MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt dòng cảm biến EVA-2000 Series sử dụng công nghệ LoRaWAN để giám sát môi trường chính xác

29/02/2024

Advantech, nhà cung cấp giải pháp IoT công nghiệp hàng đầu thế giới, hân hạnh công bố ra mắt dòng sản phẩm EVA-2000 Series, một dòng cảm biến không dây thông minh mới, sử dụng công nghệ LoRaWAN. Dòng sản phẩm này đánh dấu một bước tiến đáng kể trong lĩnh vực ứng dụng cảm biến công nghiệp, cung cấp khả năng truyền dữ liệu tầm xa kết hợp với hiệu suất năng lượng vượt trội. Dòng EVA-2000, bao gồm các mẫu cảm biến đa dạng từ các cảm biến nhiệt độ và độ ẩm đến cảm biến phát hiện rò rỉ nước, được thiết kế cho các lĩnh vực đòi hỏi khắt khe về tự động hóa công nghiệp, giám sát thiết bị và giám sát môi trường.

Tích hợp công nghệ kết nối không dây hiệu quả về chi phí

Chức năng chính của dòng cảm biến EVA-2000 là khả năng thu thập và truyền dữ liệu không dây một cách hiệu quả trên khoảng cách xa thông qua công nghệ LoRaWAN diện rộng, tiêu thụ điện năng thấp. Khả năng này còn được nâng cao hơn nữa nhờ mức tiêu thụ điện năng thấp đặc biệt nhờ vào bộ đôi pin Li-ion 3,6v, đảm bảo tuổi thọ pin kéo dài. Việc tuân thủ các tiêu chuẩn của kết nối LoRaWAN không chỉ hứa hẹn khả năng mở rộng và hiệu quả về chi phí khi triển khai nhiều thiết bị mà còn đơn giản hóa việc tích hợp trong các hệ thống hiện có. Hơn nữa, mỗi thiết bị trong dòng sản phẩm này đều sử dụng ăng-ten nhúng tích hợp trong một thiết kế nhỏ gọn tạo điều kiện cho việc lắp đặt linh hoạt trên nhiều môi trường khác nhau.

Cảm biến đo dòng điện

Các sản phẩm nổi bật trong dòng sản phẩm này bao gồm EVA-2210, là thiết bị đo dòng điện 3 pha được trang bị CT kẹp 3 x 75A. EVA-2210 có khả năng đo dòng thiết bị lên đến 75A trong các ứng dụng đa dạng như máy bơm, động cơ quạt, máy nén, máy tính và máy chủ. Loại bỏ nhu cầu đi dây phức tạp, EVA-2210 giúp nâng cao đáng kể hiệu quả quản lý năng lượng cho các thiết bị phân tán.

Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm

Nâng cao hơn nữa tính linh hoạt của dòng sản phẩm này là các mẫu EVA-2310 và EVA-2311. EVA-2310 là cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để giám sát môi trường trong văn phòng, bệnh viện, lớp học, nhà kho và hơn thế nữa.

Cảm biến đầu dò nhiệt

EVA-2311 sử dụng cảm biến đầu dò nhiệt đầu tròn PT1000, giúp mở rộng tiện ích của nó với cáp dài 2m và xếp hạng IP67, giúp thiết bị phù hợp để phát hiện nhiệt độ khắc nghiệt từ -70°C đến 200°C.

Cảm biến rò rỉ nước

Model EVA-2510 là cảm biến rò rỉ nước, đóng vai trò là cảm biến sử dụng trong hệ thống làm mát và xử lý nước, phát hiện và cảnh báo cho người vận hành về các vấn đề tiềm ẩn trước khi chúng xảy ra. Những mô hình như vậy là không thể thiếu đối với các quy trình công nghiệp dựa vào các phép đo thông số môi trường chính xác.

Tất cả các sản phẩm thuộc dòng EVA-2000 đều tương thích liền mạch với Advantech WISE-6610, gateway LoRaWAN công nghiệp, cho phép cấu hình từ xa dễ dàng, đồng bộ hóa cài đặt kênh và điều chỉnh tốc độ dữ liệu. Sau khi kết nối, các cài đặt ứng dụng như chu kỳ và ngưỡng cập nhật dữ liệu có thể được cấu hình thông qua các lệnh đường xuống từ WISE-6610, giúp đơn giản hóa hơn nữa quy trình quản lý và giám sát.

EVA-2000 Series sẽ sẵn sàng để đặt hàng bắt đầu từ tháng ba năm 2024. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.