MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt sản phẩm SBC MIO-5375 3.5” và MIO-2375 Pico-ITX với thiết kế hỗ trợ cho các ứng dụng AI

16/03/2021

Advantech, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về hệ thống IoT thông minh và nền tảng nhúng, vui mừng thông báo ra mắt sản phẩm Single Board Computer (SBC) mới là MIO-5375 3.5” và MIO-2375 Pico-ITX với bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 11 mới nhất. Hai sản phẩm SBC công nghiệp nhỏ gọn này sở hữu hiệu suất tính toán cao hỗ trợ cho các ứng dụng AI và là lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng muốn nhúng thiết kế gốc AI vào sản phẩm của họ, đặc biệt là trong các lĩnh vực tự động hóa nhà máy, telehealth, giao thông thông minh và thành phố thông minh.

Hiệu suất suy luận AI vượt trội mà không cần thêm card đồ họa rời

Sử dụng bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 11 mới nhất (tên mã: Tiger Lake-UP3), bao gồm vi kiến trúc lõi CPU Willow Cove mới sử dụng quy trình Intel 10nm SuperFin và kiến trúc đồ họa Iris Xe® mang lại hiệu suất CPU cao hơn 20% và hiệu suất đồ họa tốt hơn gấp 2 lần, đồng thời cũng tiêu thụ ít điện năng hơn và tỏa nhiệt ít hơn. Nó cung cấp tới 96 đơn vị thực thi (execution units) (768 shading units) và cung cấp cho SoC và bo mạch có đủ hiệu suất cho hệ thống suy luận AI mà không cần thêm card đồ họa rời, giúp tiết kiệm chi phí, điện năng.



MIO-2375 Pico-ITX SBC

  • Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 với lõi tứ / lõi kép, TDP 15W
  • Tích hợp LPDDR4x-4267 lên đến 32GB với IBECC (phụ thuộc SKU)
  • Hỗ trợ màn hình kép qua eDP & DP, độ phân giải lên đến 8K
  • Dual GbE, 2 x USB3.2, 2 x USB2.0, 2 x UART, I2C
  • M.2 E-key, B-key với NanoSIM, M-key PCIe Gen.4 NVMe SSD tùy chọn
  • Board Intelligence, phần mềm API, WISE-DeviceOn, Edge AI Suite



MIO-5375 3.5-inch SBC

  • Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 với lõi tứ / lõi kép, TDP 15W / 28W
  • Bộ nhớ DDR4-3200 kênh đôi lên đến 64GB với IBECC (phụ thuộc SKU)
  • Hiển thị đồng thời 4 màn hình qua LVDS / eDP / HDMI / DP / USB-Type C
  • Dual GbE, 4 x USB3.2, USB Type-C, CANBus, 4 x UART, DC-in 12 ~ 24V
  • M.2 E-key, B-key, M-key PCIe Gen.4 NVMe SSD, MIOe hỗ trợ PCIe x1 / x2 / x4
  • Board Intelligence, phần mềm API, WISE-DeviceOn, Edge AI Suite

SBC mới với hiệu suất AI được tăng cường cho các ứng dụng sản xuất thông minh và các ứng dụng quan trọng

Là nhà cung cấp Single Board Computer (SBC) hàng đầu, dòng sản phẩm MIO-series của Advantech luôn được tích hợp công nghệ mới nhất và hệ thống I/O tập trung theo chiều dọc với độ tin cậy cao nhất. MIO-5375 SBC mới hướng đến thị trường nhà máy thông minh và các giải pháp cho xe dẫn đường tự động (AGV) và rô bốt di động tự động (AMR). Đầu vào nguồn dải rộng 12-24V và nhiều khả năng mở rộng trên WWAN và LPWAN cho phép tích hợp dễ dàng với đường ray điện nhà máy và các thiết bị di động. Khe mở rộng PCI Express Gen.4 cho phép tích hợp SSD PCIe tốc độ cao giúp nâng cao hiệu suất tổng thể của hệ thống trong khi cổng USB Type-C cung cấp tốc độ dữ liệu truyền bên ngoài lên tới 20Gbps. MIO-2375 được thiết kế với bộ nhớ LPDDR4x tích hợp trên bo mạch có kích thước Pico-ITX, làm cho nó nhỏ, chắc chắn và nhẹ (dưới 500g). Cả hai sản phẩm đều hỗ trợ nhiệt độ hoạt động rộng từ -40 đến 85°C. MIO-5375 và MIO-2375 đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các thiết bị bay không người lái công nghiệp và thương mại, cũng như các ứng dụng quan trọng.

Giải pháp phần mềm thông minh của Advantech cho thế giới AIoT

Advantech Board Intelligence là phần mềm quản lý được thiết lập trên bộ điều khiển nhúng Advantech EIO-201/211. Nó có thể tự giám sát và tự kiểm soát thông qua quản lý ngoài băng tần (OOB) và hoàn toàn độc lập với CPU, chipset và hệ điều hành để mang lại tính linh hoạt cao nhất và tải trọng ít nhất trên các hệ thống chính. Một trong những tính năng đáng giá nhất là chức năng Boot-Guarantee. Vì Board Intelligence kiểm soát trình tự nguồn của bo mạch và đồng bộ hóa với BIOS, nó có thể theo dõi bất kỳ sự cố không mong muốn nào xảy ra về sự không ổn định của nguồn điện, sự bất thường của BIOS sau đó tắt nguồn để bảo vệ hoặc khởi động lại hệ thống. Board Intelligence cũng cung cấp các API hợp nhất và một tiện ích, tương thích với hệ điều hành dựa trên Windows và Linux, giúp việc phát triển phần mềm, mở rộng và nâng cấp nền tảng trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Advantech Edge AI Suite giúp khách hàng trải nghiệm những lợi ích mà AI có thể mang lại cho doanh nghiệp của họ. Quá trình cài đặt chỉ với 1 cú nhấp chuột, kéo dài 3 phút sẽ tự động thiết lập môi trường AI cho bản demo. Advantech WISE-DeviceOn cung cấp một hệ thống đám mây công cộng và / hoặc riêng tư hoặc thiết lập tại chỗ để triển khai quản lý từ xa. Edge AI Suite giúp giảm đáng kể nỗ lực bảo trì cho những khách hàng cần theo dõi và quản lý nhiều thiết bị biên từ xa 24/7. Họ cũng nhận được các bản cập nhật qua mạng (OTA) để ngăn chặn các lỗ hổng bảo mật. Cả hai phần mềm đã được xác thực trên MIO-5375 và MIO-2375 và sẽ được đóng gói miễn phí vào phiên bản hệ điều hành tiêu chuẩn để giúp các khách hàng tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng với thế giới AIoT.