MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech, Actility và AWS đồng sáng tạo giải pháp bảo trì dự đoán

07/04/2022

Advantech, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ IoT công nghiệp, vui mừng thông báo ra mắt cảm biến rung thông minh chống cháy nổ WISE-2410X mới của mình và đã hợp tác với Actility và AWS để phát triển giải pháp bảo trì dự đoán tích hợp trước sẵn có, hỗ trợ các công ty lọc dầu để quản lý tài sản và rủi ro.

Giải pháp chìa khóa trao tay được chứng nhận hoạt động ổn định trong các môi trường nguy hiểm

Cảm biến rung động thông minh LoRaWAN® chống cháy nổ Advantech WISE-2410X là cảm biến nhiệt độ và rung động tích hợp được xếp hạng IP65 với chứng nhận ATEX2 và IECEx để lắp đặt trong môi trường nguy hiểm và có nguy cơ cháy nổ. Nó có thể được gắn trên tất cả các thiết bị quay (ví dụ: máy bơm, động cơ và máy nén) trong các nhà máy lọc dầu. Nó cung cấp trạng thái chính xác của hoạt động bằng cách so sánh chéo tốc độ RMS và giá trị riêng theo tiêu chuẩn ISO 10816-3 và các giá trị đặc tính rung. Bằng cách sử dụng LoRaWAN, giải pháp bảo trì dự đoán chìa khóa trao tay này cung cấp giao tiếp hai chiều tầm xa (lên đến 15 km) giữa các cảm biến và gateway, có nghĩa là cần ít thiết bị hơn được lắp đặt tại hiện trường.

Mạng LoRaWAN® chuyên dụng cho kết nối đáng tin cậy giữa các cảm biến và gateway

Một công ty lọc dầu thô hàng đầu ở châu Á đã tiếp cận Actility để tìm kiếm giải pháp hỗ trợ quá trình chuyển đổi số của họ. Nhà máy lọc dầu cần một giải pháp để vượt qua các vấn đề về quản lý ngày càng tăng và các thách thức vận hành trong quá trình thanh kiể tra. Họ đã tích hợp Advantech WISE-2410X vào nền tảng Actility ThingPark Enterprise IoT, cho phép bảo trì dự đoán và quản lý hiệu quả hơn.

Máy chủ mạng cấp doanh nghiệp của Actility là giải pháp mạng riêng LoRaWAN hàng đầu, quản lý hơn 35.000 gateway thương mại trên toàn thế giới. Nó cho phép triển khai một mạng LoRaWAN chuyên dụng và được kiểm soát hoàn toàn trên toàn bộ nhà máy lọc dầu. Tất cả các thành phần mạng, bao gồm cảm biến, gateway và bộ định tuyến, có thể được quản lý từ giao diện người dùng độc đáo và dễ sử dụng. ThingPark Enterprise cũng cung cấp các tùy chọn kết nối với Nền tảng đám mây IoT của Amazon Web Services (AWS) để thực hiện phân tích AI của thiết bị được sử dụng để bảo trì dự đoán.

"Trong quá trình phát triển giải pháp bảo trì dự đoán của chúng tôi, Actility, AWS và Advantech đã tận dụng thế mạnh của nhau bằng cách phát huy hết tiềm năng và kinh nghiệm lâu năm trong ngành của chúng tôi. Quá trình đồng sáng tạo diễn ra rất nhanh chóng và suôn sẻ", ông Alban Medici, MD của Actility Singapore nhận xét. Giải pháp được đề xuất đã cải thiện năng suất, giảm yêu cầu lao động và tăng lợi nhuận. Trong thời gian thực, nhà máy lọc dầu hiện có thể giám sát từ xa tất cả các thiết bị quay, ghi lại dữ liệu sử dụng tốt hơn và thực hiện quản lý tập trung từ mọi nơi thông qua Bảng điều khiển AWS IoT.

WISE-2410X rất phù hợp cho các ứng dụng trong ngành dầu khí và hiện đã có sẵn từ các nhà phân phối, kênh, đối tác thương mại điện tử và trang web của Advantech được chứng nhận bởi Advantech từ tháng 3 năm 2022. Để được tư vấn về giải pháp, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.