MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt ARK-2251: Máy tính nhúng không quạt nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ chức năng cho các ứng dụng tự động hóa và robot

16/01/2024

Advantech, nhà cung cấp nền tảng và dịch vụ AIoT hàng đầu, hân hạnh giới thiệu ARK-2251, một máy tính nhúng không quạt nhỏ gọn và đầy đủ chức năng được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Intel® Core™ i3/i5/i7 thế hệ thứ 13. Hệ thống máy tính này mang lại sức mạnh tính toán mạnh mẽ, xử lý liền mạch và phân tích thời gian thực, đồng thời nổi bật với hơn 19 kết nối I/O, giúp dễ dàng kết nối với nhiều cảm biến và thiết bị khác nhau. 

Bạn cũng có thể thêm các tính năng như giao thức fieldbus, với hơn 10 mô-đun iDoor. ARK-2251 hỗ trợ kết nối không dây với mô-đun Wi-Fi 6 và 5G thông qua khe cắm M.2, bổ sung thêm một lớp bảo mật và khả năng quản lý từ xa thông qua các mô-đun TPM 2.0 tùy chọn và phần mềm DeviceOn. Cấu hình mỏng với chiều cao chỉ 2,13 inch khiến nó trở nên lý tưởng cho nhiều ứng dụng và môi trường khác nhau như hệ thống băng tải và rô-bốt di động tự động (AMR).

Thiết kế siêu mỏng với khả năng kết nối mở rộng để triển khai dễ dàng

ARK-2251 được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ i3/i5/i7 thế hệ thứ 13, sử dụng kiến trúc kết hợp hiệu suất để vận hành hiệu quả. Thiết kế mỏng không quạt, với độ dày chỉ 2,13 inch, lý tưởng cho các ứng dụng công nghiệp có không gian hạn chế và hỗ trợ dải nhiệt độ hoạt động rộng. Với hơn 19 giao diện I/O, máy tính nhúng này rất phù hợp với các nhu cầu công nghiệp đa dạng. Nó cũng hỗ trợ hơn 10 mô-đun iDoor, cung cấp các tùy chọn mở rộng có thể tùy chỉnh cho các yêu cầu tích hợp cụ thể. Ngoài ra, ARK-2251 còn cung cấp mô-đun PoE tùy chọn, cung cấp công suất lên tới 15W mỗi cổng (LAN 2 và LAN 3), giúp dễ dàng cấp nguồn cho các thiết bị như hệ thống chiếu sáng, điểm truy cập, IP CAM hoặc các thiết bị IoT khác gắn trên tường hoặc trần nhà và có thể không dễ dàng tiếp cận với ổ cắm điện. Qua đó, giúp việc triển khai ARK-2251 trở nên dễ dàng và linh hoạt.

Đáng tin cậy, nhanh chóng và an toàn cho các ứng dụng biên AIoT

Khi số lượng thiết bị IoT tiếp tục tăng lên, khả năng kết nối không dây là rất quan trọng để xử lý và lưu trữ lượng lớn dữ liệu được tạo ra từ máy ảnh và cảm biến ở biên. ARK-2251 đáp ứng nhu cầu này bằng cách cung cấp giao diện Mini-PCIe và M.2, nâng cao tính linh hoạt khi triển khai trên mạng. Khe cắm M.2 hỗ trợ các mô-đun Wi-Fi 6 và 5G, đảm bảo kết nối không dây mạnh mẽ. Để nâng cao hiệu quả xử lý dữ liệu và bảo mật, ARK-2251 có hai cổng LAN 2,5GbE, cho phép kết nối với thông lượng cao tiêu chuẩn Wi-Fi 6E. Nó cũng hỗ trợ các mô-đun AMO-IO29 TPM 2.0, tăng cường an ninh mạng cho một môi trường an toàn và tập trung vào quyền riêng tư. Ngoài ra, ARK-2251 tích hợp nền tảng DeviceOn, tương thích hoàn toàn với hệ điều hành Windows, Linux và Android. Nền tảng này quản lý các thiết bị khác nhau như cảm biến, đồng hồ đo và GPS một cách hiệu quả. DeviceOn là một nền tảng hiệu quả cao và linh hoạt, có thể được cài đặt tại chỗ hoặc trên đám mây, cho phép quản lý nguồn điện từ xa liền mạch, giám sát hệ thống, khắc phục sự cố và nâng cấp thiết bị AIoT từ mọi nơi, mọi lúc.

Máy tính biên ARK-2251 hiện đã sẵn sàng để đặt hàng. Để được tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.