MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt dòng sản phẩm ADAM-6300 Series - Module OPC UA I/O cho các ứng dụng chuyển đổi số

06/04/2021

ADAM-6300 Series thế hệ mới với gấp đôi khả năng bảo mật

Advantech thông báo ra mắt mô-đun cảm biến OPC UA I/O thế hệ tiếp theo với giao thức Modbus. ADAM-6300 là dòng sản phẩm hỗ trợ cho sự hội tụ của IT / OT, giúp tích hợp hệ thống công nghệ thông tin (IT) với công nghệ vận hành (OT) - qua đó mang tới một bước tiến nhảy vọt trong công nghệ IoT thông minh cho các nhà máy và tiện ích. Hơn nữa, thông qua OPC UA và IC bảo mật tích hợp, dữ liệu sẽ được bảo mật cao hơn trong toàn bộ cấp độ OT và IT.

OPC UA trao quyền cho người dùng Modbus I/O để truy cập vào thế giới IoT công nghiệp

Một trong những thách thức đối với việc chuyển đổi IoT công nghiệp là làm thế nào để tích hợp liền mạch một hệ thống OT hiện có trong một hệ thống IT mới. Dòng sản phẩm ADAM-6300 sẽ giúp giải quyết thách thức này với sự hỗ trợ cho cả OPC UA và Modbus. OPC UA, viết tắt của Open Platform Communications Unified Architecture, là một tiêu chuẩn mở mà dòng ADAM-6300 hỗ trợ cho phép các máy móc có thể tương tác và cộng tác giữa các nhà cung cấp trong lĩnh vực sản xuất và hỗ trợ cho khả năng giao tiếp giữa các máy và hệ thống. Dữ liệu I/O có thể được xử lý thông qua Modbus tới các hệ thống OT kế thừa hoặc được tích hợp trong SCADA thông qua đám mây và OPC UA.

OPC UA I/O liên kết SCADA và đám mây mà không cần gateway

Thông thường, hầu hết các giải pháp sử dụng cổng giao thức để chuyển đổi dữ liệu I/O từ xa sang OPC UA, yêu cầu cấu hình bổ sung và phần mềm được cài đặt trong hệ điều hành của gateway làm tăng nguy cơ bị phần mềm độc hại tấn công hệ thống. Để khắc phục điều này, dòng ADAM-6300 được thiết kế để giao tiếp trực tiếp qua SCADA và đám mây qua OPC UA mà không cần thêm cổng kết nối, tiết kiệm thêm chi phí và nỗ lực tích hợp. Mô-đun I/O OPC UA dòng ADAM-6300 đã sẵn sàng cho SCADA và các nhà cung cấp đám mây như Azure, AWS, Ignition, Indusoft, kepware® kepserverex, Pro-face™, thingworx®, VTScada®, WebAccess, WinCC® và Wonderware® .

Hệ thống phần cứng và phần mềm tăng gấp đôi mức bảo mật để tránh bị tấn công

Dòng ADAM-6300 được trang bị bảo mật phần cứng và phần mềm để tăng gấp đôi mức độ bảo mật tổng thể. Bảo mật IC được thiết kế bên trong cung cấp khả năng bảo vệ ở mức phần cứng và phần mềm OPC UA bổ sung giúp tăng cường bảo mật và mã hóa dữ liệu an toàn hơn nữa.

Hiệu quả về chi phí: mật độ I/O cao và giải pháp nối chuỗi giúp tiết kiệm chi phí

Dòng ADAM-6300 có mật độ I/O cao và hỗ trợ kết nối chuỗi daisy-chain, là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất để đáp ứng các nhu cầu đa năng. Người dùng được hưởng lợi từ việc tiết kiệm chi phí đối với số lượng mô-đun I/O, switch, hệ thống cáp và tiết kiệm không gian trong tủ điều khiển.

Dòng ADAM-6300 là giải pháp tương thích, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất hiện có. ADAM-6300 rất được khuyến khích sử dụng cho các ứng dụng như xử lý nước, quản lý máy móc và giám sát quy trình sản xuất. Dòng sản phẩm mới hiện đã có sẵn để đặt hàng, để được hỗ trợ, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam (024 33 99 11 55 - info@advantech.com.vn)