MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech MIC-715 - hệ thống máy tính Edge AI đáng tin cậy cho ngành công nghiệp nặng và ứng dụng trên xe

18/02/2022

Advantech, nhà cung cấp giải pháp edge AI công nghiệp hàng đầu thế giới, rất vui mừng thông báo về việc phát hành MIC-715 - một hệ thống máy tính edge AI tiên tiến, bền bỉ dành cho các ứng dụng trong môi trường khắc nghiệt. Tận dụng NVIDIA® Jetson Xavier™ NX, giải pháp này có xếp hạng IP67 chống nước và bụi, các đầu nối có thể khóa để chống rung, hệ thống bảo vệ đánh lửa máy, PoE tích hợp và hỗ trợ giao diện video GMSL2.

Cải thiện ngành công nghiệp nặng với Edge AI

AI đã chứng tỏ tiềm năng to lớn trong các ứng dụng giao thông, bảo mật và / hoặc sản xuất, nhưng vẫn còn trong giai đoạn đầu triển khai trong ngành công nghiệp nặng. Các ngành công nghiệp nặng thường đòi hỏi hoạt động 24/7 trong môi trường khắc nghiệt nguy hiểm cho người lao động. Thiết bị tự động hỗ trợ AI mang lại cơ hội cải thiện tình trạng này bằng cách tăng cường hiệu quả, độ chính xác và an toàn của các ngành này. Theo đó, hệ thống edge AI siêu bền MIC-715 của Advantech được thiết kế với mục đích này và lưu ý đến các ứng dụng AI trên xe.

Hiệu suất vượt trội trong môi trường khắc nghiệt

Advantech MIC-715 được cung cấp cùng với NVIDIA Jetson Xavier NX - một mô-đun không quạt nhẹ, nhỏ gọn (275 x 220 x 80 mm; 4,5 kg). Nó sử dụng các đầu nối M12, hỗ trợ hoạt động ở nhiệt độ rộng (-25 ~ 60°C) và tự hào có xếp hạng IP67. Tương tự, tất cả I/O của MIC-715 đều có thể khóa được, tạo ra khả năng chống rung nâng cao. MIC-715 hỗ trợ các camera qua cổng PoE tích hợp và sẽ sớm hỗ trợ máy ảnh lên đến 6 x Gigabit Multimedia Serial Link 2 (GMSL2). Sự kết hợp các tính năng này làm cho MIC-715 phù hợp cho các ứng dụng trong môi trường khắc nghiệt.

Cơ chế bảo vệ ngăn chặn hiện tượng ngừng đánh lửa

Advantech MIC-715 sử dụng cơ chế đánh lửa bảo vệ giúp giảm sự ngừng trệ của động cơ và hoạt động của hệ thống trong các trường hợp có điện áp đầu vào không ổn định. Tương tự như vậy, người dùng có thể điều chỉnh thủ công thời gian đánh lửa thông qua các máy được kết nối. Là thành viên của dòng MIC-AI, MIC-715 cung cấp I/O linh hoạt, thiết bị ngoại vi đa dạng, tuổi thọ tuyệt vời và khả năng gói hỗ trợ bo mạch (BSP). Thật vậy, MIC-715 có khả năng hỗ trợ Wi-Fi, 4G / LTE và 5G đồng thời. Giải pháp này có sẵn để đặt hàng ngay bây giờ. Để biết thêm thông tin về giải pháp này hoặc các giải pháp Advantech khác, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.