MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Các sản phẩm Edge IPC của Advantech hiện đã đủ điều kiện cho AWS IoT Greengrass để hỗ trợ các giải pháp IoT nâng cao

11/03/2024

Advantech, nhà cung cấp giải pháp điện toán nhúng hàng đầu thế giới, hân hạnh thông báo rằng các máy tính công nghiệp (IPC) mới nhất của mình là UNO-137 V2, UNO-2372G V2, UNO-2484G V2, MIC-770 V3, IPC-320AIMB-788 đã được xác nhận đáp ứng các tiêu chuẩn cho AWS IoT Greengrass, dịch vụ đám mây và edge runtime nguồn mở từ Amazon Web Services (AWS) để xây dựng, triển khai và quản lý phần mềm thiết bị. Thành tích này giúp xác nhận rằng các máy tính IPC biên của Advantech tương thích với nhiều dịch vụ đám mây chính thống và các thành phần phần mềm dựng sẵn, khiến chúng trở thành nền tảng lý tưởng để phát triển phần mềm cục bộ tiết kiệm chi phí.

AWS IoT Greengrass giúp mở rộng các hệ thống đám mây thông minh đến biên

Sự phụ thuộc ngày càng tăng vào các hệ thống điện toán biên đã thúc đẩy nhu cầu về khả năng đám mây trong các ngành dọc. Advantech tận dụng AWS IoT Greengrass để đảm bảo tính tức thời, khả năng mở rộng, quyền tự chủ và bảo mật trong sự hội tụ của công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT). IPC biên của Advantech được xác thực để chạy AWS IoT Greengrass và tương tác với các dịch vụ AWS Internet of Things (IoT). Hơn nữa, việc áp dụng AWS IoT Greengrass còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai và cấu hình các nội dung như chức năng AWS Lambda và hình ảnh Docker. Nó cũng cho phép người dùng chạy các suy luận máy học (ML) cục bộ trên thiết bị biên dựa trên các mô hình được xây dựng và đào tạo trên đám mây. Điều này mở rộng chức năng AWS và đám mây thông minh đến biên, thậm chí còn hỗ trợ thời gian chạy DLR và TensorFlow Lite để thực hiện suy luận ML ở biên với AWS IoT Greengrass trên dữ liệu được tạo cục bộ bằng các mô hình được đào tạo trên đám mây. IPC biên của Advantech, được tích hợp với AWS IoT Greengrass, có thể hỗ trợ các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và khách hàng của họ trong việc đơn giản hóa, tăng tốc và tối ưu hóa hành trình phát triển thiết bị IoT. Advantech cũng là thành viên của Mạng đối tác AWS (APN).

Máy tính biên của Advantech đủ tiêu chuẩn để hỗ trợ các ứng dụng điện toán biên đa dạng

Advantech đã nâng cấp dòng IPC biên của mình để tương thích với AWS IoT Greengrass, từ các IPC Din-rail, IPC hộp nhúng, IPC hộp và bo mạch chủ ATX công nghiệp.

UNO-137 V2 - IPC DIN-Rail nhỏ gọn

Được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Intel® Atom®, UNO-137 V2 có thiết kế dạng mô-đun chắc chắn để cho phép mở rộng thuận tiện cho các ứng dụng công nghiệp đa dạng. Ngoài bộ phận cơ sở có I/O được tối ưu hóa, UNO-137 V2 cũng có thể được trang bị bộ mở rộng ngăn xếp thứ hai tùy chọn dành cho tiện ích mở rộng iDoor để hỗ trợ thêm Fieldbus công nghiệp, giao tiếp không dây, I/O và các mô-đun ngoại vi. Khả năng cấu hình linh hoạt và khả năng tương thích với phần mềm biên giúp UNO-137 V2 trở thành giải pháp lý tưởng cho các ứng dụng tủ điều khiển và thiết bị cấp công nghiệp.

UNO-2372G V2/ UNO-2484G V2 - Máy tính công nghiệp nhúng nhỏ gọn

UNO-2372G V2 và UNO-2484G V2 đại diện cho phiên bản mới nhất của dòng mô-đun gateway IoT UNO-2000 đã và đang được sử dụng rộng rãi. UNO-2372G V2 nhỏ gọn được điều khiển bởi CPU Intel® Celeron® J6412, trong khi UNO-2484G V2 kích thước tiêu chuẩn được trang bị CPU Intel® Core™ i thế hệ thứ 11. Cả hai mẫu đều cung cấp các cổng I/O và tùy chọn mở rộng được tối ưu hóa, hỗ trợ kết nối có dây/không dây tốc độ cao, độ trễ thấp và bộ lưu trữ NVME để truyền dữ liệu biên IoT. Với chức năng nâng cao và tính linh hoạt, UNO-2372G V2 và UNO-2484G V2 hợp lý hóa việc triển khai và bảo trì trên các ứng dụng tự động hóa và IoT công nghiệp khác nhau.

