MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt dòng máy chủ mới dựa trên bộ vi xử lý Intel® Xeon® Scalable thế hệ 5 cho lĩnh vực AI, mạng, điện toán biên...

28/12/2023
5th Gen Intel® Xeon® Processors

Advantech, nhà cung cấp giải pháp Edge AI biên và công nghiệp hàng đầu thế giới, hân hạnh thông báo ra mắt 12 nền tảng máy chủ mới dựa trên bộ vi xử lý Intel® Xeon® Scalable thế hệ thứ 5. Những sản phẩm tiên tiến này được thiết kế để cách mạng hóa bối cảnh điện toán công nghiệp và doanh nghiệp, giải quyết nhu cầu ngày càng tăng về AI không đồng nhất, điện toán biên và các ứng dụng điện toán hiệu năng cao.

Ông Magic Pao, Phó chủ tịch mảng Video & Đám mây Công nghiệp của Advantech cho biết: “Khối lượng công việc không đồng nhất ngày nay thúc đẩy nhu cầu điện toán tăng tốc để đáp ứng các mục tiêu về hiệu suất, tính bền vững và TCO ngày càng tăng”. “Nền tảng máy chủ mới của chúng tôi dựa trên bộ vi xử lý Intel Xeon thế hệ thứ 5 sẽ giải quyết những thách thức này bằng các thiết kế được tối ưu hóa phù hợp với thị trường công nghiệp AI, mạng và điện toán biên vốn được các nhà sản xuất thiết bị và nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trên toàn cầu tin cậy.”

Tăng khả năng mở rộng và tính linh hoạt với bộ vi xử lý Intel Xeon thế hệ thứ 5

Các máy chủ và thiết bị mạng mới nhất của Advantech dựa trên bộ vi xử lý Intel Xeon thế hệ thứ 5 tận dụng khả năng tối ưu hóa khối lượng công việc với hiệu suất và băng thông tăng lên để có khả năng mở rộng và linh hoạt hơn. Với các bộ tăng tốc tích hợp độc đáo và công nghệ bảo mật mới, các nền tảng mới này giải quyết nhu cầu của khối lượng công việc trong thế giới thực, tăng cường sức mạnh xử lý và hiệu quả sử dụng năng lượng trong các ứng dụng AI, mạng và lưu trữ. Ngoài ra, thế hệ sản phẩm mới đồng thời cũng tương thích với bộ vi xử lý Intel Xeon thế hệ thứ 4 giúp giảm chi phí phát triển khi nâng cấp, giúp tối đa hóa khoản đầu tư của khách hàng.

Tính năng nổi bật

  • Hiệu suất trên mỗi watt tốt hơn và tăng tốc khối lượng công việc hơn nữa
    Các nền tảng mới cải thiện hiệu suất trên mỗi watt và tích hợp Intel Advanced Matrix Extensions để cải tiến để suy luận và đào tạo AI cũng như Intel Trust Domain Extensions mới để cách ly máy ảo an toàn.
  • Tốc độ DDR5 cao hơn, bộ đệm chia sẻ lớn hơn và băng thông giữa các socket tăng lên
    Thế hệ mới tăng tốc độ bộ nhớ lên tới 5600MT/s và có Intel UPI 2.0 với tốc độ liên socket lên tới 20GT/s.
  • Pin compatible with previews generation Thiết kế tương thích với thế hệ xem trước
    Khách hàng có thể tận dụng các nỗ lực đầu tư vào thế hệ xem trước và nỗ lực phát triển để duy trì cùng một socket LGA-4677.

Máy chủ biên & AI công nghiệp 

Advantech đã giới thiệu một loạt máy chủ công nghiệp với nhiều kiểu dáng khác nhau để đáp ứng các nhu cầu công nghiệp và doanh nghiệp khác nhau. Bao gồm:

SKY-620V3: Máy chủ GPU 2U với thiết kế đặc biệt chứa tối đa 6 Card GPU, lý tưởng cho các ứng dụng AI như đào tạo AI và học sâu.

