MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt sản phẩm WISE-2210/2211 - kết nối không dây, nhỏ gọn, tự cấp nguồn cho các ứng dụng IoT

31/01/2020

Advantech vui mừng thông báo phát hành các sản phẩm node cảm biến IoT không dây, kích thước nhỏ gọn, tự cấp nguồn mới nhất: WISE-2210 CT node và WISE-2211 wireless sensor node. Sử dụng các mạng năng lượng thấp, diện rộng (LPWAN), các phiên bản mới nhất cho loạt cảm biến từ xa WISE cung cấp cả khả năng truyền dữ liệu không dây khoảng cách xa và tiêu thụ điện năng thấp phù hợp lý tưởng với các ứng dụng quản lý năng lượng, đo lường năng lượng và phân tích hiệu suất thiết bị.

Kết nối LPWAN và tự cấp năng lượng mà không cần thêm dây cáp

Đối với các môi trường quy mô lớn, như nhà máy, nhà kho và công nghiệp nặng, WISE-2210 và WISE-2210 hỗ trợ nguồn điện tự cấp và LPWAN không dây có phạm vi truyền lên tới 500 mét; cung cấp vùng phủ sóng vượt trội, khả năng thâm nhập tốt hơn và ít nhiễu tín hiệu hơn so với sóng 2,4 GHz mà không gặp rắc rối với giao tiếp phức tạp và hệ thống dây điện. Dòng sản phẩm này có khả năng thu thập dữ liệu khác nhau: WISE-2210 thực hiện giám sát từ xa dòng điện của máy, trong khi WISE-2211 thu thập dữ liệu liên quan, chẳng hạn như nhiệt độ, độ ẩm và mức áp suất nước.

Tích hợp CT đầy đủ để dễ dàng đo mức năng lượng hiện tại

Sản phẩm IoT Node WISE-2210 cung cấp tích hợp đầy đủ, trực tiếp với các máy biến dòng hiện tại (current transformers); cho phép mức năng lượng hiện tại của máy móc được đo dễ dàng. Bằng cách triển khai phụ kiện CT của Advantech, người dùng có thể cải thiện đáng kể việc quản lý năng lượng và phân tích tốt hơn hiệu suất của các thiết bị quan trọng.

Giải pháp Device-to-Cloud toàn diện
WISE-2210/2211 hoạt động cùng với WISE-4210-AP cho giải pháp tổng thể từ thiết bị đến đám mây. Với hỗ trợ giao thức API web Modbus, MQTT và RESTful, việc cập nhật dữ liệu liên quan đến cơ sở dữ liệu, SCADA hoặc đám mây dễ dàng hơn và nhanh hơn trong khi giảm đầu tư nhân lực. Truyền dữ liệu từ nút WISE 2210/2211 sang WISE-4210-AP cho phép quản lý đồng thời lên đến 64 nút. Đơn giản hóa rất nhiều việc quản lý cơ sở hạ tầng chính và giảm thiểu tổng không gian cài đặt.

Các sản phẩm WISE-2210 và WISE-2211 hiện đã có thể đặt hàng ngay bây giờ. Để biết thêm thông tin về những sản phẩm này hoặc các sản phẩm khác của Advantech, hãy liên hệ với nhóm hỗ trợ bán hàng của Advantech Việt Nam ngay hôm nay (Tel: 024 33 99 11 55, Email: info@advantech.com.vn).