tăng cường khả năng phân tích hình ảnh theo thời gian thực để tạo điều kiện cho khả năng chụp ảnh góc nhìn rộng và khả năng dẫn đường / điều hướng chuyển động.

Tính năng nổi bật

  • iModule nhỏ gọn hỗ trợ hai thẻ GPU nVIDIA 250W cho các ứng dụng AI
  • Tích hợp với IPC MIC-7, giải pháp cung cấp ba đầu vào nguồn 24VDC cho công suất đỉnh lên đến 1.400W
  • Các đèn báo LED thông minh cho trạng thái hệ thống và các chức năng của card GPU
  • Giá để bàn đa năng đảm bảo dễ dàng triển khai trong môi trường công nghiệp
  • Hai ngăn lưu trữ có thể tiếp cận từ phía trước để dễ dàng thay thế và bảo trì
  • Phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng (0 ~ 40°C)
  • Xếp hạng IP30 để bảo vệ khỏi nước và bụi và bộ lọc quạt đảm bảo hoạt động ổn định trong môi trường ngoài trời và công nghiệp

Module mở rộng MIC-75G30 iModule đã sẵn sàng để đặt hàng ngay hôm nay. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc nhận tư vấn, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam (024 33 99 11 55 - info@advantech.com.vn) hoặc xem thêm danh mục sản phẩm tại: i-Module