SKY-820V3: Máy chủ biên 2U với thiết kế nhỏ gọn (450mm) với thiết kế truy cập phía trước và phía sau phù hợp cho RAN mở 5G và điện toán biên.

Hơn nữa, Advantech cung cấp các giải pháp máy chủ công nghiệp dạng mô-đun, được điều chỉnh để giải quyết các nhu cầu điện toán cụ thể trong các tình huống công nghiệp đa dạng.

ASMB-622V3+HPC-6240: Máy chủ tăng tốc biên 2U, mang lại hiệu suất và khả năng mở rộng. Nó được xây dựng để giải quyết các yêu cầu tính toán công nghiệp cụ thể. Nó đặc biệt phù hợp với các ứng dụng đòi hỏi dung lượng bộ nhớ cao và hiệu năng mạnh mẽ, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều tình huống công nghiệp khác nhau.

ASMB-927+HPC-7485: Máy chủ 4U, được thiết kế tập trung vào hiệu năng tính toán tiết kiệm điện năng. Máy chủ này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng yêu cầu hiệu suất tiết kiệm năng lượng và xử lý dữ liệu nhanh, khiến nó trở thành một lựa chọn phù hợp cho điện toán biên và các tình huống sử dụng nhiều tài nguyên khác. 

ASMB-977+HPC-7420: là lựa chọn lý tưởng cho khối lượng công việc AI và các ứng dụng yêu cầu khả năng xử lý nhanh, khiến nó trở thành giải pháp phù hợp để phát hiện đối tượng và các tình huống do AI điều khiển.

SKY-620V3

SKY-620V3

2U GPU Server with 4/5th Generation Intel Xeon Scalable Processors

Sắp Ra Mắt

SKY-820V3

SKY-820V3

2U Edge Server with 4/5th Generation Intel Xeon Scalable Processors

Tìm Hiểu Thêm

HPC-6240+ASMB-622V3

ASMB-622V3+HPC-6240

2U 20" short-depth Edge Accelerator Server with Single Intel® 4/5th Gen Xeon® Scalable Processors

Tìm Hiểu Thêm

ASMB-977+HPC-7420

ASMB-977+HPC-7420

4U 18" short-depth Edge Accelerator Server with Dual Intel® 4/5thGen Xeon® Scalable processors

Tìm Hiểu Thêm

ASMB-817

ASMB-817

4/5th Gen Intel® Xeon® Scalable ATX Server Board


Tìm Hiểu Thêm

ASMB-977

ASMB-977+HPC-7420

4/5th Gen Intel® Xeon® Scalable EATX Server Board


Tìm Hiểu Thêm

Máy chủ trung tâm dữ liệu & viễn thông

Nền tảng mới của Advantech dựa trên bộ vi xử lý Intel® Xeon® thế hệ thứ 5 mang đến sự kết hợp giữa cải tiến hiệu suất và bộ nhớ nhanh hơn với hiệu suất năng lượng tốt hơn để đáp ứng nhu cầu bền vững của hệ thống mạng và doanh nghiệp ngày nay.

SKY-9234S3: Máy chủ 4-node 2U hỗ trợ thêm ổ SSD NVMe 2,5 inch cùng với ổ cứng SATA 3,5 inch, quạt làm mát và tối đa 4-node bo mạch CPU có thể tráo đổi nóng. Nó có 8 ổ cắm DIMM hỗ trợ RDIMM DDR5 4800 MHz.

SKY-8134DU: máy chủ 1U, socket kép để tăng tốc khối lượng công việc mạng và doanh nghiệp. Nó mang đến sự linh hoạt và mật độ rộng, hỗ trợ tới 12 ổ NVMe 2,5 inch. Máy chủ mạnh mẽ này được thiết kế để có độ tin cậy cao trong các ứng dụng quan trọng trong kinh doanh bao gồm lõi di động, bảo mật mạng và xử lý video.

