MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Các sản phẩm UNO IoT Edge Gateway của Advantech hiện được chứng nhận với Microsoft Azure IoT Platform

06/05/2022
article-pic

Advantech, nhà cung cấp giải pháp tự động hoá hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo rằng các sản phẩm IoT Edge Gateway UNO hiện đã có trong danh mục Thiết bị được Chứng nhận Azure của Microsoft. Điều này đảm bảo khách hàng nhận được các giải pháp Internet of Things (IoT) nhanh chóng với phần cứng và phần mềm đã được kiểm tra trước và xác minh để hoạt động với các dịch vụ Azure IoT. Chương trình Thiết bị được chứng nhận Azure cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng ở bất kỳ đâu, làm việc với hệ sinh thái các thiết bị và nền tảng, cho phép thời gian sản xuất nhanh hơn.

Được công nhận là nhà cung cấp giải pháp thông minh hàng đầu thế giới, Advantech liên tục nằm trong danh sách 50 nhà cung cấp giải pháp tự động hóa hàng đầu toàn cầu. Với hơn 17.000 sản phẩm, Advantech cung cấp các giải pháp cho các ngành đa dạng bao gồm Công nghiệp 4.0 / Sản xuất thông minh, Giao thông vận tải, Điện & Năng lượng, Chăm sóc sức khỏe, Hậu cần kỹ thuật số, Bán lẻ & Khách sạn thông minh, Tòa nhà thông minh và Thành phố thông minh.

Trong số các sản phẩm này, loạt thiết bị IoT Edge Gateway UNO của Advantech đã đạt được các chứng chỉ “Azure Certified Device” và “Edge Managed” của Microsoft, cung cấp các thiết bị tiên tiến có khả năng hợp lý hóa việc triển khai, giảm thiểu chi phí cũng như hỗ trợ tính toán và phân tích biên. Để hỗ trợ các ứng dụng tự động hóa và IoT công nghiệp khác nhau, các gateway UNO có thiết kế chắc chắn, hướng đến ứng dụng. Kích thước nhỏ gọn và hệ số hình thức được tối ưu hóa đảm bảo dễ dàng triển khai và bảo trì cho các cài đặt đa dạng, bao gồm trong tủ, ngoài trời / bên đường và các môi trường khắc nghiệt.

Chương trình "Azure Certified Device" và "Edge Managed"

Chương trình "Azure Certified Device" xác nhận rằng các gateway UNO hỗ trợ kết nối với Azure IoT Hub và cấp phép an toàn thông qua Dịch vụ cấp phép thiết bị (DPS), đảm bảo chức năng và khả năng tương tác của chúng. Các gateway UNO cũng đã đạt được chứng nhận Edge Managed, xác định các tiêu chuẩn quản lý thiết bị cho các thiết bị được kết nối Azure. Đảm bảo chứng nhận này thể hiện hiệu suất vượt trội của các gateway UNO liên quan đến khả năng tương thích thời gian vận hành tại biên để triển khai và quản lý.

Các dự án IoT rất phức tạp và có thể mất nhiều thời gian để thực hiện. Khách hàng có thể thấy rằng việc lựa chọn và kết nối bộ thiết bị, linh kiện hoặc cảm biến phù hợp với đám mây có thể tốn nhiều thời gian. Theo đó, để đảm bảo khách hàng có thể bắt đầu các dự án IoT của họ một cách trơn tru, Advantech đã đảm bảo chứng nhận Azure cho các sản phẩm UNO-137, UNO-148, UNO-2271G V2, UNO-2372G, UNO-410 và UNO-430. Chuỗi sản phẩm IoT Edge Gateway UNO này và gói giải pháp ESRP-CSS-UNO được chứng nhận trước đây đã được kiểm tra về tính sẵn sàng, khả năng tương thích và khả năng sử dụng với Microsoft Azure IoT Suite.

Bằng cách chọn đối tác từ chương trình "Azure Certified Device", khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và công sức đối với các thông số kỹ thuật của dự án và quy trình RFP bằng cách biết trước những thiết bị và dịch vụ nào sẽ hoạt động với nền tảng Azure IoT.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm được chứng nhận "Azure Certified Device" của Microsoft, bao gồm các sản phẩm UNO-137, UNO-148, UNO-2271G V2, UNO-2372G, UNO-410, và UNO-430, hãy liên hệ với Advantech Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ.