MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech phát hành sản phẩm bộ nhớ SQRAM DDR5 4800 thế hệ tiếp theo cho máy tính biên hiệu suất cao

02/09/2021
article-pic

Advantech, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện toán nhúng, vui mừng thông báo về việc phát hành sản phẩm bộ nhớ DDR5 cấp công nghiệp dòng SQRAM DDR5 4800. Dòng sản phẩm này có các yếu tố hình thức đa dạng và tận dụng khả năng truy cập sớm, công nghệ DRAM thế hệ tiếp theo để mang lại hiệu suất tuyệt vời, khả năng tương thích và quản lý điện năng hiệu quả. SQRAM DDR5 4800 sử dụng DDR5 để tăng băng thông lên 50% và có khả năng hỗ trợ băng thông gấp đôi DDR4 (tăng từ 4,8 lên 6,4 GB mỗi giây). Ngoài ra, dòng sản phẩm hỗ trợ nhiệt độ mở rộng SQRAM DDR5 của Advantech phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm để đảm bảo độ tin cậy trong các ứng dụng quan trọng. Những tính năng này làm cho dòng SQRAM DDR5 4800 trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng tính toán biên và AIoT trong thị trường tự động hóa y tế và bán dẫn.

Cải thiện hiệu suất và quản lý điện năng

Dòng sản phẩm Advantech SQRAM DDR5 4800 sử dụng công nghệ thế hệ tiếp theo để tăng tốc độ gấp 2 lần và cấu trúc kênh cải tiến cho phép các ứng dụng điện toán hiệu suất cao và công nghiệp (HPC). DDR5 cũng tự hào có điện áp hoạt động giảm khi so với người tiền nhiệm - giảm từ 1,2 xuống 1,1VDC. Tương tự, IC quản lý nguồn DIMM (PMIC) được đặt trên mô-đun để cải thiện hiệu suất và hoạt động ổn định. Dòng SQRAM DDR5 4800 cung cấp 4800MHz hiệu suất sử dụng bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 12 và đã vượt qua các chương trình kiểm tra nghiêm ngặt và quy trình xác minh máy chủ buồng để đảm bảo khả năng tương thích với nền tảng Intel® thế hệ thứ 12 và một số nền tảng nhúng của Advantech.

DDR5 4800MHz có hệ số hình thức đa dạng với tính năng giám sát và quản lý thông minh

Dòng sản phẩm Advantech SQRAM DDR5 4800 có nhiều lựa chọn về hình thức - bao gồm RDIMM, DIMM không đệm, SODIMM và Rugged DIMM - với dung lượng tối đa lên đến 32GB. Loạt này được hỗ trợ bởi phần mềm thông minh của SQRAM: SQ Manager. Phần mềm này, được phát triển cho DDR5, có các phiên bản tại chỗ và đám mây, và có thể giám sát hoạt động DRAM của hệ thống. Thật vậy, nó có khả năng truyền tải thông tin thời gian thực giúp người quản lý ổn định hoạt động và giảm nguy cơ lỗi thiết bị.

Bộ nhớ hỗ trợ nhiệt độ hoạt động rộng trong ứng dụng công nghiệp

Dòng SQRAM của Advantech bao gồm lựa chọn toàn diện các giải pháp nhiệt độ mở rộng. Các sản phẩm có khả năng chịu nhiệt độ -40 ~ 85°C là sự lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng trong các lĩnh vực như hàng không vũ trụ, quốc phòng và các ứng dụng quan trọng khác. Ngược lại, các sản phẩm hỗ trợ dải nhiệt độ hoạt động -20 ~ 85°C thích hợp cho các ứng dụng giao thông vận tải, ngoài trời và không có quạt - bao gồm cả những ứng dụng được tìm thấy trong các ki-ốt ngoài trời và bộ sạc EV.

Advantech SQRAM DDR5 4800 Series

Dòng sản phẩm Advantech SQRAM DDR5 4800 hiện đang trải qua các chương trình thử nghiệm máy chủ. Một mẫu hoàn thiện dành cho khách hàng sẽ sẵn sàng vào tháng 10 năm 2021. Dòng sản phẩm nhiệt độ rộng liền kề, bao gồm SQR-RD5N, SQR-SD5N và SQR-UD5N, được thiết kế cho các ứng dụng quân sự và môi trường sử dụng khắc nghiệt, dự kiến ra mắt vào Q4, 2021. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam hoặc truy cập trang web SQRAM: https://www2.advantech.com/embedded-boards-design-in-services/embeddedModule/

  • Tốc độ cao: 4800MHz • Dung lượng khả dụng: 16GB / 32GB
  • Tương thích với bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 12
  • Tận dụng giao diện ngón tay vàng 30u” và BOM cố định
  • Sử dụng chip nhớ chất lượng cao (Micron, Samsung)