MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt máy tính không quạt ECU-479 tiêu chuẩn IEC 61850-3 cho các trạm biến áp thông minh

12/03/2024

Advantech, công ty hàng đầu thế giới về IoT công nghiệp, hân hạnh thông báo ra mắt ECU-479, máy tính tự động hoá được chứng nhận IEC-61850-3 để số hóa và ảo hóa trạm biến áp thông minh. Được thiết kế đặc biệt cho các trạm biến áp thông minh thế hệ tiếp theo và môi trường khắc nghiệt, máy tính không quạt có thể hoạt động ở phạm vi nhiệt độ rộng (-25 đến 70°C). Ngoài ra, nó còn có bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 13 mới nhất, hỗ trợ tới 8+8 lõi, giúp nó phù hợp với nhu cầu tính toán cao và các ứng dụng ảo hóa. Với bốn đầu ra màn hình tích hợp và khả năng mở rộng thông qua các khe cắm PCIe, ECU-479 rất phù hợp cho các ứng dụng đa màn hình như hệ thống SCADA. Nhìn chung, với độ chắc chắn, độ tin cậy và khả năng mở rộng cao, ECU-479 cung cấp giải pháp quan trọng cho các ứng dụng trạm biến áp.

Nền tảng máy tính tiêu chuẩn IEC 61850-3 dựa trên bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 13

ECU-479 tuân thủ tiêu chuẩn IEC 61850-3 Cấp 4, Loại 2 và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo hoạt động ổn định trong nhiều môi trường khắc nghiệt. Tiếp tục ý tưởng thiết kế không quạt từ ECU-4784, nó hỗ trợ hoạt động ở nhiệt độ rộng lên tới 70°C và có thời gian trung bình dài hơn giữa các lần hỏng hóc (MTBF). Hỗ trợ bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 13 với tối đa 16 lõi (8 lõi hiệu năng và 8 lõi hiệu quả). Với sức mạnh tính toán đáng kể và số lượng lõi được nâng cao, nó đóng vai trò là giải pháp tối ưu cho các ứng dụng số hóa và ảo hóa trong các trạm biến áp.

Thiết kế dự phòng thích hợp cho các yêu cầu hoạt động ổn định lâu dài

Hoạt động liên tục lâu dài là yêu cầu tất yếu đối với cơ sở hạ tầng. ECU-479 có thiết kế nguồn điện dự phòng có thể thay thế nóng, ngay lập tức chuyển sang nguồn điện khác trong trường hợp mất điện hoặc mất điện đột xuất để duy trì sự ổn định của hệ thống. Được trang bị bốn cổng SATA 2,5" có thể thay thế nóng và một khe cắm SSD M.2, nó hỗ trợ cấu hình RAID để dự phòng dữ liệu. Bằng cách sử dụng các card mạng HSR/PRP bổ sung như dòng ECU-P1524, mọi hoạt động truyền/nhận dữ liệu đều được đảm bảo, đạt được sự dư thừa trong giao tiếp.

Khả năng kết nối và mở rộng linh hoạt cho các ứng dụng đa dạng

ECU-479 tự hào có các tùy chọn kết nối mở rộng bao gồm cổng LAN, USB, DP và COM, phục vụ cho SCADA và các tình huống sử dụng đa dạng. Với sự hỗ trợ cho bốn thiết bị PCIe (lên đến PCIe Gen. 4 x16), nó cho phép mở rộng các chức năng như RAID, Fiber, COM, PTP, IRIG-B và đồng hồ GPS, được điều chỉnh theo các yêu cầu cụ thể. Hơn nữa, khe cắm PCI/PCIe độc quyền của nó, tương thích với thẻ mở rộng dòng ECU-P, tạo điều kiện bổ sung tối đa tám cổng RJ-45, SFP, COM hoặc các loại giao diện khác, đảm bảo tính linh hoạt cho nhu cầu liên lạc và mở rộng.

Hỗ trợ hệ điều hành và công nghệ quản lý từ xa mới nhất trên máy ảo

Là đối tác công nghiệp chiến lược của Microsoft, Advantech kết hợp sự hỗ trợ trực tiếp của Microsoft để cung cấp cho đối tác của chúng tôi các dịch vụ dễ dàng. ECU-479 hỗ trợ các hệ điều hành mới nhất như Windows 10/11, Windows Server 2022 và Linux (ví dụ: Ubuntu 22.04). Với bộ xử lý đa lõi, nó có thể mang lại hiệu suất thời gian thực tuyệt vời, khiến nó trở nên lý tưởng cho các chương trình quản lý máy ảo. Hơn nữa, nó hỗ trợ các công nghệ quản lý từ xa như iBMC (Bộ điều khiển quản lý board thông minh), Intel® AMT và SNMP, cho phép người dùng tiến hành quản lý từ xa ngoài băng tần (OOB) để loại bỏ việc bảo trì tại chỗ và giảm thời gian ngừng hoạt động của hệ thống cũng như chi phí vận hành.

Tính năng nổi bật

  • Bộ vi xử lý Intel® thế hệ thứ 13 với lõi 8+8
  • Giao diện hiển thị bốn màn hình cho hệ thống SCADA và các trường hợp sử dụng đa màn hình khác nhau.
  • Hỗ trợ thẻ RAID, thẻ mở rộng HSR/PRP và PSU dự phòng.
  • Hỗ trợ Intel® AMT, iBMC, SNMP để quản lý từ xa
  • Phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng và thiết kế chắc chắn không quạt cho môi trường khắc nghiệt.
  • Tùy chọn bảo hành 10 năm và vòng đời sản phẩm dài cho trạm biến áp.

ECU-479 hiện đã sẵn sàng để đặt hàng, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc nhận tư vấn, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.