MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Robot tuần tra thông minh được chế tạo với máy tính biên UNO-2484G được triển khai để chống lại COVID-19

13/04/2020

Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, Shenhao Technology Co., Ltd đã triển khai các robot thông minh sử dụng công nghệ của Advantech để theo dõi nhiệt độ cơ thể và tiến hành phát hiện danh tính trong trường học, ngân hàng và các địa điểm công cộng khác.

Shenhao, nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm và giải pháp IoT nhắm vào các ứng dụng của thành phố thông minh, cung cấp một robot tuần tra thông minh có tên là Health Guardian 1 được trang bị máy tính biên UNO-2484G sử dụng như một edge gateway để hỗ trợ kiểm tra và phòng chống dịch bệnh. Do việc đo nhiệt độ cơ thể bằng tay khiến nhân viên an toàn công cộng gặp rủi ro về sức khỏe tiềm ẩn, các robot có cảm biến hồng ngoại có khả năng quét nhiệt độ trong khu vực 5 mét đã được triển khai. Những robot này tiến hành đo nhiệt độ và phát hiện danh tính, và tất cả dữ liệu thu thập được gửi đến máy chủ tập trung hoặc bảng điều khiển quản lý để kiểm tra sức khỏe. Để cho phép di chuyển và điều hướng tự động, các robot cũng được tích hợp với công nghệ điều hướng bản đồ hóa và điều hướng bản đồ (SLAM) đồng thời. Cho đến nay, robot Health Guardian 1 đã được triển khai rộng rãi ở các thành phố phía nam Trung Quốc.

Máy tính nhúng đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động ổn định của robot và thu thập thông tin thô chính xác. Theo đó, các robot Health Guardian 1 đã được trang bị máy tính edge gateway công nghiệp không quạt, x86 UNO-2484G của Advantech để thu thập dữ liệu và thực hiện các mệnh lệnh từ xa. Máy tính biên UNO-2484G được tích hợp một hệ điều hành nhúng với bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 mang lại khả năng tính toán hiệu năng cao. Ethernet Intel® i210 tích hợp và bộ nhớ 8 GB hỗ trợ điều khiển dựa trên I / O và khả năng vận hành thuận tiện. Hơn nữa, vỏ máy kim loại chắc chắn giúp bảo vệ thiết bị khỏi rung sốc và thiết kế mô-đun cho phép cấu hình linh hoạt cho một loạt các ứng dụng khác nhau.

Hiện các sản phẩm edge gateway công nghiệp UNO-2484G đã sẵn sàng để đặt hàng, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để nhận tư vấn hoặc hỗ trợ về sản phẩm.