MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech giới thiệu máy tính công nghiệp IPC-320 - Compact Tower IPC cho các ứng dụng công nghiệp

04/04/2023
Advantech Introduces the IPC-320 Compact Tower IPC for Industrial Applications

Advantech, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp IoT công nghiệp, hân hạnh thông báo về việc phát hành IPC-320, một sản phẩm IPC dạng tháp (tower) nhỏ gọn được cung cấp cùng bộ vi xử lý Intel® Core™ i thế hệ thứ 12/13. Chỉ chiếm khoảng không gian 7,7 lít, đây là sản phẩm lý tưởng cho việc lắp đặt trong tủ, nơi có không gian hạn chế. Với thiết kế cấp công nghiệp, hình thức hiện đại, IPC-320 là một thiết kế máy tính biên hoàn toàn mới giúp định hình lại hình ảnh của máy tính công nghiệp, biến nó trở thành máy tính hiệu suất cao cho các ứng dụng như tự động hóa nhà máy và sản xuất công nghiệp, đồng thời cũng là một thiết bị đầu cuối đáng tin cậy cho các phòng thí nghiệm và ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe.

Thiết kế máy trạm dạng tower nhỏ gọn cho tủ đứng

Máy tính công nghiệp (IPC) được thiết kế để cung cấp khả năng điều khiển, vận hành ổn định cho các nhà máy. Với những tiến bộ gần đây, IPC ngày càng nhỏ hơn và thích ứng với vai trò của các ứng dụng điện toán biên. Advantech đã ra mắt thành công dòng IPC 200 nhỏ gọn, hoàn hảo cho việc lắp đặt trong tủ nơi không gian bị hạn chế với hệ số dạng hộp nhỏ gọn. IPC-320 mới ra mắt là một thiết kế dạng tháp nhỏ gọn với kích thước 7,7 lít, mang đến sự lựa chọn mới cho các máy trạm có yêu cầu đặt trong tủ đứng. Hơn nữa, IPC-320 cung cấp hai khe cắm mở rộng cấu hình thấp (1 x PCIe x16 và 1 x PCIe x4), mở rộng chức năng của hệ thống bằng các thẻ bổ sung, chẳng hạn như bộ lấy khung (frame grabber), COM và thẻ GPU cấu hình thấp, hỗ trợ các ứng dụng IoT công nghiệp khác nhau.

Khả năng hoạt động yên tĩnh và I/O linh hoạt cho nhiều ứng dụng

Được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 12/13, IPC-320 có thể cung cấp khả năng tính toán hiệu suất cao. Nó được trang bị cả I/O phía trước và phía sau (4 x USB 3.2 (Gen1) và 4 x USB 2.0) để kết nối bên ngoài linh hoạt hơn. Với thiết kế tản nhiệt độc quyền của Advantech, IPC-320 có ưu điểm là hoạt động với ít tiếng ồn (âm thanh 34dB trong điều kiện hoạt động full-load), có nghĩa là môi trường làm việc sẽ yên tĩnh hơn. IPC-320 cũng là một máy tính điều khiển lý tưởng cho những người vận hành làm việc ở khoảng cách gần, chẳng hạn như các máy tính tại xưởng sản xuất được sử dụng trong sản xuất và nó mang lại nhiều khả năng hơn cho nhiều ứng dụng, chẳng hạn như điều khiển thiết bị phòng thí nghiệm và các ứng dụng giám sát chăm sóc sức khỏe để xử lý hình ảnh y tế .

Thiết kế cấp công nghiệp với sự hỗ trợ về tuổi thọ và chứng nhận sản phẩm nghiêm ngặt

Với sự hỗ trợ lâu dài của Advantech, dịch vụ chứng nhận sản phẩm nghiêm ngặt, quản lý sửa đổi và hỗ trợ bản địa hóa trên toàn thế giới, IPC-320 là một lựa chọn lý tưởng trong giải pháp kiểm soát và vận hành ổn định. Là công ty hàng đầu thế giới về IoT công nghiệp, Advantech đang thực hiện tham vọng trang bị IPC cho nhiều mục đích sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau. IPC-320 không chỉ là có thể sử dụng trong bảng điều khiển; nó được dành riêng để giúp khách hàng của Advantech cung cấp các giải pháp và dịch vụ thành công và cạnh tranh hơn.

Tính năng nổi bật của IPC-320

Advantech Introduces the IPC-320 Compact Tower IPC for Industrial Applications

  • Hiệu suất tính toán cao: bộ vi xử lý Intel® Core™ i9/i7/i5/i3 thế hệ thứ 12/13 (LGA 1700) 
  • Ứng dụng: điều khiển tự động hóa, sản xuất thiết bị công nghiệp, chăm sóc sức khỏe và PC trong phòng thí nghiệm 
  • SPI header cho mô-đun TPM và Windows 11 
  • Hệ thống yên tĩnh: Thiết kế tản nhiệt thụ động, không cần quạt hệ thống 
  • Hỗ trợ lắp đặt với giá đỡ
  • Hỗ trợ vòng đời sản phẩm lâu dài

Advantech IPC-320 đã sẵn sàng để đặt hàng ngay hôm nay. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.