MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt mô-đun Remote I/O EtherCAT cho các hệ thống điều khiển phân tán

12/01/2022

Dòng sản phẩm module EtherCAT AMAX-4800 có thiết kế kênh mật độ cao cho các hệ thống điều khiển phân tán và mang lại hiệu suất cao với hiệu quả về chi phí. Dòng AMAX-4800 hỗ trợ nhiều định dạng I/O khác nhau, chẳng hạn như đầu vào kỹ thuật số cách ly, đầu ra kỹ thuật số cách ly, đầu ra chuyển tiếp photoMOS, tiếp điểm rơ le, v.v. Một mô-đun đầu vào analog và một mô-đun đầu ra analog cũng có sẵn để thu thập dữ liệu và điều khiển thiết bị.

Đồng bộ hoá

Thời gian đồng bộ hóa giữa mỗi mô-đun phụ là một tham số quan trọng để điều khiển chuyển động. Dòng AMAX-4800 hỗ trợ đồng hồ phân tán EtherCAT có thể được sử dụng để hiệu chỉnh chênh lệch thời gian nhỏ hơn 1 us, cho đầu ra tín hiệu được đồng bộ hóa.

Khả năng mở rộng tốt

Vì có thể kết nối tối đa 65.535 nút trên mỗi đoạn mạng nên số lượng kênh I/O không còn bị giới hạn bởi khe cắm PCI / PCIE. Và Ethernet vật lý cho phép chiều dài cáp lên đến 100 m giữa hai nút, vì vậy có thể tránh được việc đi cáp tín hiệu tốn kém. Điều này có nghĩa là sẽ cần ít IPC hơn, cấu trúc liên kết dây đơn giản hơn và chi phí thấp hơn.

Dễ dàng bảo trì

Tất cả các khối thiết bị đầu cuối, đèn báo LED, công tắc và cổng EtherCAT đều có thể truy cập được từ bảng điều khiển phía trước, tạo điều kiện thuận tiện cho việc đấu dây, kiểm tra, gỡ lỗi và bảo trì. Đặc biệt, dòng AMAX-4800 được trang bị khối đầu cuối chuẩn châu Âu để luồn dây mà không cần vít hoặc dụng cụ. Các tính năng này kết hợp với nhau giúp giảm thời gian và chi phí bảo trì.

Tính năng nổi bật

  • Thích hợp cho mạng EtherCAT
  • Hỗ trợ chế độ Đồng hồ phân tán EtherCAT (DC) và chế độ SyncManager
  • Dải điện áp đầu vào rộng và dải điện áp đầu ra rộng
  • Đầu nối loại Châu Âu có thể tháo rời nhanh chóng
  • Đèn LED chỉ báo trạng thái I / O
  • Kích thước nhỏ gọn
  • Khả năng truy cập từ mặt trước
  • Bảo vệ cách ly đến 2500 VDC

Để được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin về dòng sản phẩm AMAX-4800 hoặc các sản phẩm khác, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.