MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech giới thiệu SQF 730 Series: giải pháp SSD PCIe/NVMe Gen 4 hiệu năng cao

04/05/2023

Advantech, nhà cung cấp giải pháp bộ nhớ và lưu trữ flash công nghiệp hàng đầu thế giới, hân hạnh thông báo ra mắt dòng sản phẩm SQFlash 730. SSD SQFlash 730 M.2 2280 là phiên bản mới nhất cho dòng sản phẩm SSD NVMe của Advantech. Nó tận dụng các chip IC điều khiển chính hiệu suất cao để đạt được tốc độ đọc/ghi Gen.4 lên tới 5.000MB/giây và 3.900MB/giây tương ứng. Được hỗ trợ bởi các cơ chế sửa lỗi tiên tiến, SQFlash 730 series hỗ trợ dải nhiệt độ rộng và mức tiêu thụ điện năng thấp cho các ứng dụng công nghiệp trong môi trường khắc nghiệt. Tóm lại, dòng sản phẩm SQFlash 730 mang lại hiệu suất và độ tin cậy ở cấp độ công nghiệp hỗ trợ các ứng dụng công nghiệp đa dạng.

Hiệu suất đọc/ghi tốc độ cao

Một bài báo của StorageNewsletter chỉ ra rằng quy mô thị trường chung của ngành NVMe dự kiến sẽ tăng từ 44,6 tỷ USD vào năm 2020 lên 163,5 tỷ USD vào năm 2025. Trong ngành lưu trữ HPC, thông số kỹ thuật của PCIe Gen.4 dự kiến sẽ đạt 72% vào năm 2023. Khi nhu cầu về thiết bị phần cứng và luồng dữ liệu tăng lên, cần có các thiết bị lưu trữ hiệu suất cao và dung lượng lớn để đáp ứng xu hướng của ngành. Sản phẩm SSD M.2 2280 SQF 730 series mới, được trang bị chip IC điều khiển chính hiệu năng cao hỗ trợ các thao tác truy xuất dữ liệu nhanh và ổn định hơn. SQF 730 tận dụng công nghệ vi mạch điều khiển chính tiên tiến để đạt tốc độ đọc/ghi Gen.4 đạt tốc độ đọc 5.000 MB/giây và tốc độ ghi 3.900 MB/giây. Sản phẩm này cũng tuân theo các thông số kỹ thuật của giao thức NVMe 1.4 để có độ trễ thấp hơn và thông lượng cao hơn, giúp tốc độ đọc và ghi dữ liệu mượt mà hơn.

Tiêu thụ điện năng thấp đảm bảo độ tin cậy và độ bền

Mức tiêu thụ điện năng thấp của SQFlash 730 tạo ra một giải pháp lưu trữ tiết kiệm năng lượng. Giải pháp này có một công cụ LDPC ECC, các cơ chế sửa lỗi nâng cao và hỗ trợ các khả năng 270 bit/2KB. Bằng cách phát hiện và sửa lỗi trong thời gian thực, công cụ này có thể giảm nguy cơ mất hoặc hỏng dữ liệu. Ngoài ra, việc sử dụng mã LDPC và cơ chế ECC giúp tăng khả năng chống nhiễu của hệ thống trong quá trình truyền dữ liệu. Sự kết hợp các tính năng này làm cho SQFlash 730 trở nên đáng tin cậy và bền bỉ hơn. Nó tạo ra một giải pháp hiệu quả, mạnh mẽ và đáng tin cậy cho nhiều ứng dụng.

SQFlash 730 có chức năng quản lý năng lượng tiên tiến (PMIC), với năng lượng tiêu thụ tối đa 5,3W. Đây là mức thấp hơn nhiều so với các giải pháp khác thường tiêu thụ 8W. Mức giảm này có thể đạt được mà không làm giảm hiệu suất, giúp các doanh nghiệp giảm chi phí năng lượng và lượng khí thải carbon của họ. Sự kết hợp các tính năng và chức năng này làm cho SQFlash 730 trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng trong vận chuyển, hậu cần và năng lượng, trong đó hiệu suất năng lượng và tính bền vững là những yếu tố quan trọng.

Được thiết kế để mang lại hiệu suất tối ưu ở nhiều dải nhiệt độ

Dòng sản phẩm Advantech SQFlash 730 hỗ trợ phạm vi nhiệt độ hoạt động phù hợp với các ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau (-40 - 85 °C). Các ứng dụng quân sự yêu cầu các giải pháp lưu trữ chắc chắn có khả năng chịu được nhiệt độ và điều kiện khắc nghiệt. Tương tự như vậy, các máy trạm ngoài trời cần các giải pháp để sử dụng ở các nhiệt độ khác nhau. Dòng Advantech SQFlash 730 đáp ứng những nhu cầu này trong khi vẫn đảm bảo hoạt động không bị gián đoạn.

Tính năng nổi bật

  • Tương thích với giao diện PCIe Gen. 4x4 và NVMe 1.4 
  • Tăng cường hiệu suất gấp 2 lần (khi so sánh với các giải pháp Gen 3) thứ tự đọc đạt 5.000MB/s, Đọc IOPS @4K đạt 700K 
  • Hỗ trợ nhiệt độ hoạt động rộng (0-70 °C/ -20-85 °C/ -40-85 °C) cho các ứng dụng đa dạng 
  • Giao diện M.2 2280 (M-Key) với phần cứng GPIO jumper dự trữ cho ứng dụng bảo vệ/xóa 
  • SSD PCIe / NVMe đi kèm với chức năng AES-256, TCG-OPAL để tăng cường bảo mật

Giải pháp ổ cứng SSD SQFlash 730 series của Advantech sẽ sẵn sàng để giao hàng từ tháng 6 năm 2023. Để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm SQFlash 730 hoặc các sản phẩm và dịch vụ khác của Advantech, hãy liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.