MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech và Telit Cinterion cùng phát triển giải pháp cách mạng hóa các dịch vụ, bảo trì từ xa và Công nghiệp 4.0

08/01/2024

Advantech, nhà cung cấp hàng đầu về công nghệ phần cứng và tự động hóa Internet of Things (IoT) công nghiệp, hân hạnh thông báo giải pháp kết hợp mới với Telit Cinterion, công ty cung cấp giải pháp về biên thông minh, để hợp lý hóa việc quản lý máy cho các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và hệ thống nhà tích hợp (SI). Tận dụng kết nối từ xa, các nhà chế tạo máy có khả năng nâng cao thời gian hoạt động và thông lượng của máy, giải quyết nhanh chóng nhu cầu của khách hàng và triển khai các nguồn doanh thu mới, chẳng hạn như tự động sắp xếp lại các bộ phận.

Việc phát triển các máy móc được kết nối với hệ thống IoT thường có thể đặt ra những thách thức như khả năng tích hợp phần cứng và phần mềm, cùng với sự phức tạp của mạng và viễn thông. Để giải quyết những trở ngại này, sự hợp tác của Advantech và Telit cung cấp một giải pháp máy kết nối sáng tạo, kết hợp được hỗ trợ bởi deviceWISE được triển khai trên các gateway biên UNO của Advantech. Gói giải pháp hoàn chỉnh đảm bảo khả năng gia nhập thị trường nhanh chóng và cung cấp cho khách hàng giải pháp công nghiệp có thể mở rộng, loại bỏ các rào cản kỹ thuật.

Telit Cinterion cung cấp các giải pháp toàn diện được thiết kế riêng cho các nhà chế tạo máy để tích hợp liền mạch phần cứng, phần mềm biên, khả năng kết nối đám mây và truy cập từ xa an toàn. Cách tiếp cận toàn diện này trao quyền cho khách hàng khai thác các luồng doanh thu mới thông qua các dịch vụ, thay đổi căn bản việc kiếm tiền từ máy móc.

Với dòng sản phẩm Advantech UNO-2000 - một giải pháp phần cứng mạnh mẽ, linh hoạt và dựa trên biên, việc thu thập dữ liệu máy được hiện đại hóa. Gateway UNO đóng vai trò như những cỗ máy thông minh để hỗ trợ số hóa, kết hợp liền mạch điện toán biên với kết nối di động để tích hợp đám mây dễ dàng. Với thiết kế sáng tạo dạng mô-đun, gateway UNO cho phép các máy được kết nối và giao tiếp liền mạch với nhau.

Bà Carolyn Swan, giám đốc quan hệ đối tác của nhóm Advantech IIoT Group cho biết: “Việc tích hợp deviceWISE của Telit Cinterion với chuyên môn về phần cứng và ngành công nghiệp của Advantech tạo ra một giải pháp mạnh mẽ và đáng tin cậy, hoàn toàn phù hợp để mở rộng quy mô trên nhiều nhà cung cấp máy móc công nghiệp và PLC khác nhau”. “Telit Cinterion vượt trội trong các giải pháp IoT công nghiệp để thu thập dữ liệu máy, logic biên, học máy, tích hợp IT/OT, dịch vụ đám mây và truy cập từ xa cho các nền tảng sản xuất thông minh. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác và tiếp tục mang lại giá trị đặc biệt cho khách hàng.”

Nền tảng deviceWISE cho phép tích hợp IT/OT một cách trơn tru và dễ dàng truyền dữ liệu từ máy đến hệ thống và cơ sở dữ liệu doanh nghiệp, đảm bảo sự liên kết liền mạch. Ngoài ra, nền tảng này còn hỗ trợ các khả năng của đám mây để hỗ trợ việc thu thập dữ liệu từ xa và truy cập an toàn. Chỉ với một cú nhấp chuột, khách hàng có thể thiết lập các kết nối từ xa an toàn, nhanh chóng chẩn đoán và giải quyết các sự cố qua mạng, giúp cắt giảm chi phí đồng thời mở rộng khả năng dịch vụ.

Bằng cách chọn Advantech và deviceWISE, người dùng có thể tận hưởng giải pháp thay thế hợp lý cho các tùy chọn Giao diện người-máy (HMI) công nghiệp thông thường, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí máy móc, có khả năng lên tới hàng nghìn đô la.