Ứng Dụng IoT Trong Bán Lẻ Với Nền Tảng UShop+ Của Advantech
17/10/2019
Quảng Cáo Kỹ Thuật Số Tương Tác Cao
- Giao diện thân thiện: Với thao tác trực quan, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa bố cục 1x3, 2x3 hoặc đa màn hình chỉ bằng thao tác kéo và thả.
- Tính năng phong phú: Phần mềm cung cấp các công cụ hỗ trợ như đồng hồ, cuộn văn bản và bản tin. Giải pháp còn cung cấp dữ liệu thời gian thực và giúp nhà quản lý tạo nội dung đáp ứng mục đích kinh doanh của mình.
- Quản lý tập trung thuận tiện: Nhà quản lý có thể sử dụng giao diện trực tuyến để chỉnh sửa, gửi và lên lịch nội dung quảng cáo từ xa để hiển thị trong thời gian cụ thể. Có thể gửi tin nhắn hiệu quả cho tối đa 500 cửa hàng, giúp tiết kiệm chi phí vận hành và bảo trì.
- Dễ dàng tích hợp với các cảm biến IoT tương tác: Thông qua nhiều cảm biến IoT bao gồm camera phát hiện khuôn mặt, đầu đọc RFID hoặc cảm biến chất lượng không khí… giúp mở ra nhiều cơ hội mới cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Tìm hiểu thêm tại: Giải pháp bảng hiệu Digital Signage tương tác
Phân Tích Lưu Lượng Khách Vào Cửa Hàng
- Đảm bảo độ chính xác ngay cả khi lưu lượng truy cập cao: Máy ảnh 2D và 3D của Advantech cung cấp thông tin ẩn danh chính xác cao về cách khách hàng di chuyển bên trong và xung quanh cửa hàng. Trong khi camera 2D cung cấp dữ liệu đếm lưu lượng, camera 3D sẽ tự động lược bỏ các lượt vào-ra trùng lặp, đếm số lượng khách vào-ra riêng biệt, bỏ qua xe đẩy hàng và thậm chí có thể phân biệt khách hàng là người lớn hoặc trẻ em với độ chính xác lên tới 95-98%.
- Tích hợp dữ liệu POS với việc đếm người: Dữ liệu về lưu lượng khách hàng vào-ra cửa hàng có thể được kết hợp với dữ liệu bán hàng trực tiếp và lưu trong cơ sở dữ liệu POS của bạn, từ đó đưa ra số liệu chuyển đổi doanh số theo thời gian thực, chi tiêu trung bình cho mỗi khách hàng và dữ liệu giao dịch trong giờ lưu lượng cao/thấp để đánh giá hiệu suất KPI của cửa hàng trong thời gian thực.
- Quản lý chuỗi cửa hàng thật dễ dàng: Nhờ hệ thống phân tích hiệu quả kinh doanh từng cửa hàng, nhà quản lý có thể đánh giá hiệu suất hoạt động giữa các chi nhánh khác nhau và truy xuất các phân tích dữ liệu chuyên sâu thành dạng tệp excel, JPG hoặc PNG để có được phân tích kinh doanh tốt hơn.
- Tối ưu hóa việc phân bổ nhân viên: Dựa vào lịch sử khách vào-ra cửa hàng, nhà quản lý có thể nắm rõ các khoảng thời gian chính xác khi cửa hàng đạt lưu lượng cao/thấp, từ đó có thể phân bổ số lượng nhân viên phù hợp để phục vụ khách hàng hiệu quả hơn.
Tìm hiểu thêm tại: Giải pháp phân tích lưu lượng khách tại cửa hàng
Phân Tích Bản Đồ Nhiệt
- Phân tích phối cảnh trong thế giới thực: Phân tích chi tiết các vị trí tập trung nhiệt độ cao trong từng khu vực, kệ và lối đi cụ thể giúp nhân viên xác định các mặt hàng thu hút khách hàng và giúp các nhà Bán lẻ trưng bày gian hàng một cách hiệu quả.
- Phân tích chéo nhiều cửa hàng: So sánh mức độ phổ biến các vùng nhiệt tại các kệ trưng bày và hướng di chuyển của người mua sắm trong các địa điểm, tại các chi nhánh khác nhau. Nhờ dữ liệu phân tích hiệu suất chéo giữa các cửa hàng, nhà quản lý có thể phân tích hiệu suất hoạt động kinh doanh của từng chi nhánh.
