MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Máy tính MIC-733 với NVIDIA Jetson AGX Orin là một thiết bị được Microsoft Azure chứng nhận và xác minh

21/09/2022

Advantech, nhà cung cấp giải pháp Edge AI công nghiệp hàng đầu thế giới, hân hạnh thông báo sản phẩm MIC-733 - hệ thống máy tính AI dựa trên NVIDIA® Jetson AGX Orin™ - hiện là thiết bị được chứng nhận bởi Microsoft Azure và có Chương trình được quản lý biên (Edge Managed Program) đã được xác thực. Chứng nhận Microsoft Azure cho phép khách hàng sử dụng MIC-733 thiết lập và chạy các giải pháp IoT một cách nhanh chóng và an toàn bằng cách sử dụng phần cứng và phần mềm đã được kiểm tra trước được xác nhận để hoạt động với Azure IoT.

Chứng nhận Microsoft Azure trên NVIDIA AGX Orin giúp tiết kiệm thời gian, nỗ lực và bảo trì trong quá trình triển khai AI

Trí tuệ nhân tạo (AI) và sự gia tăng của hàng tỷ thiết bị IoT đang biến đổi hầu hết mọi ngành công nghiệp và AI với thế mạnh của mình hiện cho phép các trường hợp sử dụng mà chúng ta chỉ có thể tưởng tượng cho đến thời gian gần đây. Các nhà phát triển và nhà xây dựng giải pháp hiện có thể tận dụng các mô-đun NVIDIA Jetson AGX Orin mạnh mẽ với Microsoft Azure và sử dụng bộ phát triển phần mềm NVIDIA DeepStream để tạo, triển khai và vận hành các giải pháp AI mạnh mẽ ở đầu, tăng tốc phát triển và triển khai sản phẩm trên quy mô lớn.

Trong nỗ lực đơn giản hóa và đẩy nhanh các dự án IoT, các công ty tìm cách kết nối bộ thiết bị, tài sản và / hoặc cảm biến phù hợp với đám mây. Thật vậy, khách hàng đang tìm kiếm các thiết bị và nền tảng được chứng nhận đã được kiểm tra về tính sẵn sàng, khả năng tương thích và khả năng sử dụng. Thiết bị được chứng nhận với Microsoft Azure giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi tiến hành các thông số kỹ thuật của dự án và quy trình RFP bằng cách đảm bảo rằng các thiết bị và dịch vụ tương thích với Azure IoT Edge.

Advantech MIC-733 cũng có Chương trình quản lý Azure Edge đã được xác thực với khả năng bảo mật nâng cao thông qua Microsoft Defender dành cho vi tác nhân IoT được tích hợp vào thiết bị. Điều này cho phép các nhà xây dựng thiết bị và nhà vận hành giải pháp tạo ra các thiết bị IoT được quản lý, bảo mật theo từng thiết kế. Defender for IoT là giải pháp Phản hồi và Phát hiện Điểm cuối IoT (IoT EDR) cung cấp khả năng phát hiện tài sản liên tục, quản lý lỗ hổng và phát hiện mối đe dọa trên hệ điều hành và ứng dụng của thiết bị.

MIC-733 hỗ trợ các ứng dụng AI hiệu suất cao với NVIDIA Jetson AGX Orin

Hệ thống máy tính Advantech MIC-733-AO tận dụng NVIDIA Jetson AGX Orin mạnh mẽ để hỗ trợ các máy tự động tiết kiệm năng lượng. Các giải pháp này tăng tốc ngăn xếp phần mềm NVIDIA AI với gấp 4 lần lõi CUDA và gấp 8 lần hiệu suất của các mô-đun NVIDIA Jetson AGX Xavier. Ngoài ra, các giải pháp này hỗ trợ nhiều cảm biến và giao diện tốc độ cao mới nhất.

Hơn nữa, thiết kế hệ thống của MIC-733 hoàn toàn phù hợp với các ứng dụng AI tiên tiến. MIC-733 là một hệ thống không quạt nhỏ gọn có khả năng chịu đựng nhiệt độ hoạt động rộng (-10 ~ 60 ° C) được tìm thấy trong các ứng dụng môi trường ngoài trời / khắc nghiệt. Nó cung cấp các khe cắm mở rộng linh hoạt và nhiều I/O - bao gồm 4 x USB 3.0, 2 x Mini-PCIe và 2 x M.2 cho các nhà phát triển AI. Thêm vào đó, việc mở rộng iDoor và iModule; và hỗ trợ các thiết bị ngoại vi đa dạng cho phép tùy chỉnh mô-đun I/O thông qua các giao diện Mini-PCIe và PCIe đầy đủ. Điều này bao gồm việc sử dụng / sửa đổi bộ điều khiển CANBus, bộ lấy khung CoaXPress hoặc mô-đun PoE cho camera IP. Tương tự như vậy, để đáp ứng nhu cầu tính toán AI hiệu suất cao ngày càng tăng, MIC-733-AO có 4 cổng GbE để truyền dữ liệu tốc độ cao cho phép giao tiếp thông qua mạng 5G. Tóm lại, MIC-733-AO tận dụng khả năng tính toán AI dựa trên nền tảng Jetson AGX Orin mạnh mẽ và khả năng kết nối mạng 5G độ trễ thấp tiên tiến để tăng cường năng lực cho các ứng dụng Edge AI.

MIC-733 được chứng nhận cho các ứng dụng AI của Microsoft Azure và Azure Edge

MIC-733-AO được cung cấp để giúp các nhà phát triển có các ứng dụng AI hiệu suất cao ở biên, triển khai quy mô lớn và bảo mật dữ liệu trong quá trình thực hiện. Chứng nhận Azure IoT đảm bảo rằng MIC-733 được kiểm tra về chức năng và khả năng tương tác với cấu hình tham chiếu của Microsoft. Ngoài ra, Chương trình Azure Edge Managed, Microsoft Defender cho IoT, cung cấp khả năng phát hiện mối đe dọa cho hệ điều hành và ứng dụng của thiết bị.

Để kết luận, MIC-733 với chứng nhận Microsoft Azure cho NVIDIA Jetson Orin mang lại sức mạnh tính toán vượt trội và giao tiếp không dây, mang lại một giải pháp có khả năng hỗ trợ tính toán AI vượt trội. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ.