MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Dòng sản phẩm UNO Edge Gateway của Advantech đã được xác nhận tương thích với AWS IoT Greengrass

01/07/2022


Advantech, nhà cung cấp giải pháp điện toán nhúng hàng đầu thế giới, hận hạnh thông báo rằng loạt sản phẩm IoT Edge Gateway UNO đã được xác nhận hoàn toàn tương thích với Amazon Web Services (AWS) Internet of Things (IoT) Greengrass, một dịch vụ đám mây và open source edge runtime IoT hỗ trợ phát triển, triển khai và quản lý phần mềm thiết bị. Điều này có nghĩa là các sản phẩm Edge Gateway UNO của Advantech (UNO-137, UNO-148, UNO-2271G V2, UNO-2372G, UNO-410 và UNO-430) đã tương thích với hầu hết các dịch vụ đám mây chính thống và các thành phần phần mềm được xây dựng sẵn, cung cấp nền tảng để phát triển phần mềm cục bộ hiệu quả về chi phí.

Mở rộng các hệ thống đám mây thông minh tới biên cho sự hội tụ giữa IT và OT

Được tích hợp với AWS IoT Greengrass, các cổng kết nối IoT dòng UNO giúp mở rộng liền mạch chức năng AWS và đám mây thông minh đến các hệ thống biên. Ví dụ: với AWS IoT Greengrass, các chức năng AWS Lambda và mô-đun phần mềm dựng sẵn có thể được sử dụng để xây dựng các ứng dụng biên cho phân tích luồng, học máy, nhận dạng hình ảnh và các ứng dụng AI có giá trị cao khác được triển khai từ đám mây tới biên cho việc vận hành cục bộ. Tương tự, các framework như Amazon SageMaker Neo DLR và TensorFlow Lite cho phép tiến hành suy luận bằng máy học khi sử dụng các mô hình được đào tạo trên nền tảng đám mây. Điều này cho phép các thiết bị cục bộ hoạt động trên dữ liệu được tạo cục bộ, trong khi các tác vụ lưu trữ, phân tích, trực quan hóa và ra quyết định được thực hiện thông qua đám mây, hợp lý hóa các hoạt động xử lý dữ liệu và tạo điều kiện cho sự hội tụ giữa IT và OT.

Các giải pháp hướng ứng dụng giúp tăng tốc phát triển IoT

Để hỗ trợ một loạt các ứng dụng IoT và tự động hóa, các edge gateway UNO được trang bị nhiều I/O để tích hợp các ngăn xếp mở rộng thứ cấp và các mô-đun kết nối Wi-Fi, LTE và 5G giúp mở rộng các chức năng của hệ thống. Các gateway UNO cũng có công nghệ edge container hỗ trợ các ứng dụng container-native của bên thứ ba và cho phép các dịch vụ đám mây được triển khai dưới dạng tài nguyên điện toán phi tập trung. Bằng cách tận dụng Mạng đối tác AWS (APN), một cộng đồng đối tác toàn cầu sử dụng các chương trình, chuyên môn và nguồn lực để xây dựng, tiếp thị và bán các dịch vụ của khách hàng, các gateway UNO với AWS IoT Greengrass giúp các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và khách hàng của họ đơn giản hóa, tăng tốc và tối ưu hóa hành trình phát triển thiết bị IoT.

Thiết kế bền bỉ chắc chắn hỗ trợ việc sử dụng trong các môi trường công nghiệp đa dạng

Dòng cổng kết nối IoT UNO là các hệ thống chắc chắn, không có quạt được thiết kế để dễ dàng triển khai và bảo trì trong các môi trường công nghiệp, ngoài trời / ven đường, trong tủ và các môi trường lắp đặt nguy hiểm / dễ cháy nỏ. Các gateway này cũng được cài đặt phần mềm quản lý Advantech WISE-DeviceOn IoT, hỗ trợ thu thập và hiển thị dữ liệu, dự đoán / phòng ngừa lỗi, kiểm soát logic và các tác vụ quản lý từ xa. Theo đó, với khả năng tương thích với AWS IoT Greengrass, các gateway UNO cung cấp các nền tảng biên có tính ứng dụng cao, tạo điều kiện phát triển cục bộ hiệu quả về chi phí cho các giải pháp IoT từ biên đến đám mây.

Hiện các sản phẩm gateway UNO-137, UNO-148, UNO-2271G V2, UNO-2372G, UNO-410, và UNO-430 được xác nhận tương thích với AWS IoT Greengrass đã sẵn sàng để đặt hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ.