MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

TREK-134 - Mô-đun Phát Hiện Điểm Mù Góc Siêu Rộng 180° Để Tránh Va Chạm

17/03/2020
article-pic

TREK-134 là mô-đun phát hiện điểm mù góc siêu rộng (180 °) nhắm tới đối tượng là các xe tải, xe buýt và đội xe hạng nặng. Được thiết kế để tăng cường an toàn khi lái xe bằng cách giám sát môi trường xung quanh xe, TREK-134 có camera AHD 720p với góc nhìn cực rộng 180° có thể phát hiện các vật thể chuyển động khác nhau, bao gồm người đi bộ, người đi xe đạp, xe máy, xe cộ và cả các động vật cỡ nhỏ. Camera AHD 720p cũng hỗ trợ hình ảnh dải động cao (HDR) để đảm bảo hình ảnh rõ ràng và chính xác ngay cả trong điều kiện ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc môi trường ánh sáng yếu.

Để hoạt đảm bảo động đáng tin cậy trong môi trường khắc nghiệt, TREK-134 cũng được chứng nhận tiêu chuẩn MIL-STD-810G và EN60721 (5M3) về khả năng chống sốc và rung, tiêu chuẩn IP-68 bảo vệ khỏi bụi và nước xâm nhập và tương thích với phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng (-30 ~ 85°C). Hơn nữa, TREK-134 có thể dễ dàng cài đặt thông qua một kết nối cáp duy nhất và được ghép nối với các thiết bị điện toán đa phương tiện khác nhau (bao gồm tất cả các thiết bị đầu cuối dòng TREK của Advantech) để cung cấp giải pháp an toàn cho xe toàn diện hơn. Hơn nữa, thiết bị này cũng hỗ trợ giao thức RS-485 để có thể dễ dàng tích hợp với các hệ thống hiện có, giảm chi phí phát triển phần mềm và tích hợp hợp lý.

Phát hiện điểm mù với cảnh báo thời gian thực để tăng cường an toàn

Mô-đun phát hiện điểm mù Advantech TREK-134 là một giải pháp an toàn dựa trên tầm nhìn chủ động, sử dụng các công nghệ và thuật toán nhận dạng hình ảnh để ngăn ngừa tai nạn và đảm bảo lái xe an toàn. Camera AHD với độ phân giải 720p @ 30 khung hình / giây và góc nhìn cực rộng 180° hỗ trợ chụp ảnh HDR (hơn 130 dB) để đảm bảo hình ảnh rõ nét và sống động ngay cả trong môi trường ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc điều kiện ánh sáng kém để tăng độ chính xác phát hiện.

Hệ thống này có khả năng phát hiện các vật thể chuyển động khác nhau (bao gồm cả người đi bộ, người đi xe đạp, xe cộ và động vật cỡ trung bình) ở hai bên, phía trước và phía sau xe. Nếu một đối tượng được phát hiện trong phạm vi gần nguy hiểm, hệ thống sẽ phát cảnh báo hình ảnh và âm thanh theo thời gian thực để cảnh báo người lái xe thực hiện hành động thích hợp để tránh va chạm. Ngoài ra, tuân thủ ISO-7637-II, mô-đun hỗ trợ công suất đầu vào 12/24 V và công suất xe 9 ~ 36 VDC, phù hợp cho các ứng dụng chuyên dụng để lắp đặt trên xe ô tô công nghiệp.

Góc nhìn siêu rộng 180°

Camera HDR cho hình ảnh rõ nét và chất lượng hơn

Đầu ra video trực tiếp cho phép hiển thị thời gian thực để cải thiện khả năng theo dõi

Không giống như các hệ thống phát hiện điểm mù khác chỉ hoạt động khi một đối tượng kích hoạt cảnh báo va chạm, TREK-134 sử dụng các phân tích dựa trên video cho phép dữ liệu phát hiện được xuất thành video để trực quan hóa trong thời gian thực, loại bỏ nhu cầu kiểm tra thủ công môi trường xung quanh xe. Ngoài ra, mô-đun nhỏ gọn nhẹ (85 g) được tối ưu hóa để vận hành trong các phương tiện khác nhau với không gian lắp đặt hạn chế.


Khả năng tương thích cao và tích hợp dễ dàng, giảm thiểu yêu cầu phát triển phần mềm

Để giảm thiểu chi phí và thời gian phát triển phần mềm, TREK-134 được trang bị hỗ trợ giao thức RS-485 để đảm bảo tích hợp dễ dàng với các hệ thống hiện có. Không giống như các sản phẩm tương tự khác trên thị trường, TREK-134 có thể được ghép nối với bất kỳ thiết bị đầu cuối điện toán trên xe nào, bao gồm các hệ thống dòng Advantech X86 (TREK-6xx / 5xx / 7xx), thông qua kết nối cáp đơn. Tính tương thích và tính linh hoạt cao này đảm bảo khả năng triển khai thuận tiện và cho phép các nhà quản lý tối ưu hóa các hoạt động quản lý đội xe để tăng cường an toàn khi lái xe.

Tính năng nổi bật

  • Góc phát hiện siêu rộng 180°
  • Camera độ phân giải cao AHD 720
  • Hình ảnh HDR để hiển thị chất lượng hình ảnh rõ ràng
  • Dễ dàng hiển thị tình huống báo động thông qua đầu ra video
  • Thiết kế tiêu chuẩn để gắn trên xe
  • Phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng (-30 ~ 85 ° C / -22 ~ 185 ° F)
  • Chứng nhận bảo vệ IP68
  • Chứng nhận MIL-STD-810G và EN60721 (5M3) cho khả năng chống sốc và rung
  • Dễ dàng ghép nối với các thiết bị đầu cuối tính toán trên xe TREK X86 (TREK-6xx / 5xx / 7xx) thông qua kết nối cáp đơn

Mô-đun phát hiện điểm mù góc siêu rộng 180° TREK-134 đã sẵn sàng để đặt hàng ngay bây giờ. Để biết thêm thông tin về TREK-134 hoặc các sản phẩm và dịch vụ khác của Advantech, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam qua số điện thoại: 024 33 99 11 55 hoặc email: info@advantech.com.vn