MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech MIC-770 V2 được chứng nhận với Ubuntu 20.04 LTS để đảm bảo độ tin cậy cho các ứng dụng AIoT

26/04/2022


Advantech, nhà cung cấp hàng đầu về các hệ thống thông minh và máy tính công nghiệp, vui mừng thông báo rằng sản phẩm IPC không quạt dạng mô-đun MIC-770 V2 đã được chứng nhận để sử dụng với Ubuntu 20.04 LTS. MIC-770-V2 được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Intel® Xeon® / Core™ i (LGA1200) thế hệ thứ 10 với chipset Intel® W480E, mang lại hiệu suất tính toán tuyệt vời và khả năng mở rộng linh hoạt bằng cách sử dụng các mô-đun MIC i-Modules và Advantech iDoor, là lựa chọn tốt nhất cho các ứng dụng tự động hóa máy và AIoT trong nhiều tình huống đa dạng. Với chứng nhận của Ubuntu 20.04, Canonical, nhà phát hành Ubuntu đảm bảo cập nhật thường xuyên và bảo trì bảo mật mở rộng (ESM) trong 5 năm. Điều này có nghĩa là một nền tảng IoT an toàn và đáng tin cậy cho các ứng dụng AI và điện toán biên.

MIC-770 V2 - Hệ thống máy tính thông minh an toàn cho các ứng dụng AIoT với Ubuntu 20.04

Canonical và Advantech đã hợp tác để giúp các doanh nghiệp đẩy nhanh việc triển khai các ứng dụng Edge AIoT với Ubuntu 20.04 LTS được chứng nhận trên MIC-770 V2. Khi tích hợp IoT tiếp tục, Ubuntu ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong các ứng dụng robot, xe tự hành, máy bay không người lái và nhiều ứng dụng tự động khác. Chứng nhận Ubuntu là một cam kết lâu dài để đảm bảo rằng các bản cập nhật bảo mật mới nhất được liên tục thử nghiệm trên MIC-770 V2 trong các phòng thí nghiệm của Canonical. Do đó, MIC-770 V2 được chứng nhận sẽ được hưởng lợi từ tính bảo mật và độ ổn định nâng cao của Ubuntu 20.04 trong suốt vòng đời 10 năm của bản phát hành Ubuntu, bao gồm quy trình vá bảo mật liên tục và các tính năng như tự bảo vệ hạt nhân, bảo vệ xung đột ngăn xếp, kiểm soát tính toàn vẹn của luồng và hơn thế nữa. Do đó, MIC-770 V2 là nền tảng máy tính AIoT lý tưởng cho khách hàng tham gia vào AIoT và điều khiển máy móc, cùng với các ứng dụng đa dạng khác trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp.

Thiết kế không quạt cấp công nghiệp và nhỏ gọn với hỗ trợ quản lý từ xa

MIC-770 V2 là hệ thống IPC dạng mô-đun nhỏ gọn và không quạt hỗ trợ dải đầu vào nguồn rộng (9 ~ 36 VDC) và nhiệt độ hoạt động -10 ~ 60°C. MIC-770 V2 khắc phục sự tích tụ bụi, tăng đáng kể độ tin cậy của sản phẩm, đồng thời giảm chi phí bảo trì thiết bị. Thiết kế không quạt với giải pháp tản nhiệt thụ động cũng mang lại ưu điểm là hoạt động êm ái. Thiết kế khung máy chắc chắn và bộ tản nhiệt bằng nhôm đúc ép cung cấp khả năng chống rung và chống va đập, có nghĩa là MIC-770 V2 có thể được sử dụng trong môi trường ngoài trời khắc nghiệt, môi trường trong nhà nhạy cảm với tiếng ồn hoặc các vị trí xa. MIC-770 V2 hỗ trợ API Advantech SUSI và phần mềm quản lý từ xa WISE-DeviceOn. Nó cũng đi kèm với các snaps sẵn sàng triển khai hệ điều hành và nâng cấp qua mạng để quản lý nhanh chóng và bảo vệ hệ thống, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động và quản lý từ xa hàng đầu cho các nhà phát triển.

Giải pháp hiệu suất cao so với chi phí với tính linh hoạt, I/O phong phú

MIC-770 V2 hỗ trợ 2 x GigaLAN, 2 x USB 3.2, 6 x USB 3.2 và hỗ trợ màn hình kép, các cổng kết nối được đặt nằm ở bảng điều khiển phía trước để đi dây thuận tiện, tất cả đều được Canonical kiểm tra để xác nhận rằng mỗi I/O hoạt động bình thường trên MIC-770 V2 với Ubuntu để đáp ứng các tiêu chuẩn cấp công nghiệp. Ngoài ra, MIC-770 V2 được trang bị nhiều mô-đun mở rộng khác nhau thông qua việc tích hợp một I / F mini PCIe tích hợp, bao gồm fieldbus công nghiệp iDoor của Advantech, MIC i-Modules, I / O thông minh và các mô-đun truyền thông, tất cả đều có thể được thêm vào để nâng cao chức năng và tính linh hoạt. Ubuntu được cài đặt sẵn và thời gian thực hiện ngắn của dịch vụ đặt hàng (CTOS) của Advantech giúp khách hàng giảm cấu hình hệ thống và thời gian triển khai tiếp thị theo cách hiệu quả nhất về chi phí.

Tính năng nổi bật của MIC-770 V2

  • Hỗ trợ CPU Intel® Xeon® / Core™ i thế hệ thứ 10 (LGA1200) với Chipset W480E / H420E
  • Nhiệt độ hoạt động rộng (-10 ~ 60°C)
  • Đầu ra VGA và HDMI2 x GigaLAN, 2 x USB 3.2 (Gen2) và 6 x USB 3.2 (Gen1)
  • 2 x cổng nối tiếp RS-232/422/485 và 4 x RS232 (tùy chọn)
  • 1 x 2,5" HDD / SSD và 1 x mSATA
  • Dải công suất đầu vào 9 ~ 36 VDC
  • Chống bụi IP40 để triển khai trong môi trường khắc nghiệt
  • Hỗ trợ công nghệ FlexIO và iDoor, với thêm HDMI, DVI, Comport, DIO và cấu hình IO từ xa
  • Hỗ trợ Advantech i-Modules
  • Hỗ trợ Advantech SUSIAPI và API phần mềm nhúng, đầu ra VGA và HDMI
  • Kích thước: 192 (W) x 230 (D) x 77 (H) mm

MIC-770 V2 hiện sẵn sàng để đặt hàng, để được hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam.