MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ARK-3534: Máy tính biên hiệu suất cao, đa chức năng cho các ứng dụng như Cobot, AOI, thiết bị bán dẫn...

04/05/2023

Advantech, nhà cung cấp các nền tảng và dịch vụ AIoT hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo ra mắt máy tính biên hiệu năng cao ARK-3534. Giải pháp máy tính mạnh mẽ, đa chức năng này tận dụng bộ vi xử lý Intel® Core™ i thế hệ thứ 12 và 13 mạnh mẽ, đồng thời cung cấp I/O đa dạng cho tối đa 25 kết nối thiết bị. Ngoài ra, dòng ARK-3534 có tới 4 khe cắm PCIe/PCI hỗ trợ GPU, thẻ giao tiếp & thu thập dữ liệu cho các nhiệm vụ phân tích AI, giám sát thiết bị, cũng như điều khiển chuyển động. Giải pháp tích hợp phần cứng và phần mềm này cho phép quản lý từ xa và cải thiện hiệu quả của thiết bị tổng thể thông qua các chức năng DeviceOn, Codesys và TSN của Advantech. ARK-3534 đáp ứng các yêu cầu tự động hóa đa dạng và hướng đến các ứng dụng như AOI, thiết bị bán dẫn và các ứng dụng rô-bốt cộng tác (cobot).

Hiệu năng vượt trội với 25+ kết nối I/O

Được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Intel® Core™ i3/i5/i7/i9 65W thế hệ thứ 12 và 13 và nền tảng đồ họa Intel® UHD 770, ARK-3534 mang đến sức mạnh tính toán vượt trội, khả năng phân tích hình ảnh tốc độ cao và khả năng xử lý thời gian thực cho ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại biên và IoT công nghiệp. ARK-3534 hỗ trợ kết nối đồng thời với 25 thiết bị với các I/O. Điều này đạt được bằng cách sử dụng 4 khe USB 3.2, 4 khe USB 3.0, tối đa 8 cổng COM, 2 cổng CANBus, cổng LAN GbE, âm thanh, GPIO 16-bit, giao diện hiển thị 4K HDMI 2.0 kép, mô-đun DVI/HDMI/DP tùy chọn và USB bên trong. Hơn nữa, ARK-3534 hỗ trợ kết nối mạng LAN lên đến 2,5G với TSN/TCC thời gian thực để vận hành hiệu quả và điều khiển chuyển động chính xác.

Thiết kế có thể mở rộng và đáng tin cậy cho các ứng dụng đa tác vụ

Máy tính ARK-3534 của Advantech cung cấp 4 khe cắm PCIe x16, PCIe x4 và PCI để hỗ trợ thu thập dữ liệu, giao tiếp, giao tiếp nối tiếp và thẻ GPU. Những điều này cho phép người dùng thực hiện đồng thời các chức năng xử lý hình ảnh, điều khiển chuyển động, kiểm tra AOI/ hình ảnh và tăng tốc AI. Máy tính biên hiệu suất cao này còn cung cấp thêm khe cắm M.2 B-key và M.2 E-key để kết nối 5G và Wi-Fi nâng cao. ARK-3534 hỗ trợ dải nhiệt độ hoạt động rộng (-20-60 °C), khả năng chống rung và sốc, đồng thời chấp nhận nguồn điện đầu vào 9 ~ 36 VDC, đáp ứng nhu cầu của môi trường công nghiệp khắc nghiệt.

Tăng tốc triển khai ứng dụng với phần mềm tích hợp

Máy tính ARK-3534 đáp ứng các thách thức về quản lý từ xa với phần mềm Advantech DeviceOn tích hợp, cung cấp khả năng quản lý tập trung, tích hợp dữ liệu, phân tích điện toán biên thời gian thực, cập nhật OTA và giám sát từ xa thông qua giao diện người dùng bảng điều khiển tích hợp. ARK-3534 được cấu hình sẵn với Advantech ROS2 và hỗ trợ Edge AI Suite để tăng tốc phát triển ứng dụng AI và robot. Nó cũng cho phép giao tiếp giao thức thông qua phần mềm iEdge và cung cấp nền tảng phần mềm Codesys tùy chọn cho các giải pháp tự động hóa và điều khiển công nghiệp. Tóm lại, máy tính biên Advantech ARK-3534 cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng để khách hàng bắt đầu phát triển các ứng dụng đa dạng.

Hiện các máy tính ARK-3534 đã sẵn sàng để đặt hàng. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.

Tính năng nổi bật

  • Bộ vi xử lý Intel® Core™ i3/i5/i7/i9 thế hệ thứ 12 và 13
  • Hỗ trợ tối đa 4 khe cắm PCI/PCIe cho Vision AI, chuyển động, thu thập dữ liệu và thẻ I/O
  • Hỗ trợ lên đến 3 khay ổ cứng 2,5" có hỗ trợ Intel® SW RAID
  • Hỗ trợ tối đa 4 x GbE, 8 x USB, 8 x COM, 2 x CANBus, DIO 16 bit và TPM 2.0 
  • Thiết kế nguồn và nhiệt chuyên dụng cho GPU