MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt Card GPU tiên tiến dựa trên nền tảng Intel® Arc™ A380E tại Embedded World 2024

11/04/2024

Advantech, công ty hàng đầu thế giới về hệ thống IoT thông minh và nền tảng nhúng, hân hạnh công bố ra mắt EAI-3101, card GPU PCIe công nghiệp hoàn toàn mới được hỗ trợ bởi Intel® Arc™ A380E, được chế tạo để có tuổi thọ 5 năm. Với 128 Intel Xe matrix AI engines, card GPU này mang lại sức mạnh tính toán AI vượt trội là 5,018 TFLOPS, vượt qua khả năng của NVIDIA T1000 gấp 2 lần. Với công nghệ dò tia (ray-tracing) và Intel XeSS AI-upscaling, EAI-3101 hỗ trợ độ phân giải lên tới 8K UHD và đạt hiệu suất đồ họa tăng 50% so với NVIDIA T1000.

Để hỗ trợ nhanh chóng việc hiện thực hóa giải pháp Vision AI, Advantech cung cấp Edge AI SDK, bộ công cụ phát triển AI nhanh chóng tương thích với Intel® OpenVINO, có thể xử lý cùng một khối lượng công việc trong thời gian ít hơn 40%. Giải pháp đồ họa đột phá này, với thiết kế tản nhiệt được tối ưu hóa và quạt thông minh tự động, được thiết kế đặc biệt để xử lý hình ảnh và tăng tốc AI trong chơi game, phân tích y tế và giám sát video. Advantech trưng bày và giới thiệu card GPU EAI-3101 tại sự kiện Embedded World 2024 tại Đức.

Hiệu suất được tối ưu hóa với khả năng tính toán AI vượt trội

Khai thác khả năng của công nghệ Intel® Deep Link để tối ưu hóa khối lượng công việc và chia sẻ năng lượng giữa các GPU tích hợp của Intel® và GPU Arc™, EAI-3101 cung cấp 5,018 TFLOPS sức mạnh tính toán AI. Card GPU này hoạt động hoàn hảo với các hệ thống máy tính và bo mạch chính của Advantech như DPX-S455, AIMB-278 và ARK-3534 để mang lại giá trị tối đa và hiệu suất tối ưu hóa cho các ứng dụng đa dạng.

Giải phóng tiềm năng của các ứng dụng đa dạng với khả năng tích hợp liền mạch

Giải pháp đồ họa EAI-3101 được trang bị bốn đầu ra DP1.4a và hỗ trợ hiển thị EDID cho các máy chơi game tại casino, cung cấp độ phân giải lên tới 8K UHD với công nghệ nâng cấp AI-upscaling Intel® XeSS để phân tích trong y tế, đồng thời cung cấp codec đa phương tiện và API phần mềm, bao gồm AV1/VP9/DirectX mới nhất, mở ra kỷ nguyên mới về khả năng tính toán trực quan.

Cấu hình nhanh chóng cho môi trường phát triển AI đáng tin cậy

Tối ưu hóa quá trình phát triển AI của bạn với bộ công cụ Advantech Edge AI SDK và Intel® OpenVINO, nơi chúng tôi cung cấp đánh giá điểm chuẩn suy luận, tích hợp SDK runtime, chuyển đổi mô hình và dịch vụ tư vấn kỹ thuật, tăng tốc các ứng dụng suy luận AI trên Windows 11/10 và Ubuntu 22.04 OS từ AI phát triển đến triển khai.

Card đồ họa EAI-3101 sẽ được trưng bày tại gian hàng của Advantech tại Embedded World 2024. Giải pháp này sẽ chính thức sẵn sàng để đặt hàng từ tháng 5 năm 2024. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ.