MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Nền tảng Edge AI MIC-730AI của Advantech đạt tiêu chuẩn cho AWS IoT Greengrass

16/06/2021

Advantech vui mừng thông báo rằng nền tảng máy tính biên hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) MIC-730AI đã đạt tiêu chuẩn cho Amazon Web Services (AWS) Internet of Things (IoT) Greengrass, một môi trường thực thi mã nguồn mở IoT và dịch vụ đám mây. MIC-730AI là hệ thống máy tính AI không quạt sử dụng SOM NVIDIA® Jetson™ Xavier mạnh mẽ cho khả năng tính toán suy luận AI. Nó cung cấp một nền tảng cơ sở hạ tầng đám mây phù hợp với khối lượng công việc AI khổng lồ và triển khai hệ thống edge AI, giúp tích hợp công nghệ AI trong sản xuất tự động và các ứng dụng thành phố thông minh.

Chứng chỉ AWS IoT Greengrass tích hợp AI với IoT

Các ứng dụng IoT công nghiệp đi đôi cùng việc sử dụng nhiều thiết bị trong các nhà máy, phương tiện giao thông và doanh nghiệp. Việc đơn giản hóa các hoạt động và quản lý nhóm thiết bị sẽ yêu cầu khả năng triển khai ứng dụng AI an toàn và tiết kiệm chi phí trên quy mô lớn.

Chứng chỉ AWS IoT Greengrass cho phép các đối tác xác nhận rằng thiết bị của họ tương thích với AWS IoT Greengrass và tương tác với các dịch vụ AWS IoT, giúp các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và khách hàng của họ tin tưởng rằng IoT Greengrass hoạt động chính xác và nhất quán trong các ứng dụng edge AI cục bộ của họ.

Advantech MIC-730AI giúp triển khai ứng dụng AI một cách dễ dàng

Hệ thống máy tính biên AI MIC-730AI của Advantech sử dụng các mô-đun NVIDIA Jetson AGX Xavier. Các giải pháp sáng tạo, mạnh mẽ này mang hiệu suất của máy trạm GPU vào một mô-đun nhúng nhỏ gọn. MIC-730AI đủ điều kiện để hỗ trợ các framework Apache MXNet, Amazon SageMaker Neo và TensorFlow để thực hiện suy luận máy học (ML) vượt trội với AWS IoT Greengrass trên dữ liệu được tạo cục bộ bằng cách sử dụng các mô hình được đào tạo trên đám mây.

Amazon SageMaker giúp các nhà khoa học và nhà phát triển dữ liệu chuẩn bị, xây dựng, đào tạo và triển khai các mô hình máy học (ML) chất lượng cao một cách nhanh chóng bằng cách tập hợp một loạt các khả năng được xây dựng có mục đích cho ML. Amazon SageMaker Neo tối ưu hóa các mô hình được triển khai trên các phiên bản Amazon EC2, điểm cuối Amazon SageMaker và các thiết bị do AWS Greengrass quản lý mà không cần bất kỳ sự can thiệp thủ công nào.

Điều này cho phép tính toán suy luận ML vượt trội với AWS IoT Greengrass trên dữ liệu được tạo cục bộ bằng cách sử dụng các mô hình được đào tạo trên đám mây. Tóm lại, MIC-730AI tận dụng sức mạnh của máy tính biên tiên tiến để đưa AI vào các ứng dụng sản xuất thông minh.

MIC-730AI của Advantech cũng có khả năng hỗ trợ cho các robot tự động trong các trung tâm thực hiện và cung cấp khả năng ra quyết định nhanh chóng thông qua việc xử lý từ đám mây. Các robot tự động làm giảm sự tiếp xúc của con người và nâng cao hiệu quả bằng cách tiến hành nhặt, đóng gói và kiểm tra - các thuộc tính đặc biệt hữu ích trong thời kỳ đại dịch đang diễn ra.

Sản phẩm máy tính biên Edge AI MIC-730AI của Advantech đã sẵn sàng để đặt hàng ngay bây giờ. Vui lòng liên hệ với Advantech để được hỗ trợ, tư vấn về sản phẩm qua email info@advantech.com.vn hoặc số điện thoại 024 33 99 11 55.

MIC-730AI

AI Inference System based on NVIDIA® Jetson AGX Xavier™