MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt phần mềm VisionNavi/Inspect dựa trên GUI để tăng tốc hoạt động của ứng dụng thị giác máy

26/10/2020
article-pic

Advantech, nhà cung cấp nền tảng máy tính công nghiệp hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo về việc phát hành VisionNavi/Inspect, một phần mềm ứng dụng thị giác máy dựa trên GUI có thể định cấu hình. VisionNavi/Inspect có thiết kế giao diện dựa trên đồ họa thân thiện với người dùng để phát triển và triển khai nhiều tác vụ cho các ứng dụng thị giác máy phức tạp. Phần mềm cung cấp một cách tiếp cận dễ dàng để phát triển các ứng dụng thị giác máy mà không cần kỹ năng lập trình nâng cao.

Hỗ trợ nhiều camera và cấp phép linh hoạt

Phần mềm hệ thống thị giác máy truyền thống hỗ trợ tối đa hai đến bốn camera. Tuy nhiên, đối với các ứng dụng cần nhiều camera hơn, chi phí sẽ tăng lên khi có nhiều nhu cầu hơn trên nền tảng máy tính. Advantech VisionNavi/Inspect có thể hỗ trợ tối đa sáu camera trên một nền tảng duy nhất, giảm chi phí và đơn giản hóa việc bảo trì. VisionNavi/Inspect cũng cung cấp các tùy chọn cấp phép linh hoạt - bao gồm giấy phép đầy đủ, ID và căn chỉnh - làm cho nó trở thành một lựa chọn hiệu quả về chi phí cho những người dùng đang tìm kiếm giải pháp phần mềm thị giác máy.

Giao diện đồ họa GUI trực quan cho phép tích hợp dễ dàng

Tích hợp tùy chỉnh là một yếu tố thiết yếu của phần mềm thị giác máy và với các chức năng API bên ngoài và phần mềm thân thiện với người dùng, VisionNavi/Inspect có thể đáp ứng các yêu cầu ứng dụng tùy chỉnh và đơn giản hóa các yêu cầu tích hợp. Sử dụng VisionNavi/Inspect, các nhà phát triển có thể nhanh chóng hoàn thành các tác vụ ứng dụng của họ theo bốn bước đơn giản: thu thập dữ liệu tầm nhìn, xử lý, câu lệnh điều kiện và kết quả. Giải pháp này cung cấp cho người dùng một phương pháp đơn giản để xây dựng hệ thống giúp giảm chi phí bảo trì.

Lợi ích của VisionNavi/Inspect


Hướng dẫn và căn chỉnh cho các ứng dụng lắp ráp:
  • Hỗ trợ camera độ phân giải cao để căn chỉnh chính xác cao
  • Hiệu chỉnh độ méo làm giảm độ lệch quang học

  • Hiệu chỉnh tọa độ tích hợp

  • Tính toán bù XYT

  • Giao tiếp giao thức tiêu chuẩn cho PLC, rô bốt và bộ điều khiển chuyển động

Gia công kim loại cho các ứng dụng đảm bảo chất lượng:

  • Hỗ trợ camera độ phân giải cao để đo độ chính xác cao
  • Các công cụ đo đường thẳng, hình tròn, góc, cung tròn với độ chính xác đến từng pixel phụ

  • Xác định tiêu chí NG / OK để phân loại đối tượng

  • Giao tiếp với cảm biến vị trí, PLC và bộ điều khiển chuyển động thông qua các giao thức tiêu chuẩn