MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech Ra Mắt UNO-420 PoE-Powered Data Sensing Gateway Cho Ứng Dụng Edge IoT

28/07/2019

Advantech vui mừng thông báo về việc ra mắt sản phẩm UNO-420 PoE-Powered Data Sensing Gateway. Được trang bị bộ vi xử lý Intel® Atom™ E3815 và được trang bị ba cổng COM có thể định cấu hình, hai cổng LAN (một PoE), 8 cổng GPIO có thể lập trình, một HDMI và một USB 3.0, UNO-420 cung cấp giải pháp lý tưởng để kết nối thiết bị cũ với các mạng lưới mới. Nhằm vào môi trường công nghiệp khắc nghiệt cũng như lắp đặt trong tủ với không gian hạn chế, thiết bị đầu cuối UNO-420 có hình thức nhỏ gọn (125 x 125 x 50 mm / 4.92 x 4.92 x 1.97 in) và hỗ trợ phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng (-20 ~ 60°C / -4 ~ 140°F). Để cho phép quản lý thiết bị từ xa, UNO-420 hỗ trợ các mô-đun không dây Wi-Fi, 3G, 4G/LTE và NB-IoT đa dạng, hỗ trợ truyền dữ liệu đường dài, cập nhật qua mạng (OTA) và giao tiếp thời gian thực. Nhận thức được tầm quan trọng của an ninh mạng trong bối cảnh IoT trỗi dậy, thiết bị đầu cuối UNO-420 cũng được nhúng Mô-đun Trusted Platform (TPM) 2.0 cung cấp bảo mật cho các hoạt động dữ liệu dựa trên đám mây. Hơn nữa, không giống như các cổng dữ liệu tiêu chuẩn, UNO-420 áp dụng thiết kế PoE-In cho phép thiết bị đầu cuối được cấp nguồn qua cổng LAN, giúp giảm hệ thống dây điện và giảm thiểu chi phí bảo trì tổng thể.

Tương thích với các thiết bị thu thập dữ liệu đa dạng

Được thiết kế để phục vụ như một bộ thu thập dữ liệu cảm biến, UNO-420 là một cổng dữ liệu nhỏ gọn có thể dễ dàng tích hợp với các thiết bị và máy móc đa dạng. Việc cung cấp các giao diện I/O toàn diện, bao gồm ba cổng COM có thể định cấu hình, hai cổng LAN (một PoE), tám cổng GPIO có thể lập trình, một HDMI và một USB 3.0, cho phép thu thập và truyền trực tiếp dữ liệu lên đám mây để phân tích và hiển thị tiếp theo . Khi được kết hợp với các mô-đun không dây Wi-Fi, 3G, 4G / LTE và NB-IoT tùy chọn cho phép quản lý từ xa, UNO-420 cung cấp một thiết bị đầu cuối đáng tin cậy, tiết kiệm chi phí và có thể mở rộng cho các ứng dụng cổng cơ sở hạ tầng.

Cài đặt dễ dàng với tính năng cấp nguồn qua mạng PoE

Để đảm bảo thiết bị có thể cài đặt dễ dàng ở những vị trí khó hoặc xa xôi, có thể khó tiếp cận bằng cáp nguồn thông thường, UNO-420 được thiết kế với sự hỗ trợ của tính năng cấp nguồn qua cáp mạng PoE. Điều này có nghĩa là một cáp Ethernet duy nhất có thể được sử dụng để truyền dữ liệu và cung cấp năng lượng. Cáp Ethernet được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở hạ tầng hiện có và rẻ hơn đáng kể so với cáp quang. Theo đó, UNO-420 với sự hỗ trợ của PoE cung cấp cho khách hàng một giải pháp cảm biến dữ liệu edge-to-cloud không đòi hỏi hệ thống dây phức tạp và giảm thiểu chi phí triển khai hệ thống.

Phần mềm WISE-PaaS/Edgelink Đơn giản hóa việc lập trình

Thiết bị máy tính nhúng UNO-420 cũng được trang bị phần mềm chuyển đổi giao thức WISE-PaaS/EdgeLink của Advantech, hỗ trợ hơn 200 giao thức truyền thông công nghiệp (ví dụ: Modbus, DNP3, OPC-UA, MQTT và IEC-60870-5-104) để cho phép thu thập dữ liệu từ các thiết bị cũ. Ngoài việc hỗ trợ tích hợp dữ liệu, WISE-PaaS/EdgeLink cho phép các giai đoạn thu thập dữ liệu do người dùng xác định cho từng giao diện đầu vào, giảm khối lượng dữ liệu được truyền và lưu trữ trên đám mây. Điều này kết hợp với chức năng plug-and-play của phần mềm, giúp giảm đáng kể việc lập trình và hợp lý hóa việc phát triển và triển khai ứng dụng.

Tính năng nổi bật

  • Bộ vi xử lý Intel® Atom™ E3815 với 2 GB of DDR3L Ram
  • Chỉ cần một cáp Ethernet đơn để truyền dữ liệu và cung cấp năng lượng đồng thời
  • Cấu hình RS-232/422/485 và 8 cổng GPIO có thể lập trình
  • Hỗ trợ giao tiếp không dây kép cho kết nối Wi-Fi/3G/4G/GPS
  • Được trang bị TPM 2.0 để tăng cường đảm bảo an toàn mạng
  • Kết nối giữa các đám mây với phần mềm WISE-PaaS/Edgelink
  • WISE-PaaS/Edgelink hỗ trợ hơn 200 giao thức để thu thập dữ liệu từ các thiết bị cũ

 

Sản phẩm UNO-420 PoE Sensing Data Gateway hiện đã có sẵn để đặt hàng. Để biết thêm thông tin về UNO-420 hoặc các sản phẩm và dịch vụ khác của Advantech, hãy liên hệ với Advantech Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ!

  • Email: info@advantech.com.vn
  • Tel: 024 33 99 11 55