MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

TREK-132: Mô-đun Giám Sát Hành Vi Lái Xe Đa Chức Năng Giúp Tăng Cường An Toàn Khi Lái Xe

17/03/2020
article-pic

TREK-132 là mô-đun hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến đa chức năng (ADAS) cho phép quản lý, giám sát hành vi lái xe để tăng cường an toàn khi lái xe. Được trang bị cảm biến camera CMOS, mô-đun nhận dạng hành vi người lái với thuật toán nhúng hỗ trợ phát hiện dấu hiệu buồn ngủ bằng cách theo dõi trình điều khiển chuyển động mắt và phát hiện mất tập trung bằng cách theo dõi trình điều khiển sử dụng điện thoại di động, sử dụng thực phẩm và nhìn sai hướng. Nếu các ngưỡng rủi ro được cấu hình sẵn được vượt qua, mô-đun ADAS sẽ truyền dữ liệu đến thiết bị đầu cuối máy tính, sau đó so sánh các dữ liệu liên quan, như tốc độ xe và tín hiệu chỉ báo phải / trái, để xác định xem có nên phát ra cảnh báo bằng trình điều khiển âm thanh và hình ảnh hay không. Mô-đun này hỗ trợ đầu vào nguồn điện trên xe 12V và 24V và được chứng nhận tiêu chuẩn MIL-STD-810G cho khả năng chống sốc và rung. Hơn nữa, việc bao gồm một bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) có liên quan cung cấp cho các nhà tích hợp hệ thống một công cụ giá trị gia tăng để quản lý tùy chỉnh.

Mô-đun nhận dạng hành vi lái xe tạo điều kiện giám sát để tăng cường an toàn

Với số ca tử vong do tai nạn ô tô toàn cầu lên tới 1,25 triệu ca mỗi năm, 80% trong số đó liên quan đến mất tập trung lái xe, các chính phủ trên toàn thế giới đang ngày càng thúc đẩy việc sử dụng các giải pháp ADAS để cải thiện an toàn lái xe. Theo dự báo của Liên minh châu Âu, các giải pháp ADAS có khả năng ngăn chặn tới 100.000 vụ tai nạn ô tô mỗi năm. Mô-đun ADAS TREK-132 của Advantech là một giải pháp an toàn chủ động dựa trên tầm nhìn nhằm ngăn ngừa va chạm hiệu quả với việc sử dụng các công nghệ nhận dạng hình ảnh để quản lý và giám sát hành vi lái xe. Cảm biến camera CMOS với độ phân giải 480p @ 30fps hỗ trợ các đặc tính và đặc điểm người lái khác nhau để tạo điều kiện triển khai rộng rãi và dễ sử dụng. Thuật toán nhận dạng hành vi trình điều khiển đa chức năng giám sát các thay đổi trong trình điều khiển mô hình chuyển động của mắt và cơ thể để phát hiện buồn ngủ và / hoặc mất tập trung. Bằng cách cho phép quản lý hành vi lái xe thời gian thực, giải pháp an toàn thông minh này có thể ngăn chặn va chạm xe một cách hiệu quả.

Giám sát sự kiện và đầu ra video được đồng bộ hóa tạo điều kiện quản lý đội xe

TREK-132 là mô-đun phát hiện nguy hiểm dựa trên video linh hoạt và chủ động, hỗ trợ giám sát sự kiện và đầu ra video được đồng bộ hóa để hỗ trợ quản lý an toàn đội xe. Với khả năng kết nối giao thức RS-232, mô-đun TREK-132 cho phép tích hợp và tùy chỉnh ADAS dễ dàng. Hơn nữa, để đảm bảo lắp đặt trong nhiều loại xe, các thông số TREK-132 có thể được điều chỉnh linh hoạt theo các yêu cầu sử dụng cụ thể. Được thiết kế để tích hợp với loạt thiết bị đầu cuối máy tính trên xe TREK của Advantech (TREK-674/570/773 và các máy tính trên xe khác), mô-đun nhận dạng hành vi lái xe TREK-132 cung cấp giải pháp an toàn lái xe thông minh có thể tăng cường an toàn và cải thiện quản lý đội xe.

SDK đi kèm cho phép tùy chỉnh và giảm chi phí phát triển

SDK đi kèm cung cấp cho các nhà tích hợp hệ thống một công cụ giá trị gia tăng để quản lý đội xe tùy chỉnh có thể giảm thời gian và chi phí phát triển bằng cách hỗ trợ nâng cấp firmware đa dạng để xử lý sự cố và tối ưu hóa hiệu suất. Các chức năng của nền tảng SDK bao gồm giám sát video, chẩn đoán và nâng cấp từ xa, điều khiển ngoại vi, phân tích video thông minh, điều khiển cảm biến và liên lạc trong xe, cho phép quản lý đội xe hiệu quả cho các loại xe khác nhau.

Tính năng nổi bật

TREK-132

  • Thuật toán nhận dạng hành vi của tài xế có thể phát hiện người lái xe buồn ngủ, mất tập trung, sử dụng điện thoại, tiêu thụ thực phẩm và thuốc lá hoặc thiếu chú ý đến đường
  • Giám sát dữ liệu sự kiện và đầu ra video được đồng bộ hóa đảm bảo quản lý an toàn đội tàu
  • Giao tiếp RS-232 tiêu chuẩn cho phép dễ dàng cài đặt và tùy chỉnh ADAS
  • Các điều kiện phát hiện được hỗ trợ: môi trường ban đêm / ánh sáng yếu, đeo kính râm / đeo kính, đặc điểm người lái đa dạng
  • Chứng nhận MIL-STD-810G và EN60721 (5M3) cho khả năng chống sốc và rung

Mô-đun nhận dạng giám sát hành vi lái xe Advantech TREK-132 đã sẵn sàng để đặt hàng ngay bây giờ. Để biết thêm thông tin về TREK-132 hoặc các sản phẩm và dịch vụ khác của Advantech, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam qua số điện thoại: 024 33 99 11 55 hoặc email: info@advantech.com.vn