MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech AIW-166K 6E: tăng tốc kết nối mạng cho các hệ thống máy tính biên

09/03/2022

Advantech, nhà cung cấp giải pháp mạng không dây và IoT công nghiệp hàng đầu, vui mừng thông báo phát hành sản phẩm mới nhất của dòng AIW-100: AIW-166K. Bộ kit wireless Wi-Fi 6E sáng tạo này là sản phẩm tiên tiến mang tính minh chứng cho tương lai trong danh mục sản phẩm kết nối không dây công nghiệp (AIW) của Advantech. Nó được thiết kế cho các giải pháp công nghiệp đòi hỏi thông lượng nhanh hơn, tốc độ truyền tải cao và tuổi thọ pin kéo dài. Mô-đun không dây hỗ trợ kết nối Wi-Fi dual-stream ở các băng tần 2.4GHz, 5GHz và 6GHz, làm cho AIW-166K trở thành lựa chọn tuyệt vời để sử dụng trong các thiết bị y tế, thiết bị giao thông, AI và ki-ốt bán lẻ. Bộ kit không dây Advantech AIW-166K bao gồm mô-đun Wi-Fi 6E, ăng-ten và cáp để kiểm tra phát triển sản phẩm, giúp giảm nỗ lực phát triển tổng thể và tăng tốc thời gian đưa các ứng dụng biên thông minh ra thị trường.

Tăng tốc cải tiến kết nối mạng không dây cho các máy tính biên

AIW-166K với khả năng kết nối Wi-Fi 6E cung cấp tốc độ và băng thông cao hơn trước đây mà không có sẵn với Wi-Fi 5, tăng tốc tốc độ dữ liệu từ 433Mb/s lên 600Mb/s trong dải tần 80MHz và 6933Mb/s đến 9607Mb/s trong dải tần 160MHz. Ngoài tốc độ nhanh hơn và băng thông lớn hơn, điểm khác biệt chính của Wi-Fi 6 là cải thiện trạng thái từ MIMO & OFDMA một người dùng ở sóng 1 và 2 thành MIMO & OFDMA nhiều người dùng.

Được thiết kế cho các ứng dụng AGV và thiết bị y tế

Bộ kit không dây Advantech AIW-166K 6E cải thiện phạm vi Wi-Fi 5 từ 312,5 kHz lên 781,25 kHz. Phạm vi phủ tín hiệu này có nghĩa là ít độ trễ hơn và hiệu suất tốt hơn. Các xe AGV trong kho và cơ sở sản xuất sẽ thực hiện nhiệm vụ tốt hơn, đồng thời tiết kiệm chi phí nhân lực, giảm thiểu sai sót của con người và nâng cao an toàn sản xuất.

Ngoài ra, giải pháp Advantech AIW-166K sẽ tăng thông lượng lên đến 25%. Theo nhu cầu, các bệnh viện và phòng khám cần có hệ thống mạnh mẽ để phân tích dữ liệu để chẩn đoán chính xác và hỗ trợ các thủ tục trong các khoa cấp cứu. Dữ liệu cần phải đi qua các hệ thống không dây, đây là những yêu cầu thiết yếu để đảm bảo tương lai cho các thiết bị và dụng cụ y tế.

Tính năng nổi bật