MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt AIMB-508 - Bo mạch chủ MicroATX cho CPU Intel® Core™ thế hệ 13 với 14 cổng USB cho các ứng dụng hiệu suất cao

11/12/2023
AIMB-508

Advantech, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp IoT nhúng, hân hạnh thông báo ra mắt sản phẩm AIMB-508, bo mạch chủ MicroATX hỗ trợ nhiều cổng I/O, được thiết kế để hỗ trợ bộ vi xử lý máy tính để bàn Intel® Core™ thế hệ thứ 12 và 13. AIMB-508 có nhiều khe cắm mở rộng và cổng I/O, bao gồm 2 x mạng LAN với tốc độ lên tới 2,5GbE, tạo điều kiện nâng cấp liền mạch cho các thiết bị đầu cuối tốc độ cao. Với 6 x COM và tối đa 14 x cổng USB, nó cung cấp chức năng phong phú để thích ứng nhanh chóng với nhiều thiết bị và hệ thống khác nhau. Được trang bị PCIe x16 và PCI tích hợp, AIMB-508 đảm bảo khả năng truyền linh hoạt và hiệu quả, đáp ứng các yêu cầu về điều khiển tự động hóa và hình ảnh y tế cấp cơ bản, bao gồm các cảm biến công nghiệp và hệ thống thị giác máy. Ngoài ra, bo mạch chủ còn đi kèm với phần mềm DeviceOn, cung cấp khả năng quản lý và cập nhật từ xa thông minh để nâng cao hiệu quả hoạt động ở biên.

Cấu hình tốc độ cao để nâng cấp nhanh chóng, nâng cao độ chính xác và năng suất trong điều khiển tự động hóa

AIMB-508 tự hào có các giao diện I/O tốc độ cao, có 2 cổng LAN lên tới 2,5GbE, hỗ trợ băng thông lên tới 2500 Mbps. Điều này đảm bảo kết nối nhanh chóng và đáng tin cậy khi kết nối cảm biến để sản xuất hoặc tiến hành kiểm tra chất lượng theo thời gian thực. Hơn nữa, model này được trang bị các khe cắm PCIe x16 Gen4, PCIe x1 và 2 x PCI, mang đến cho người dùng sự linh hoạt để dễ dàng nâng cao khả năng xử lý dữ liệu trực quan cho các thiết bị điều khiển tự động hóa cũ, thị giác máy và các ứng dụng hình ảnh y tế cấp cơ bản.

I/O phong phú và hiển thị đa màn hình để xử lý song song ở biên

Bo mạch chủ MicroATX này cung cấp nhiều chức năng I/O, bao gồm lên đến 14 x USB, 4 x SATA, M.2 M-Key và lên đến 6 x cổng COM, cung cấp khả năng thích ứng chức năng để tăng tốc độ tích hợp các hệ thống thị giác máy. Ngoài khả năng kết nối I/O phong phú, bo mạch chủ còn hỗ trợ ba màn hình độc lập với VGA, DisplayPort 1.4, HDMI 1.4 và eDP 1.3, hỗ trợ đa nhiệm trong quy trình làm việc điện toán đồng thời mang lại hiệu năng đồ họa nâng cao.

Hỗ trợ hệ điều hành nhúng giá trị gia tăng để giảm chi phí quản lý từ xa

AIMB-508 được cung cấp cùng với phần mềm DeviceOn của Advantech để quản lý từ xa số lượng lớn máy tính biên một cách hiệu quả. Nó tránh được các lỗi hệ thống một cách hiệu quả, từ đó giảm chi phí lao động thông qua giám sát phần cứng và thiết bị ngoại vi cũng như vận hành phần mềm theo thời gian thực. Sự kết hợp giữa các giải pháp phần mềm và phần cứng sử dụng AIMB-508 có thể cải thiện hiệu quả tự động hóa đồng thời giảm chi phí.

Tính năng nổi bật

  • Hỗ trợ bộ vi xử lý máy tính để bàn Intel® Core™ thế hệ thứ 12/13, tối đa 24-Core, hỗ trợ chipset H610E
  • Hỗ trợ lên đến 64GB DDR4 3200 MHz UDIMM
  • Hỗ trợ hiển thị ba màn hình độc lập với VGA, DP, HDMI hoặc eDP
  • Hỗ trợ mở rộng: 1 x 1GbE LAN, 1 x 2.5GbE LAN, lên đến 8 x USB 3.2 Gen1, 6 x USB 2.0, 4 x SATA III, lên đến 10 x RS-232
  • Hỗ trợ mở rộng phong phú: M.2 M-Key cho NVMe, PCIe x16 Gen4, PCIe x4 Gen3, 2 x PCI
  • Hệ điều hành và phần mềm nhúng: Windows 10, Windows 11, Linux Ubuntu và DeviceOn

AIMB-508

Advantech AIMB-508 hiện đã sẵn sàng để đặt hàng. Để biết thêm thông tin về AIMB-508 hoặc các sản phẩm và/hoặc dịch vụ khác của Advantech, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.