MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Bộ nguồn ATX3.0 công suất cao cho các ứng dụng hiệu suất cao

11/12/2023

Khi AI, công nghệ y tế tiên tiến, điện toán hiệu năng cao (HPC), thực tế ảo và màn hình 4K với dải tương phản rộng (HDR) trở nên phổ biến hơn, nhu cầu về các hệ thống có khả năng tính toán nâng cao cũng ngày càng tăng. Để đáp ứng xu hướng thị trường này, Nvidia và AMD liên tục giới thiệu những card đồ họa hiệu năng cực cao. Đồng thời, Intel đã ra mắt CPU máy tính để bàn Intel® Core™ thế hệ thứ 12, 13 và 14 mới nhất, nhấn mạnh tầm quan trọng của bộ nguồn giúp cân bằng mức tiêu thụ điện năng cao với hiệu quả.

Để giải quyết những thách thức tiềm tàng do card đồ họa và bộ xử lý AI công suất cao đặt ra, Intel đã giới thiệu tiêu chuẩn PSU ATX 3.0 vào năm 2022. Bản cập nhật quan trọng này cho hướng dẫn thiết kế bộ nguồn ATX giới thiệu đầu nối 12VHPWR 12+4 chân. Đầu nối 12VHPWR 12+4 chân được thiết kế để cung cấp công suất lên tới 600 Watt trực tiếp cho các thẻ bổ trợ PCIe 5.0 thế hệ tiếp theo.

Giải pháp bộ nguồn công suất cao của Advantech cho mọi ngành công nghiệp

Advantech, nhà cung cấp giải pháp IPC hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo về việc phát hành một loạt bộ nguồn ATX3.0, có công suất 850W và 1200W.

So với các bộ nguồn công suất cao, hiệu suất cao thông thường có chiều sâu 170mm, IPS-X62A850W-A có công suất đầu ra 850W và đạt được mật độ năng lượng cao với độ sâu ngắn chỉ 140mm.

Đối với các ứng dụng có yêu cầu nguồn năng lượng cao hơn, IPS-X64A1K2W-A có thể cung cấp công suất đầu ra lên tới 1200W. Nó có thiết kế mô-đun đầy đủ để cài đặt đơn giản và bao gồm đầu nối 12VHPWR được ưa chuộng để phù hợp với thông số kỹ thuật của các card đồ họa mới nhất, đảm bảo hiệu suất tối ưu và độ tin cậy lâu dài cho các hệ thống thế hệ tiếp theo. Ngoài ra, dây nguồn +12V của nó sử dụng cấu hình một làn với công suất tối đa 100A.

Dòng sản phẩm này là giải pháp cung cấp nguồn điện lý tưởng để đạt được hiệu suất vượt trội trên nhiều ứng dụng và ngành công nghiệp khác nhau, từ các công nghệ tiên tiến đến cơ sở hạ tầng quan trọng. Nó được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của bộ vi xử lý và card đồ họa công suất cao tiên tiến mới nhất, đảm bảo hoạt động liền mạch và quản lý dễ dàng khối lượng công việc cường độ cao.

Tính năng nổi bật

  • Tương thích tiêu chuẩn Intel® ATX 3.0
  • Hiệu suất cao được chứng nhận 80 Plus Gold & Platinum
  • Hỗ trợ GPU PCIe 5.0 với Đầu nối 12VHPWR (IPS-X64A1K2W-A)
  • Siêu bền và ổn định với tụ Nhật
  • Hỗ trợ bảo vệ mạch OVP, OCP, SCP và OTP

Thông tin đặt hàng

Part Number

Product Description

IPS-X62A850W-A

80+ Gold PS/2 SPS 850W ATX

IPS-X64A1K2W-A

80+ Platinum PS/2 SPS 1200W ATX