SKY-8134S-11: Nền tảng RAN vDU mở 5G mang lại hiệu suất vượt trội với khả năng mở rộng tốt hơn và TCO được tối ưu hóa. Với thiết kế nhỏ gọn với độ sâu cực ngắn 290 mm, máy chủ DU hỗ trợ khả năng tăng tốc Intel vRAN Boost tích hợp, cung cấp mật độ cao với tối đa 16 cổng 25G. Nó cũng đảm bảo đồng bộ hóa thời gian có độ chính xác cao cho kết nối chặng trước và chặng giữa. Để giải quyết nhu cầu của môi trường biên mạng đầy thách thức, máy chủ cấp nhà cung cấp dịch vụ có độ tin cậy cao này bao gồm một khe cắm PCIe 5.0 hoặc OCP 3.0 bổ sung để tăng tốc hoặc I/O bổ sung.

SKY-934S3

SKY-9234S3

2U4N Rackmount Server, Designed for Hyper-converged and Storage Application

SKY-8134DU

SKY-8134DU

1U High Performance Server based on 4/5th Gen Intel® Xeon® Processor Scalable Family

SKY-8134S-11

SKY-8134S-11

Ultra-short Depth 1U Edge Server for Open RAN & MEC based on 4/5th Gen Intel® Xeon® Scalable Processor

Thiết bị mạng có thể mở rộng dành cho bảo mật mạng, SD-WAN & SASE

Đối với lĩnh vực mạng doanh nghiệp và bảo mật, Advantech cung cấp đầy đủ các thiết bị được tối ưu hóa mạng được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Intel Xeon Scalable thế hệ thứ 5 bao gồm FWA-5072, FWA-6072 & FWA-6172. Các giải pháp bảo mật và mạng linh hoạt này hỗ trợ QAT Gen4 lên tới 200Gbps, LAN-Bypass nâng cao, IPMI 2.0 và PSU dự phòng với độ sâu ngắn 600mm.

CPU Intel® Xeon® Scalable thế hệ 5 cho NFV và SD-WAN 

FWA-5072: Thiết bị mạng rackmount 1U có hỗ trợ lên đến 32 lõi, được trang bị bốn khe cắm Advantech NMC (Network Mezzanine Card) để mở rộng I/O mạng với hỗ trợ PCIe Gen5, được thiết kế cho NFV và SD-WAN, Cung cấp không chạm (ZTP), Xoay khóa mã hóa và VPN ghép kênh.

FWA-6072 & FWA-6172: Các thiết bị mạng rackmount 2U, với khả năng hỗ trợ lên tới 52 lõi và 104 lõi tương ứng, cùng 8 khe cắm mở rộng PCIe Gen5 NMC, các thiết bị này rất lý tưởng để bảo vệ lưu lượng giữa các mạng và cung cấp các khả năng nâng cao ngoài tường lửa trạng thái, truyền thống.

FWA-5072

FWA-5072

1U Rackmount Network Appliance with 4/5th Generation Intel® Xeon® Scalable Processor for NFV and SD-WAN

FWA-6072

FWA-6072

1U High Performance Server based on 4/5th Gen Intel® Xeon® Processor Scalable Family

FWA-6172

FWA-6172

Ultra-short Depth 1U Edge Server for Open RAN & MEC based on 4/5th Gen Intel® Xeon® Scalable Processor

Tuổi thọ sản phẩm và hỗ trợ toàn cầu

Advantech cam kết cung cấp hỗ trợ về tuổi thọ sản phẩm kéo dài lên đến 10 năm để giảm nhu cầu thiết kế lại và xác nhận lại thường xuyên. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các đối tác chiến lược để đảm bảo có sẵn các thành phần quan trọng. Với mạng lưới các trung tâm dịch vụ và cơ sở hậu cần toàn cầu, Advantech cung cấp các gói dịch vụ địa phương và toàn cầu toàn diện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.