MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt sản phẩm UTK-752 Modular Touchscreen Kiosk cho các ứng dụng tự order & tự phục vụ

07/10/2020
article-pic

Advantech, nhà cung cấp giải pháp dịch vụ tự động hóa dịch vụ hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo ra mắt sản phẩm UTK-752 - một ki-ốt màn hình cảm ứng tương tác 21,5" cho các lĩnh vực tự phục vụ. Với bộ vi xử lý Intel® Core™ i5-6300U thế hệ thứ 6 không quạt và bộ nhớ DDR3L lên đến 16 GB, UTK-752 là một giải pháp mô-đun có sẵn mang lại hiệu suất tính toán vượt trội cho các ứng dụng tự phục vụ đa dạng. 

Để cho phép tích hợp dễ dàng với các hệ thống và ứng dụng kinh doanh hiện có, kiosk UTK-752 hỗ trợ nhiều hệ điều hành, bao gồm Windows 10 IoT Enterprise, Linux Ubuntu 18.04 và Android 8.0. Ngoài ra, việc cung cấp nhiều I / O cho phép hệ thống được tích hợp với các thiết bị ngoại vi bổ sung, chẳng hạn như đầu đọc RFID, camera 5M, đầu đọc thẻ thông minh, đầu đọc dải từ, máy quét mã vạch 1D / 2D và thanh đèn LED, để mở rộng hệ thống các chức năng cho một loạt các ứng dụng tự phục vụ. Hơn nữa, thiết kế dạng mô-đun của UTK-752 có thể đáp ứng cả các nhu cầu về quảng cáo hiển thị, làm cho nó trở thành một giải pháp thích ứng cho việc tự đặt hàng, tự thanh toán, tự đăng ký, quản lý hàng đợi, đặt vé, dịch vụ chọn và thu tiền, hoặc lễ tân ảo.

Cấu trúc xoay để dễ dàng bảo trì và quản lý cáp

Kiosk UTK-752 được thiết kế với cấu trúc mở quay bên hông để đơn giản hóa việc bảo trì và cập nhật hệ thống. Vì ki-ốt không có máy tính hộp nhúng, các thành phần hệ thống được sắp xếp hợp lý và có thể dễ dàng trang bị giá đỡ trên sàn có bệ hoặc giá đỡ mặt bàn nhỏ gọn để lắp đặt linh hoạt. Hơn nữa, hệ thống giữ cáp kèm theo giúp giữ chặt các dây cáp và đi dây một cách gọn gàng để có một vẻ ngoài gọn gàng và ngăn nắp. Thiết kế mô-đun cho phép tùy chỉnh và mở rộng với các thiết bị ngoại vi đa dạng, UTK-752 có thiết kế mô-đun và các thành phần mô-đun cho phép cấu hình hệ thống được tùy chỉnh theo môi trường cụ thể và / hoặc yêu cầu sử dụng. Máy tính hiệu suất cao với khả năng hỗ trợ nhiều hệ điều hành sử dụng bộ vi xử lý Intel® Core™ i5-6300U mới nhất và được trang bị bộ nhớ DDR3L lên đến 16 GB, UTK-752 của Advantech mang lại hiệu suất tính toán tuyệt vời và hỗ trợ nhiều hệ điều hành, bao gồm Windows, Android và Linux, tăng thêm khả năng tương thích tổng thể và tính linh hoạt triển khai của hệ thống.

Thiết kế dạng mô-đun cho phép tùy chỉnh và mở rộng với các thiết bị ngoại vi đa dạng

UTK-752 có thiết kế dạng mô-đun và các thành phần mô-đun cho phép cấu hình hệ thống được tùy chỉnh theo môi trường cụ thể và / hoặc yêu cầu sử dụng. Ngoài ra, I / O đa dạng của hệ thống, bao gồm hai Gigabit Ethernet (hỗ trợ Wake-on-LAN), hai COM và tối đa bốn cổng USB, cho phép khách hàng tích hợp các thiết bị ngoại vi bổ sung, chẳng hạn như đầu đọc RFID, camera 5M, đầu đọc thẻ thông minh, đầu đọc dải từ, máy quét mã vạch 1D / 2D và thanh đèn LED, để mở rộng các chức năng cho một loạt các hoạt động tự phục vụ.

Máy tính hiệu suất cao hỗ trợ nhiều hệ điều hành

Được hỗ trợ với bộ vi xử lý Intel® Core™ i5-6300U mới nhất và được trang bị bộ nhớ DDR3L lên đến 16 GB, UTK-752 của Advantech mang lại hiệu suất máy tính tuyệt vời và hỗ trợ nhiều hệ điều hành, bao gồm Windows, Android và Linux, tăng khả năng tương thích tổng thể của hệ thống và sự linh hoạt khi triển khai.

Tính năng nổi bật

  • Bộ vi xử lý Intel® Core™ i5-6300U thế hệ thứ 6 với bộ nhớ DDR3L 4GB
  • Màn hình 16: 9 với màn hình cảm ứng điện dung
  • Màn hình 21,5” hỗ trợ độ phân giải full HD
  • Tiêu thụ điện năng thấp với thiết kế không quạt
  • Mặt trước được xếp hạng IP65 để bảo vệ khỏi nước và bụi
  • Định tuyến và quản lý cáp chìm
  • I / O đa dạng, bao gồm 2 x Gigabit Ethernet (với hỗ trợ Wake-on-LAN), 2 x COM và lên đến 4 x cổng USB
  • Hỗ trợ dải điện áp đầu vào rộng (12 ~ 24V) (đầu vào DC là tùy chọn)
  • Cấu trúc mô-đun có thể được trang bị với giá đỡ sàn đơn / đôi hoặc giá để bàn
  • Có thể được tích hợp với các thiết bị ngoại vi bổ sung để mở rộng chức năng hệ thống

Sản phẩm Ki-ốt tự phục vụ UTK-752 đã sẵn sàng để đặt hàng ngay. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.

Case study

The Soup Spoon Đài Loan sử dụng ki-ốt tự đặt món của Advantech để tạo ra những trải nghiệm thú vị. Ki-ốt tự đặt món UTK-751 15,6" giúp các nhà hàng rút ngắn hàng đợi, tăng sự hài lòng của khách và giảm chi phí lao động.