MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech IIoT World Partner Conference 2020 - Đồng sáng tạo Hệ sinh thái IIoT và tăng trưởng kinh doanh với chuyển đổi số

11/12/2019

Advantech, một trong những nhà tiên phong về lĩnh vực IoT Công nghiệp (IIoT), đã tổ chức Hội nghị Đối tác Thế giới IIoT(IIoT WPC) kéo dài hai ngày tại Linkou IoT Campus - trụ sở chính của tập đoàn. Đây là hội nghị đối tác quy mô lớn đầu tiên kể từ Hội nghị thượng đỉnh đồng sáng tạo IoT được tổ chức tại Tô Châu năm ngoái. Năm nay, Advantech đã chia sẻ những hiểu biết và quan điểm của mình về cách đối mặt với những thách thức của IIoT trong tương lai thông qua chủ đề "Thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số trong IoT công nghiệp". Ngoài ra, Advantech đã mời Tiến sĩ Deepu Talla, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc của Intelligent Machines của NVIDIA; và ông Erik Josefsson, Phó Chủ tịch và Giám đốc Công nghệ của Ericsson, để chia sẻ quan điểm của họ về AI, 5G và Edge Computing.

Để đối mặt với vấn đề nan giải về sự phân mảnh trong không gian ứng dụng IIoT, Advantech đã phát triển một nền tảng ứng dụng Công nghiệp để giải quyết thách thức này. Thông qua việc sử dụng các chức năng nền tảng WISE-PaaS IIoT, Advantech cung cấp các dịch vụ siêu nhỏ cho phép các đối tác của DFSI (Nhà tích hợp giải pháp tập trung vào miền) có thể dễ dàng truy cập vào tất cả các mô-đun đặc trưng để họ có thể hợp tác với Advantech và phát triển các giải pháp công nghiệp hoàn chỉnh. Theo bà Linda Tsai, Giám đốc kinh doanh IIoT, Advantech, "Để đẩy nhanh quá trình giải quyết tình trạng phân mảnh và hiện thực hóa mục tiêu đồng sáng tạo, chiến lược cho nhóm IIoT của Advantech năm 2020 có ba hướng chính: Thúc đẩy công nghệ sản phẩm trong năm 2020 để kết nối với các xu hướng hàng đầu nhắm vào các thị trường công nghiệp mục tiêu; hoàn thiện việc triển khai và vận hành WISE-PaaS Marketplace 2.0, và củng cố các mối quan hệ đối tác và trao đổi ý tưởng đồng sáng tạo".

  • Thúc đẩy phát triển các tiến bộ công nghệ sản phẩm để kết nối với các xu hướng hàng đầu nhắm vào các thị trường công nghiệp mục tiêu. Nhắm mục tiêu vào các ngành IIoT cụ thể như cơ sở hạ tầng Công nghiệp 4.0, sản xuất thông minh, giám sát môi trường giao thông và năng lượng, Advantech IIoT cung cấp một loạt các sản phẩm biên-đám mây với các công nghệ hàng đầu, từ các ứng dụng 5G đến AI. Mục tiêu là cung cấp hỗ trợ kinh doanh tối ưu cho chuyển đổi kỹ thuật số, tương ứng với các xu hướng phát triển.
  • Hoàn thiện việc triển khai và vận hành WISE-PaaS Marketplace 2.0. WISE-PaaS Marketplace 2.0 là một nền tảng giao dịch cho các giải pháp IIoT cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đăng ký cho các ứng dụng Công nghiệp (I.App). Nền tảng mời các đối tác hệ sinh thái của mình đưa ra các giải pháp của họ thông qua nền tảng. Người dùng có thể đăng ký Edge.SRP, General I.App, Domain I.App, các mô-đun AI, cũng như các dịch vụ tư vấn và dịch vụ đào tạo được cung cấp bởi Advantech và các đối tác trên WISE-PaaS Marketplace 2.0.
  • Tăng cường liên kết mối quan hệ đối tác và trao đổi ý tưởng đồng sáng tạo. Làm sâu sắc hơn các kết nối và mối quan hệ với các đối tác kênh, nhà tích hợp hệ thống và DFSI, để xây dựng một tương lai cùng tồn tại với tư cách là đối tác hệ sinh thái thông qua trao đổi và chia sẻ ý tưởng và hợp tác đồng sáng tạo.

Đột phá và tăng trưởng trong phát triển công nghệ chính - AI công nghiệp, Điện toán biên thông minh và Truyền thông công nghiệp

Tại WPC, Advantech không chỉ chia sẻ chiến lược và định hướng phát triển của nhóm IIoT mà còn cho thấy sự đột phá và tăng trưởng trong phát triển công nghệ trong các lĩnh vực quan trọng khác nhau như cơ sở hạ tầng Công nghiệp 4.0, sản xuất thông minh, giám sát môi trường giao thông, và năng lượng. Trong đó, các giải pháp hoàn chỉnh về AI công nghiệp và hợp tác đào tạo và triển khai một cửa công nghiệp độc quyền giữa Advantech và các đối tác, được thiết kế để giúp khách hàng xây dựng các mô hình AI nhanh chóng và chính xác, cũng sẽ được giới thiệu. Phần mềm điện toán biên thông minh dòng XNavi mới để kiểm tra thị giác máy, truy xuất nguồn gốc sản xuất, giám sát thiết bị và bảo trì dự đoán cũng sẽ được xem xét, cũng như nhấn mạnh vào chuyển mạch Time-Sensitive Networking (TSN) trong giao tiếp thông minh giúp giảm đáng kể độ trễ truyền dẫn và cải thiện tốc độ phản hồi của mạng.

Advantech và các đối tác đồng sáng tạo hợp tác chặt chẽ trong việc xây dựng các ứng dụng tập trung vào miền với WISE-PaaS

Nhìn vào sự thành công của Hội nghị thượng đỉnh đồng sáng tạo IoT ở Tô Châu năm ngoái, Advantech đã mời 16 đối tác đồng sáng tạo cả trong và ngoài nước, giới thiệu các giải pháp mà họ đã hợp tác phát triển cùng với Advantech trong những năm gần đây, bao gồm các giải pháp trong máy PCB mạng và thiết bị, quản lý cộng đồng thông minh, giám sát năng lượng thông minh, giám sát môi trường khu vực công nghiệp, số hóa các thiết bị khác nhau và quản lý tài sản kỹ thuật số, tất cả đều dựa trên WISE-PaaS và được trang bị cổng thông minh hoặc nền tảng điện toán biên hiệu suất cao.