MIC-770 V3 - IPC dạng mô-đun nhỏ gọn

Với bộ vi xử lý Intel® Core™ i (LGA1700) thế hệ thứ 12/13 tiên tiến, kết hợp với chipset Intel® R680E/H610E, MIC-770 V3 tự hào có hiệu năng tính toán vượt trội, nhiều giao diện I/O đa dạng và linh hoạt, khả năng mở rộng đạt được thông qua tích hợp công nghệ i-Modules và iDoor. Đáng chú ý, việc kết hợp nhiều tùy chọn i-Module khác nhau giúp MIC-770 V3 có khả năng mở rộng mạnh mẽ, bao gồm các mô-đun mở rộng 1 khe, 2 khe, 4 khe, lưu trữ hoặc mở rộng GPU. Tính linh hoạt này giúp MIC-770 V3 trở thành một giải pháp đáng tin cậy để nâng cao hiệu quả hoạt động trên nhiều ứng dụng khác nhau, chẳng hạn như xử lý dữ liệu tốc độ cao, suy luận AI, học sâu và các yêu cầu công nghiệp đòi hỏi khắt khe khác.

IPC-320 - IPC nhỏ gọn

IPC-320 nổi bật là một máy tính dạng tháp nhỏ gọn cấp công nghiệp, cung cấp khả năng tính toán hiệu năng cao được hỗ trợ bởi công nghệ CPU Intel® Core™ i thế hệ thứ 12/13. Với thiết kế nhỏ gọn chỉ chiếm 7,7 lít không gian, nó đặc biệt phù hợp cho việc lắp đặt trong tủ nơi có không gian hạn hẹp. Đáng chú ý là thiết kế tản nhiệt độc quyền của nó đảm bảo hoạt động ít tiếng ồn, chỉ tạo ra âm thanh 34dB ngay cả khi khối lượng công việc xử lý ở 100%. Tính năng này làm cho IPC-320 trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho người vận hành ở gần thiết bị. Được hỗ trợ bởi thiết kế cấp công nghiệp, hỗ trợ dài hạn, dịch vụ chứng nhận sản phẩm nghiêm ngặt, quản lý sửa đổi và hỗ trợ bản địa hóa toàn cầu của Advantech, IPC-320 là một lựa chọn hấp dẫn để đạt được khả năng kiểm soát hoạt động ổn định.

AIMB-788 - Bo mạch chủ ATX công nghiệp

Bo mạch chủ AIMB-788 của Advantech là bo mạch hỗ trợ chipset Intel® Q670E được thiết kế riêng cho tính toán hiệu năng cao trong các ứng dụng công nghiệp. Nó hỗ trợ bộ vi xử lý Intel® Core™ i9/i7/i5/i3 thế hệ thứ 12/13 và chứa bộ nhớ DDR4 3200 lên đến 128 GB. Cung cấp nền tảng đồ họa tích hợp tiết kiệm chi phí với bộ nhớ chia sẻ tối đa 1 GB khi cài đặt bộ nhớ hệ thống 2 GB trở lên, AIMB-788 có một khe PCIe x16, một khe PCIe x8, ba khe PCIe x4 và hai khe cắm PCI. Giao diện hỗ trợ hiển thị ba màn hình của bo mạch chủ cho phép kết nối đồng thời với các cổng DP, HDMI và VGA trên bo mạch. Ngoài ra, AIMB-788 có khả năng tích hợp với PCI I/O và thẻ chuyển động, hỗ trợ các hệ thống điều khiển cũ.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về các sản phẩm của Advantech đã được xác nhận đủ tiêu chuẩn với AWS IoT Greengrass, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.

  • Xem Danh mục thiết bị đối tác AWS để khám phá thêm các ưu đãi phần cứng đủ tiêu chuẩn của Advantech. Tìm Hiểu Thêm
  • Để có các tùy chọn triển khai nhanh chóng, vui lòng kiểm tra Gói dịch vụ biên của Advantech. Tìm Hiểu Thêm