MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt UTC-124 - sản phẩm máy tính All-in-One 23.8" đầu tiên thuộc dòng UTC

27/12/2022

Advantech, nhà cung cấp giải pháp SIoT hàng đầu thế giới, hân hạnh thông báo ra mắt UTC-124 - máy tính all-in-one với màn hình cảm ứng 23,8 inch đầu tiên của dòng sản phẩm UTC. Nổi bật với thiết kế mỏng, màn hình cảm ứng điện dung PCAP và bộ vi xử lý Intel® Pentium® điện áp cực thấp, UTC-124 cung cấp giải pháp điện toán nhúng đáng tin cậy cho các tác vụ chuyên dụng. Hệ thống có hai cách sắp xếp kết nối khác nhau cho các tình huống sử dụng cụ thể. Hơn nữa, máy tính này có thể sử dụng tốt trong nhiều ứng dụng dịch vụ đô thị và môi trường công nghiệp nhẹ, bao gồm cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, cơ sở giải trí, ngân hàng, hành lang, địa điểm công cộng, nhà kho và trung tâm hậu cần.

Kế thừa kiểu dáng công nghiệp của dòng UTC, hệ thống không quạt của UTC-124 đảm bảo khả năng hoạt động yên tĩnh và ngăn bụi xâm nhập. Hơn nữa, màn hình cảm ứng Full-HD 1080p mang lại hình ảnh sắc nét hơn, chi tiết hơn cho trải nghiệm thị giác tốt hơn. Ngoài ra, để cho phép tích hợp dễ dàng với các hệ thống hiện có, UTC-124 hỗ trợ nhiều HĐH, bao gồm Windows 10 IoT Enterprise, Linux Ubuntu 18.04 và Android 8.0 & 10.1. Nó tương thích với các tùy chọn gắn đa dạng để cài đặt linh hoạt và cho phép doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo, thông báo và phục vụ nhu cầu giải trí cho khách hàng một cách sáng tạo hơn bằng cách trình bày nội dung tùy chỉnh được nhắm mục tiêu nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.

Kết nối I/O hai mặt

UTC-124 có 2 kiểu bố trí I/O khác nhau. UTC-124G1 hướng đến các ngành bán lẻ và dịch vụ, trong khi UTC-124G3 hướng đến việc sử dụng trong kho hàng hoặc công nghiệp nhẹ. Cho dù khách hàng cần tính linh hoạt của hệ thống I/O 2 mặt của UTC-124G1 hay các cổng bổ sung của UTC-124G3, họ đều có thể chọn một model phù hợp với ứng dụng của mình.

Cài đặt và cấu hình linh hoạt cho các ứng dụng đa dạng

UTC-124 hỗ trợ cả định hướng màn hình dọc và ngang và hỗ trợ lắp đặt với giá đỡ VESA (100x100) để cài đặt linh hoạt. Để đáp ứng các yêu cầu sử dụng cụ thể, UTC-124 có thể được tích hợp với các thiết bị ngoại vi được mô đun hóa, bao gồm đầu đọc RFID, camera 5M, đầu đọc thẻ thông minh, đầu đọc dải từ, máy quét mã vạch 1D/2D và thanh đèn LED cho chức năng giá trị gia tăng. UTC-124 cũng có tính năng I/O theo từng phần với định tuyến cáp ba chiều để đảm bảo kết nối an toàn và hoạt động an toàn, đáng tin cậy.

Đầu nối DB-9 RS-232 gốc và đầu vào DC có thể khóa tùy chọn

UTC-124G3 cung cấp giao diện DB-9 RS-232 cho máy công nghiệp, thiết bị mạng và dụng cụ khoa học. Bằng cách kết nối trực tiếp với các thiết bị nối tiếp RS-232 thông qua các cổng nối tiếp DB-9, UTC-124G3 đáp ứng hầu hết các tình huống cài đặt mà không cần cáp chuyển đổi.

Tính năng nổi bật

  • Tiết kiệm năng lượng, mỏng, thiết kế không quạt
  • Bộ vi xử lý Intel® Celeron® J3455
  • Màn hình 23.8” Full HD định dạng 16:9
  • Hỗ trợ cả định hướng màn hình ngang và dọc
  • Mặt trước được xếp hạng IP65 bảo vệ chống lại sự xâm nhập của nước và bụi 
  • Giá treo VESA (100 x 100) hỗ trợ các cấu hình giá treo đa dạng
  • Vỏ sau được sắp xếp hợp lý với định tuyến cáp I/O ba chiều để kết nối an toàn

Sản phẩm máy tính All-in-One UTC-124 với màn hình cảm ứng 23.8" đã sẵn sàng để đặt hàng từ tháng 12/2022. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.