MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech hợp tác với Allxon để kích hoạt tính năng quản lý từ xa bằng Edge AI quy mô lớn trong các môi trường đa dạng

21/08/2020

Advantech, nhà cung cấp các giải pháp hệ thống thông minh hàng đầu, thông báo sự hợp tác với Allxon, nhà cung cấp giải pháp SaaS quản lý thiết bị từ xa. Sự hợp tác này nhằm mục đích cung cấp các nền tảng quản lý thiết bị mở trao quyền cho các giải pháp kinh doanh và dễ dàng triển khai trên quy mô rộng các nền tảng AIoT. Trước sự hợp tác này, Advantech đã hợp tác với NVIDIA trong hai năm để phát triển các giải pháp Video AI và Edge AI đầy đủ với các hệ thống NVIDIA Jetson trên các mô-đun (SoM). Các giải pháp này đã sử dụng hệ thống suy luận AI MIC-710AIX của Advantech với NVIDIA Jetson Xavier NX. MIC-AI và MIC-IVA của Advantech là các sản phẩm có kiểu dáng công nghiệp và I/O đa dạng. Khả năng tính toán hiệu quả cao và mức tiêu thụ điện năng thấp của chúng rất lý tưởng cho các ứng dụng thành phố thông minh, sản xuất thông minh và các ứng dụng AI nhúng khác.

AIoT được triển khai bằng nhiều thiết bị ở biên mạng. Tuy nhiên, việc triển khai hàng loạt các thiết bị biên tạo ra những thách thức trong việc quản lý và bảo trì hệ thống. Ví dụ, trong giám sát giao thông bằng AI, hàng nghìn hệ thống suy luận hoạt động 24 giờ được triển khai tại nhiều nút giao thông - việc cập nhật và thiết lập lại các hệ thống này rất khó so với quy mô triển khai. Ngoài ra, hầu hết các hệ thống quản lý từ xa đều hỗ trợ Wintel thay vì NVIDIA Jetson, gây khó khăn cho việc quản lý giao diện.

Quản lý các thách thức về AIoT quy mô lớn

Allxon Device Management Solution (DMS) cung cấp một loạt các giải pháp quản lý thiết bị trên đám mây tập trung. Các giải pháp này giúp doanh nghiệp tránh được những khó khăn về quản lý giao diện đa nền tảng do triển khai hàng loạt. Sử dụng iDoor Mini PCIe linh hoạt của Advantech MIC-AI, hệ thống này có thể kết nối trực tiếp với internet qua mạng LAN để điều khiển một chốt đặt lại tích hợp. Sử dụng hệ thống này, Allxon Device Management có thể đặt lại MIC-AI từ xa nếu hệ thống gặp sự cố. Từ tháng 7 năm 2020, Allxon bắt đầu cung cấp các chức năng khác cho NVIDIA Jetson - những chức năng này bao gồm kích hoạt chế độ khôi phục từ xa và an toàn, tải lên / tải xuống tự động nhật ký hệ thống, triển khai cập nhật qua mạng (OTA) và chu kỳ năng lượng ngoài băng tần (OOB) . Tóm lại, sự hợp tác này giải quyết những khó khăn về quản lý liên quan đến việc triển khai hàng loạt các thiết bị biên với các giao diện và hệ điều hành khác nhau.

Allxon DMS cho phép quản trị viên quản lý từ xa các thiết bị MIC-AI của Advantech trong suốt vòng đời của chúng. Các nhà tích hợp hệ thống có thể giám sát và khắc phục sự cố tất cả các nền tảng biên của dòng MIC-AI trong thời gian thực bằng cách sử dụng các dịch vụ của Allxon. Việc triển khai hoặc cập nhật các hệ thống mới sử dụng MIC-AI rất dễ dàng và hiệu quả ở mọi quy mô và trong mọi môi trường.

Đối tác giải pháp quản lý từ xa

Allxon hình dung ra một thế giới của các hoạt động kinh doanh mở và được tối ưu hóa. Allxon hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ IHV và ISV quan trọng bằng cách tung ra các giải pháp quản lý thiết bị mở hiệu quả cho các doanh nghiệp kinh doanh SI và MSP mạnh mẽ. Ở mỗi giai đoạn, Allxon tìm cách tận dụng chuyên môn trong dịch vụ đám mây để cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ và tích hợp phần mềm và phần cứng tốt nhất.

Sản phẩm liên quan

MIC-710AI

AI Inference System based on NVIDIA® Jetson Nano™

MIC-730AI

AI Inference System based on NVIDIA Jetson® Xavier