MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt UTC-520IT với vỏ thép không gỉ, đạt tiêu chuẩn IP66/69K cho môi trường công nghiệp khắc nghiệt

04/04/2023

Advantech, nhà cung cấp giải pháp nền tảng nhúng hàng đầu, hân hạnh thông báo phát hành sản phẩm mới nhất của mình cho dòng máy tính cảm ứng all-in-one UTC-500 Series là UTC-520IT. Sản phẩm máy tính all-in-one 21,5 inch này được thiết kế cho các môi trường khắc nghiệt và có tính năng bảo vệ chống xâm nhập toàn diện theo tiêu chuẩn IP66/69K với lớp vỏ bằng thép không gỉ chống ăn mòn. Được trang bị đầu nối I/O M12, UTC-520IT cung cấp giải pháp vỏ bảo vệ kín hoàn toàn, có thể đáp ứng cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất.

UTC-520IT trang bị bộ vi xử lý Intel® i5-1145G7E thế hệ thứ 11 mang lại hiệu suất năng lượng tốt hơn tới 19% so với thế hệ tiền nhiệm và hỗ trợ vPro để dễ dàng quản lý từ xa với bộ nhớ DDR4-3200, tối đa 64 GB. Với Đồ họa Intel® Iris® Xe tích hợp, UTC-520IT tăng tốc hiệu năng đồ họa, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các tác vụ chuyên sâu về đồ họa.

Được thiết kế cho các ứng dụng công nghiệp quan trọng, chiếc máy tính đa năng chắc chắn này có thể hoạt động 24/7 trong nhiều dải nhiệt độ hoạt động (-10 ~ 50 °C) và hỗ trợ điện áp đầu vào rộng (12 ~ 32 V). Màn hình rộng 21 inch tỉ lệ 16:9 có thể hiển thị nội dung ngang hoặc dọc; hệ thống cũng hỗ trợ nhiều hệ điều hành, bao gồm cả Windows và Linux, tăng thêm khả năng tương thích và tính linh hoạt tổng thể. Ngoài ra, hệ thống có thể được tích hợp với các mô-đun máy ảnh tùy chọn, cảm biến ánh sáng và bộ thu Wi-Fi chống nước để kết nối không cần cáp nhằm mở rộng chức năng cho các ứng dụng đa dạng. Thiết kế có thể mở rộng này cung cấp hoạt động nâng cao cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, bao gồm HMI của nhà máy, nền tảng điện toán bán ngoài trời hoặc bảng điều khiển quản lý hệ thống.

Máy tính cảm ứng bền chắc với bảo vệ tiêu chuẩn IP66/69K

Sản phẩm UTC-520IT của Advantech được xây dựng để cung cấp một máy tính cảm ứng hiệu suất cao bền bỉ có thể được triển khai trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt. Để đảm bảo hoạt động tối ưu trong các điều kiện khắc nghiệt, vỏ bọc bằng thép không gỉ chống ăn mòn được xếp hạng IP66/69K để chống lại sự xâm nhập của nước và bụi, giúp bảo vệ mạnh mẽ trong trường hợp tiếp xúc với hóa chất hoặc thời tiết xấu. Giống như các sản phẩm thuộc dòng UTC khác, UTC-520IT cũng có thiết kế với công suất thấp, không quạt để mang lại hiệu quả năng lượng vượt trội, vận hành êm ái và kéo dài vòng đời sản phẩm.

Đầu nối M12 đảm bảo kết nối cho giải pháp công nghiệp chống nước

Các cổng I/O của UTC-520IT được trang bị đầu nối M12 dành cho các ứng dụng công nghiệp yêu cầu hệ thống máy tính chống thấm nước đáng tin cậy. Ưu điểm của đầu nối M12 cho cáp công nghiệp bao gồm lắp ráp dễ dàng, kích thước nhỏ gọn và kết nối an toàn ngay cả khi bị sốc hoặc rung. Với đầu nối M12, UTC-520IT là máy tính cảm ứng cấp công nghiệp có thể triển khai, kiểm tra và bảo trì nhanh chóng.

Nhiệt độ hoạt động và điện áp đầu rộng vào cho môi trường nhà máy

Không giống như các thiết bị đa năng cấp tiêu dùng, máy tính đa năng chắc chắn này hỗ trợ dải nhiệt độ hoạt động rộng từ -10 ~ 50 °C để đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu suất đáng tin cậy trong điều kiện nhiệt độ thay đổi khắc nghiệt. Kết hợp với dải điện áp đầu vào rộng (12 ~ 32 V), điều này cho phép chuyển đổi giữa các nguồn điện mà không cần bộ chuyển đổi, khiến UTC-520IT66/69K trở nên lý tưởng cho môi trường nhà máy.

Tính năng nổi bật

  • Thiết kế không quạt công suất thấp
  • Bộ vi xử lý Intel® i5-1145G7E thế hệ thứ 11 với DDR4-3200 
  • Hỗ trợ vPro để dễ dàng quản lý từ xa 
  • Dải nhiệt độ hoạt động rộng (-10 ~ 50 °C)
  • Vỏ thép không gỉ chống ăn mòn được xếp hạng IT66/69K
  • Màn hình 21,5" với tỷ lệ khung hình rộng 16:9 và độ phân giải 1980 x 1080
  • Hỗ trợ cả định hướng màn hình ngang và dọc
  • Đầu nối M12 cho tất cả các cổng I/O
  • Khe cắm ổ cứng lưu trữ có thể hoán đổi nhanh
  • Hỗ trợ hệ điều hành Windows 10, Linux Ubuntu