MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt POC-4 Series - Giải pháp máy tính y tế dạng mô-đun, đa phương thức, tất cả trong một, đầu tiên trên thế giới

01/06/2022

Advantech, nhà cung cấp các giải pháp y tế thông minh hàng đầu thế giới, hân hạnh thông báo ra mắt loạt thiết bị đầu cuối POC-4 cho các điểm chăm sóc y tế (POC) nhắm tới các ứng dụng chăm sóc sức khỏe đa dạng. Với màn hình full HD có kích thước từ 21” đến 24”, các thiết bị đầu cuối dòng POC-4 được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i5 8365UE / Celeron® 4305UE thế hệ thứ 8 cho khả năng tính toán hiệu năng cao, SSD NVME để truy cập nhanh chóng, và có thể được tích hợp với các khe cắm mở rộng tùy chọn để mở rộng các chức năng của hệ thống. Tuy nhiên, tính năng quan trọng nhất của dòng sản phẩm này là thiết kế dạng mô-đun, cho phép hệ thống được tích hợp thêm bốn mô-đun ngoại vi, cung cấp giải pháp điện toán y tế đa phương thức đầu tiên trên thế giới. Tính linh hoạt này cho phép các thiết bị đầu cuối POC-4 dễ dàng được định cấu hình tại chỗ và triển khai để hỗ trợ nhiều ứng dụng trong nhiều môi trường chăm sóc sức khỏe.

Giải pháp tiêu chuẩn y tế được tối ưu hóa để tích hợp dễ dàng

Để đảm bảo kiểm việc soát vệ sinh nghiêm ngặt trong môi trường bệnh viện vô trùng, các thiết bị đầu cuối dòng POC-4 được cách ly với môi trường trong một vỏ nhựa được thiết kế đặc biệt hỗ trợ việc vệ sinh thường xuyên bằng cách sử dụng nhiều chất khử trùng và tiệt trùng. Tuân theo các tiêu chuẩn an toàn y tế IEC / EN60601-1 cho các thiết bị điện, các thiết bị POC-4 cũng có thể được nâng cấp với cấp độ bảo vệ tiêu chuẩn IP65 giúp bảo vệ khỏi sự xâm nhập của nước và bụi để đảm bảo hoạt động đáng tin cậy và kéo dài tuổi thọ.

Được thiết kế để cung cấp giải pháp đa phương thức

Không giống như các máy tính tất cả trong một (AiO) truyền thống, dòng POC-4 được thiết kế để cung cấp các giải pháp đa phương thức được cấu hình dễ dàng. Cấu trúc mô-đun cho phép các thiết bị đầu cuối được trang bị hai chế độ hoán đổi cho nhau – AiO và khung mở– theo yêu cầu sử dụng. Hơn nữa, đối với các nhà tích hợp hệ thống y tế, khả năng cấu hình linh hoạt này và tuân thủ các quy định trong chăm sóc sức khỏe liên quan giúp giảm thời gian phát triển để có thời gian đưa giải pháp ra thị trường nhanh hơn.

Mở rộng và tuỳ chỉnh linh hoạt

Trong số các sản phẩm thuộc dòng POC-4, POC-421 và POC-424 là hai model hiện đã sẵn sàng để đặt hàng. POC-421 (21,5”) và POC-424 (23,8”) là các thiết bị đầu cuối nhỏ gọn, siêu mỏng với tính linh hoạt tùy biến cao. Việc cung cấp một khe cắm mở rộng cho phép tích hợp thêm các giao diện M.2 và I/O để hỗ trợ các ứng dụng và cấu hình cơ sở hạ tầng cụ thể. Nhìn chung, POC-421 và POC-424 cung cấp các giải pháp máy tính AiO đa năng, lý tưởng cho một loạt các ứng dụng chăm sóc sức khỏe.

Tính năng nổi bật

  • Bộ vi xử lý Intel® Core™ i5 / Celeron® thế hệ thứ 8
  • Màn hình Full HD với điều khiển P-CAP đa chạm
  • Chức năng hiển thị đầu ra USB 3.1 thế hệ 1 (Loại A) và HDMI
  • Các khe cắm mở rộng M.2 để tích hợp các mô-đun bổ trợ
  • Thiết kế không quạt với khả năng bảo vệ được xếp hạng IP54 tùy chọn
  • Đã cài đặt phần mềm quản lý thiết bị DeviceOn / iService của Advantech
  • Tùy chọn Wi-Fi, Bluetooth, RFID, đầu đọc thẻ thông minh và máy ảnh 5 megapixel tự động lấy nét
  • Hỗ trợ tích hợp có thể hoán đổi cho nhau của nhiều máy tính hộp và mô-đun màn hình cảm ứng với các kích thước hiển thị khác nhau



Các sản phẩm thuộc dòng máy tính y tế POC-4 đã sẵn sàng để đặt hàng. Để được hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm hoặc giải pháp, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.