Tìm hiểu thêm tại: Giải pháp phân tích bản đồ nhiệt cửa hàng
Bảng eMenu Thông Minh
- Quản lý nội dung từ xa với 3 bước đơn giản: Bằng phần mềm Advantech UShop+ SignageCMS, nhà quản lý có thể chỉnh sửa nội dung menu, đặt lịch phân phối nội dung và cập nhật/chỉnh sửa các mục menu và giá cả từ xa với chỉ 3 bước đơn giản.
- Giao diện người dùng “WYSIWYG”: Người dùng chỉ cần chọn một mẫu menu ưa thích, thay thế hình ảnh và nội dung là hoàn thành thiết kế một menu hoàn chỉnh. Với giao diện "What You See Is What You Get” (WYSIWYG), người dùng chỉ cần sử dụng thao tác kéo và thả đơn giản đã hoàn tất một menu bắt mắt không kém “tác phẩm nghệ thuật”.
- Kích thích vị giác khách hàng bằng các chương trình phát sóng linh hoạt và lôi cuốn: Thay vì nhìn chằm chằm vào một tấm poster giấy nhàm chán, hãy tưởng tượng bảng menu kỹ thuật số của Advantech đang chiếu video về một miếng phô-mai tan chảy trên một chiếc bánh hamburger kẹp thịt. Nhìn “ngon mắt” hơn nhiều đúng không nào?! Bảng eMenu này còn có thể được sử dụng để hiển thị nội dung quảng cáo đa phương tiện giúp giải trí cho khách đừng chờ đồ ăn, nước uống và tăng doanh thu tổng thể lên tới 5% thông qua tiếp thị mục tiêu.
- Giảm chi phí vận hành tới 7%: Giải pháp eMenu thông minh của Advantech là một hệ thống hiển thị nội dung toàn diện và đáng tin cậy. Thiết bị có viền siêu mỏng và màn hình hiển thị lớn, cũng như phần mềm quản lý nội dung chuyên nghiệp UShop+ SignageCMS. So với các menu truyền thống, giải pháp eMenu của Advantech cho phép các nhà quản lý nhà hàng giảm chi phí vận hành tổng thể tới 7% bằng cách loại bỏ chi phí in ấn và nhân lực.
- Quản lý và truyền nội dung lên tới 500 thiết bị con từ xa: Giải pháp eMenu hỗ trợ quản lý đám mây, cho phép chủ nhà hàng phân phối nội dung bảng hiệu lên tới 500 thiết bị con từ xa. Tính năng này có thể giảm chi phí vận hành và tăng cường quản lý tổng thể, đặc biệt đối với các chuỗi cửa hàng Bán lẻ.
Tìm hiểu thêm tại: Giải pháp bảng hiệu Menu thông minh
Kiosk Tự Phục Vụ
- Chương trình thành viên tùy chỉnh cho các cơ chế phản hồi và khiếu nại cao cấp (CRM): Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký tài khoản Thành viên Sau khi đăng ký Thành viên, khách hàng có thể truy cập tài khoản của mình để tự kiểm tra thông tin giảm giá và phần thưởng của Thành viên. Ngoài ra, khách hàng có thể lưu thông tin tín dụng vào tài khoản của mình và sử dụng các khoản tín dụng này để thanh toán khi mua hàng. Tất cả các thao tác này đều do khách hàng tự thao tác một cách dễ dàng, không cần xếp hàng và không cần nhờ sự trợ giúp của nhân viên.
- Bảng quảng cáo kỹ thuật số tương tác để tiếp thị hiệu quả hơn: Các kiosk tự phục vụ có thể được tích hợp với phần mềm quản lý bảng hiệu kỹ thuật số và được định cấu hình để tự động phát quảng cáo giúp thu hút sự chú ý của khách hàng. Sử dụng phần mềm quản lý bảng hiệu kỹ thuật số tích hợp, nhà quản lý có thể chỉnh sửa nội dung, gửi quảng cáo tương tác từ xa và đặt lịch phân phối nội dung để nâng cao hiệu quả của thông điệp quảng cáo. Ngoài việc bảo vệ chống lại các ứng dụng không mong muốn, phần mềm quản lý từ xa của kiosk còn tạo điều kiện giám sát thiết bị từ xa, sao lưu và phục hồi cơ sở dữ liệu, cũng như cấu hình lịch bật/tắt nguồn.
Tìm hiểu thêm tại: Giải pháp ki-ốt tự phục vụ
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ
Phòng kinh doanh: Mr. Trần Tuân
Mobile: 0904 340 723
Email: tuan.tran@advantech.com.vn