MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt dòng sản phẩm UNO-247 Fanless Entry-Level Edge Gateway cho các ứng dụng IT

26/10/2019
article-pic

Advantech, nhà cung cấp hàng đầu về các nền tảng điện toán công nghiệp, vui mừng thông báo sự ra đời của sản phẩm UNO-247 - fanless entry-level IoT edge gateway dành cho các ứng dụng công nghệ thông tin (IT). Được trang bị bộ xử lý Intel® Celeron J3455, cổng I/O phong phú và giao diện hiển thị VGA và HDMI, UNO-247 được thiết kế để cung cấp tính toán hiệu năng cao với mức giá cạnh tranh. Để đảm bảo cấu hình linh hoạt và triển khai dễ dàng cho các ngành công nghiệp đa dạng, hệ thống I/O bao gồm 4 x USB, 2 x Gigalan, 4 x RS-232 và 2 x RS-485. Thiết kế không quạt giúp giảm sự tích tụ và sự xâm nhập của bụi bẩn trong môi trường khắc nghiệt, trong khi giắc DC có ren cho phép khóa để ngăn chặn việc ngắt điện hoặc gián đoạn bất ngờ. Nhìn chung, UNO-247 cung cấp một giải pháp gateway ở biên đáng tin cậy có thể được cấu hình theo các ứng dụng cụ thể, như tự động hóa nhà máy và giám sát môi trường.

Thiết kế được tối ưu hóa để lắp đặt và bảo dưỡng tiện lợi

Advantech UNO-247 là một nền tảng nhỏ gọn đảm bảo cài đặt thuận tiện với khả năng ứng dụng và tích hợp cao. Toàn bộ yếu tố hình thức đã được tối ưu hóa để tiết kiệm không gian bên trong, tăng thời gian trung bình trước khi gặp lỗi (MTBF), truyền tín hiệu đáng tin cậy hơn và khả năng chống sốc và rung cao hơn. Ngoài ra, để giảm thời gian ngừng hoạt động của hệ thống và đảm bảo bảo trì thuận tiện, thiết kế cơ khí của nền tảng đã được cải tiến để cho phép cài đặt / hoán đổi bộ nhớ mà không cần tháo rời toàn bộ khung máy.

Nền tảng không quạt với giắc DC có khóa cho môi trường công nghiệp

UNO-247 có thiết kế không quạt giúp giảm sự tích tụ bụi và các chất bẩn có thể xâm nhập từ bên ngoài, khiến nó phù hợp để hoạt động trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt. Để ngăn chặn việc ngắt hoặc ngắt điện đột xuất, bộ đổi nguồn UNO-247 được trang bị giắc cắm DC có ren khóa cho phép đầu nối được khóa tại chỗ, đảm bảo nguồn điện ổn định và đáng tin cậy.

Giải pháp phần mềm sẵn sàng và tiết kiệm chi phí với giao diện I/O phong phú

Được trang bị bộ xử lý Intel® Celeron J3455, cùng với 4 x USB, 2 x Gigalan, 4 x RS-232 và 2 x RS-485, cũng như 1 x VGA và 1 x HDMI, UNO-247 mang lại giao diện I/O đầy đủ để tạo điều kiện cho một loạt các ứng dụng. Hơn nữa, UNO-247 hỗ trợ các hệ điều hành Windows 10 LTSC và Linux và có thể được trang bị giải pháp phần mềm Advantech WISE-PaaS/DeviceOn để cho phép quản lý và giám sát thiết bị từ xa. Các tính năng hệ thống mở rộng và phần mềm sẵn sàng làm cho UNO-247 trở thành giải pháp gateway tại biên thông minh hiệu quả về chi phí cho các ứng dụng IoT đa dạng.

Tính năng nổi bật

  • Bộ vi xử lý Intel® Celeron® J3455
  • Hệ thống bền bỉ, chắc chắn với độ ổn định cao
  • 2 x GbE, 2 x USB 3.0, 2 x USB 2.0, 4 x RS-232, 2 x RS485, 1 x HDMI, 1 x VGA  
  • Thiết kế không quạt nhỏ gọn, tiết kiệm không gian
  • Thiết kế nút cao su để gắn chân đế và bộ tùy chọn để gắn DIN-rail
  • Lựa chọn truyền thông 3G/GPS/GPRS/Wi-Fi tùy chỉnh
  • Giắc nguồn DC có ren khóa đảm bảo sự ổn định
  • Thiết kế cơ học tiện lợi cho việc lắp đặt/thay thế RAM

 

Giải pháp UNO-247 fanless entry-level IoT edge gateway đã sẵn sàng đặt hàng ngay bây giờ. Để biết thêm thông tin về điều này hoặc các sản phẩm và dịch vụ khác của Advantech, hãy liên hệ với Advantech Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ ngay.